Nhà nước của SEO: Những gì các bản cập nhật và báo cáo mới nhất về thuật toán đang cho chúng tôi biết - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Nhà nước của SEO: Những gì các bản cập nhật và báo cáo mới nhất về thuật toán đang cho chúng tôi biết

Nhà nước của SEO: Những gì các bản cập nhật và báo cáo mới nhất về thuật toán đang cho chúng tôi biết

bang-of-seo
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm  là một cảnh quan cạnh tranh luôn thay đổi, yêu cầu các nhà tiếp thị thích ứng nhanh.
Google thay đổi thuật toán riêng của nó lên đến 600 lần  mỗi năm.
Và theo chính Google, nó đã  xác nhận điều này trong tweets , "mỗi ngày, Google thường phát hành một hoặc nhiều thay đổi ..."
Theo kịp với những thay đổi là vô cùng khó khăn. Nhưng cũng cần thiết nếu bạn muốn lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn nhất quán và tiếp tục cải thiện.
Bạn không thể làm những gì đã làm việc năm năm trước ngày hôm nay và mong đợi kết quả sẽ tồn tại mãi mãi.
Với những thay đổi đến hàng ngày và cập nhật đáng kể trong các công trình, SEO là, đã và sẽ tiếp tục thay đổi như thay đổi hành vi của người tiêu dùng.
Công cụ tìm kiếm của Google được thiết kế cho mọi người, không dành cho các nhà tiếp thị.
Chúng tôi không thể từ khóa công cụ nữa và mong đợi để xếp hạng số một.
Giờ đây, trải nghiệm có ý nghĩa đối với người dùng đóng một vai trò quan trọng trong thành công. Tạo nội dung giải quyết vấn đề người dùng nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Tính đến cuối năm, Google đã đưa ra một vài thay đổi lớn trong cách chúng tôi tiến hành các hoạt động SEO trong năm 2018 và hơn thế nữa.

1. Thời đại di động và tốc độ trang là ở đây

Chỉ năm năm trước, tối ưu hóa di động  là một suy nghĩ.
Bạn sẽ tối ưu hóa trang web của mình với nội dung phong phú từ khóa, đánh dấu lược đồ và siêu dữ liệu.
Sau đó, bạn sẽ tự động cập nhật trang web trên điện thoại di động của mình để nắm bắt được lượng lưu lượng truy cập trên thiết bị di động cần thiết.
Bạn biết đấy, đám đông thân thiện với thiết bị di động.
Và, bạn chỉ cần lặp lại quy trình và xem lưu lượng truy cập, chủ yếu tập trung phân tích vào báo cáo trên máy tính để bàn và hiếm khi xem xét báo cáo trên thiết bị di động của bạn.
Nhưng thời gian đã thay đổi.
Trong năm 2016, lưu lượng truy cập trên thiết bị di động đã bắt đầu trở thành một phần quan trọng  trong tổng số sử dụng Internet trên toàn thế giới so với máy tính để bàn.
hình ảnh được dán 0 346
Với lưu lượng truy cập trên thiết bị di động tiếp tục tăng, đây là thời điểm để thay đổi quan điểm của chúng tôi từ máy tính để bàn sang thiết bị di động trước tiên.
Và đó chính xác là những gì Google đang làm với chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động.
Zenith Media dự đoán lưu lượng truy cập trên thiết bị di động sẽ chiếm 79% lưu lượng truy cập Internet  vào cuối năm 2018.
Ban đầu công bố chỉ số đầu tiên trên thiết bị di động vào tháng 11 năm 2016 , Google đã làm rõ rằng điện thoại di động đã thống trị công cụ tìm kiếm.
Ngày nay, hầu hết mọi người đang tìm kiếm trên Google bằng thiết bị di động. Tuy nhiên, các hệ thống xếp hạng của chúng tôi vẫn thường xem xét phiên bản nội dung của trang trên máy tính để đánh giá sự liên quan của nó với người dùng. Điều này có thể gây ra sự cố khi trang trên thiết bị di động có ít nội dung hơn trang máy tính để bàn vì thuật toán của chúng tôi không đánh giá trang thực tế được người tìm kiếm trên thiết bị di động nhìn thấy.
Hãy để tôi tóm tắt điều này cho bạn bằng tiếng Anh đơn giản:
Hầu hết mọi người đang sử dụng Google trên thiết bị di động.
Tiến hành tìm kiếm trên thiết bị di động phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Google vẫn xếp hạng kết quả tìm kiếm bằng nội dung và trải nghiệm trang trên máy tính để bàn.
Ngắt kết nối ở đây là hầu hết trên thiết bị di động nhưng chủ sở hữu trang web đang thiết kế cho khán giả xem máy tính để bàn.
Điều này dẫn đến trải nghiệm không tốt cho người dùng trên các trang di động chưa được tối ưu hóa.
Và Google là tất cả về việc cung cấp công cụ tìm kiếm tốt nhất cho cơ sở người dùng của mình. Đó là phần lớn thế giới:
hình ảnh đã dán 0 339
Nếu Google không thực hiện thay đổi để xếp hạng các trang dành cho thiết bị di động, có khả năng người dùng thiết bị di động sẽ không tìm kiếm trên Google do các trang web chậm và các trang di động chưa được tối ưu hóa.
Vì vậy, họ bắt đầu thử nghiệm chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động vào năm 2016, nơi Google dự định chuyển chỉ mục của mình sang các trang dành cho thiết bị di động trước máy tính để bàn, cung cấp khả năng duyệt web tốt hơn cho đa số người dùng.
Như bạn có thể tưởng tượng, đây là một sự thay đổi đáng kể. Và, nó rời ngành công nghiệp với rất nhiều câu hỏi chưa được trả lời .
Ảnh chụp màn hình 2018 05 24 lúc 4.31.01 CH
Nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa cho thiết bị di động, bạn có thể thấy lưu lượng truy cập và xếp hạng giảm.
Chỉ gần đây vào tháng 3 năm 2018, Google đã thông báo rằng họ đang " tung ra chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động ", cung cấp cho người dùng thông báo trong bảng điều khiển tìm kiếm của họ để thông báo cho họ:
hình ảnh đã dán 0 326
Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với bạn?
Điều đó có nghĩa là bạn cần có trang web di động có chức năng với nội dung phù hợp với  trang web trên máy tính để bàn của bạn.
Điều này có thể đạt được với trang web dành cho thiết bị di động đáp ứng tự động cập nhật nội dung từ máy tính để bàn sang thiết bị di động.
Hoặc, nếu bạn đang sử dụng trang web m-dot, bạn cần cập nhật nội dung từ máy tính để bàn của mình sang thiết bị di động theo cách thủ công.
Nếu bạn đang sử dụng WordPress, tôi khuyên bạn nên sử dụng một plugin như WPtouch  để di chuyển trang web của bạn để đáp ứng.
WPtouch cho phép bạn biến trang web của mình thành trang web đáp ứng, thân thiện với thiết bị di động chỉ bằng một lần nhấp vào nút:
hình ảnh được dán 0 342
Bạn có thể chỉnh sửa ngay lập tức các chủ đề trang web trên thiết bị di động và nội dung sẽ chuyển động khi bạn thực hiện các chỉnh sửa trên phiên bản dành cho máy tính để bàn.
Bạn thậm chí có thể tạo các trang đích dành riêng cho thiết bị di động trong plugin, làm cho nó tuyệt vời để chuẩn bị cho lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động.
hình ảnh đã dán 0 336
Sau khi bạn đã thiết lập trang web đáp ứng, hãy tập trung vào việc cải thiện tốc độ trang và thiết kế trải nghiệm người dùng tốt hơn cho người dùng thiết bị di động.
Nếu mọi người nảy ra từ trang web của bạn trong vài giây, Google sẽ biết điều đó.
Và tôi tin tưởng, nó sẽ không giữ cho trang của bạn được xếp hạng đầu tiên nếu thời gian trung bình trên trang web là năm giây.
Đó là một tín hiệu rõ ràng rằng các vấn đề của người dùng không được giải quyết với nội dung hoặc UX của bạn, làm cho nó không liên quan.
Trên hết, 85% người dùng trực tuyến  sẽ không trở lại trang web của bạn nếu họ có trải nghiệm không tốt trên thiết bị di động.
Thiết kế kém UX không phải là nguyên nhân duy nhất của trải nghiệm xấu đó.
Bộ sưu tập dữ liệu di động cho thấy các trang đích di động rất chậm :
hình ảnh đã dán 0 332
Trong thực tế, họ mất trung bình 3x thực hành tốt nhất để tải.
Và những lần tải chậm này dẫn đến tỷ lệ thoát tăng cao:
hình ảnh đã dán 0 330
Bạn không thể mạo hiểm trang web trên thiết bị di động chậm. Không phải khi tốc độ trang là yếu tố xếp hạng di động  ngay bây giờ.
Để theo kịp, loại bỏ các yếu tố trang nặng và giữ một thiết kế đơn giản. Tôi đã thử nghiệm điều này trên trang web dành cho thiết bị di động của mình với thành công lớn cho đến thời điểm này:
hình ảnh đã dán 0 344
Tôi đã loại bỏ các yếu tố lớn và hình ảnh nén để tạo ra một thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp dễ đọc và dễ sử dụng.
Hãy thử sử dụng nền màu trắng đơn giản với văn bản màu đen đủ lớn cho thiết bị di động.
Đơn giản là chìa khóa. Không sử dụng CTA nặng và hình ảnh lớn làm chậm trang web của bạn.
Chỉ cần đặt:
UX di động và tốc độ là rất quan trọng để thành công trong SEO ngay bây giờ.
Vì đó là một tấn thông tin, hãy tóm tắt lại :
  • Lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động đang triển khai
  • Nội dung của bạn trên máy tính để bàn phải khớp với thiết bị di động
  • Tập trung vào việc cải thiện tốc độ trang web của bạn
  • Đảm bảo rằng các trang di động nhanh và đơn giản trong thiết kế
Thực hiện theo các bước này và bạn sẽ sẵn sàng để đưa vào chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động mới. Trạng thái của SEO đang thay đổi và điện thoại di động đang trở thành vua.

2. SERPs Zero-kết quả: SERP đang thay đổi nhanh chóng

Với những thay đổi về thuật toán của Google, chúng tôi đã thấy những thay đổi lớn đối với trang kết quả tìm kiếm trong thập kỷ qua.
Quay lại năm 2010, kết quả tìm kiếm của chúng tôi trông như sau:
hình ảnh đã dán 0 338
Những kết quả đơn giản này rất khác biệt so với trang kết quả của công cụ tìm kiếm đã cho vào năm 2018.
Ngay cả trong năm 2013, SERP đã trải qua những thay đổi lớn, bao gồm các đoạn mã khác nhau, danh mục nhân khẩu học và đề cập xã hội:
hình ảnh đã dán 0 335
Nhưng bây giờ, SERP của chúng tôi chứa rất nhiều yếu tố mới, như hộp trả lời và câu hỏi thường gặp về chủ đề bạn tìm kiếm:
hình ảnh đã dán 0 337
Hoặc biểu đồ tri thức chi tiết cho các công ty cụ thể, hiển thị thông tin rất phức tạp và chi tiết trực tiếp trên SERP.
hình ảnh đã dán 0 334
Ví dụ, với hình ảnh Evernote ở trên , bạn có thể tìm thấy hồ sơ truyền thông xã hội, ứng dụng iTunes và liên kết Google Play mà không cần nhấp vào trang web của nó.
Bạn thậm chí có thể tìm thấy mô tả sản phẩm chi tiết, ảnh chụp màn hình và dữ liệu tương thích phần mềm trực tiếp trên biểu đồ.
Hầu như không cần phải nhấp vào kết quả tìm kiếm thực tế nữa.
Và, chúng ta thấy điều này vì sự gia tăng tìm kiếm bằng giọng nói và trí tuệ nhân tạo (AI) .
Screen Shot 2018 05 24 lúc 23:20 PM
Với tìm kiếm bằng giọng nói và AI, người tìm kiếm có thể đặt hàng, đưa ra đề xuất và nói về các sự kiện hiện tại. Người tìm kiếm hiện được trình bày với một câu trả lời.
Sự thay đổi này đã gây ấn tượng và thường lo lắng về SEO: liệu mọi người có nhấp vào liên kết của chúng tôi ngay bây giờ không?
Gần đây hơn, vào tháng 3 năm 2018, Google đã thử nghiệm SERP không có kết quả, chỉ có một mẩu thông tin được hiển thị dưới dạng câu trả lời hoặc thẻ kiến ​​thức chính xác:
hình đã dán 0 324
Để xem bất kỳ kết quả dựa trên liên kết nào, bạn phải nhấp vào "Hiển thị tất cả kết quả".
Nếu không, toàn bộ SERP của Google được đưa ra bởi câu trả lời đơn giản này.
Có nghĩa là tất cả những kết quả tiêu chuẩn mà bạn mong đợi khi tìm kiếm thời gian…
hình ảnh đã dán 0 323
... không hiển thị mà không cần thêm nỗ lực khi nhấp vào nút kết quả.
Mặc dù chỉ giới hạn trong một nhóm tìm kiếm được chọn, đó là dấu hiệu cho biết Google luôn tinh chỉnh kết quả của công cụ tìm kiếm để ít liên kết dựa trên kết quả hơn.
Nó cho phép người dùng nhận được câu trả lời nhanh hơn bao giờ hết mà không cần phải đọc một bài viết 5.000 từ.
Thay vào đó, các bit thông tin quan trọng nhất được lấy từ các trang nội dung hàng đầu và được sử dụng trong các kết quả:
hình ảnh đã dán 0 333
Dữ liệu cho thấy  rằng trong khi thử nghiệm này đang được tiến hành và nhiều người đã trải qua các hiệu ứng trong vài ngày, hầu hết các trang kết quả hiện tại vẫn hiển thị với mười liên kết truyền thống:
hình đã dán 0 329
Vấn đề ở đây là:
SERP đang thay đổi. Nhanh.
Và chúng tôi không thể ngồi lại và xem thứ hạng của chúng tôi giảm xuống.
Thay vào đó, SEO phải chuẩn bị sẵn sàng cho SERPs trong tương lai và mức độ khác nhau của chúng.
Chúng ta cần bắt đầu tập trung vào việc tạo ra nội dung tốt hơn, ngay cả khi nó có nghĩa là trả lời các câu hỏi trước khi người dùng nhấp vào.
Ngay bây giờ, hãy thử nhắm mục tiêu các từ khóa không có kết quả phong phú hoặc thẻ kiến ​​thức / biểu đồ.
Tiến hành tìm kiếm đơn giản trên Google để xem kết quả tìm kiếm trông như thế nào:
hình ảnh đã dán 0 349
Nếu bạn nhận thấy kết quả tiêu chuẩn, đây là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn có thể mong đợi một tấn lưu lượng truy cập nhấp chuột không phải trả tiền và những cụm từ này có khả năng tuyệt vời để nhắm mục tiêu trong khi bạn có thể.
SERPs sẽ thay đổi trong vài năm tới. Chuẩn bị cho nó trong khi bạn có thể.

3. Bằng sáng chế PageRank là một sự thay đổi trò chơi để xây dựng liên kết

Tháng trước, Bill Slawski của SEO by the Sea, đã xuất bản một bài báo thông báo rằng Google đã thực hiện cập nhật cho bằng sáng chế PageRank của mình .
Bản cập nhật này cho bằng sáng chế của nó mô tả cách thuật toán của Google sẽ ảnh hưởng đến cách các trang web được xếp hạng.
Bằng sáng chế tiếp tục giải thích cách Google sẽ tính toán khoảng cách liên kết giữa các trang web có thẩm quyền và các trang spam bằng cách sử dụng biểu đồ liên kết web .
Về cơ bản, Google đang tạo bản đồ liên kết của bạn. Một cái gì đó như thế này .
hình ảnh đã dán 0 345
Và, trong bản đồ đó, Google đang tìm kiếm con đường ngắn nhất để tạo ra các trang web không có spam.
Vì vậy, bạn muốn bản đồ liên kết của mình bao gồm các miền có uy tín, đáng tin cậy nhất với cách ngắn nhất để quay lại trang web của bạn.
Không có gì mới, phải không?
Đoán lại.
Bản cập nhật này cung cấp cho các trang web thích hợp nhỏ hơn một cơ hội để nâng thứ hạng các trang web nổi bật hơn .
Tại sao?
Chỉ vì bạn có nhiều liên kết hơn, không có nghĩa là bạn có các liên kết chất lượng cao.
Ví dụ: nếu bạn là một trang web nhỏ cạnh tranh với Buzzfeed hoặc Amazon đối với truy vấn tìm kiếm, bạn có thể nâng thứ hạng chúng nếu bản đồ liên kết của bạn bao gồm nhiều trang web thích hợp hơn, đáng tin cậy hơn.
Mục tiêu là để có một đồ thị liên kết giảm  với các trang web thích hợp, không có spam liên kết với nhau.
Đây chỉ là điểm khởi đầu để xếp hạng. Google sử dụng hơn 200 yếu tố khác nhau để xếp hạng trang web của bạn.
Chìa khóa để xếp hạng với PageRank của Google là cung cấp mức độ liên quan trong các liên kết và nội dung.

4. Cập nhật thuật toán ngày 7 tháng 3: “Chân đế”.

Vào ngày 7 tháng 3 năm 2018, thứ hạng đã chuyển dịch cho hàng tấn người trong cộng đồng SEO .
Chỉ vài ngày sau đó, Google đã xác nhận bản cập nhật  là "cập nhật cốt lõi" cho thuật toán.
Do bản cập nhật được phát hành vào tháng 3, G-Squared Interactive đã đặt ra bản cập nhật cốt lõi  là “dấu ngoặc” để phản ánh March Madness:
hình ảnh đã dán 0 340
Trong vài ngày, bản cập nhật đã được phát trực tiếp, Glenn Gabe từ GSQIS bắt đầu nhận thấy sự biến động về thứ hạng, đoạn trích chi tiết và hơn thế nữa:
hình ảnh đã dán 0 348
Điều này đã nhắc các tweet từ tài khoản Tìm kiếm liên lạc của Google, xác nhận các cập nhật:
hình đã dán 0 325
Vậy, chính xác những gì đã xảy ra ở đây?
Các trang web có ít liên quan đến nội dung bị ảnh hưởng chủ yếu, việc gửi thứ hạng cho các công ty nhảy cao hoặc giảm mạnh.
Nhiều nhà tiếp thị SEO nghi ngờ bản cập nhật này đã được nhắm mục tiêu vào các trang web chất lượng thấp.
Như Glenn suy đoán về cập nhật “ngoặc vuông”:
“Đây là một trong những bản cập nhật lớn nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian. Có vẻ như Google một lần nữa cải thiện cách nó đánh giá chất lượng và với Google luôn tìm cách hiển thị nội dung chất lượng cao nhất cho người dùng, đó thực sự là một vấn đề lớn. ”
Tuy nhiên, John Mueller đã xóa mọi thứ trong một Hangout của Google Webmaster vào ngày 6 tháng 4.

Ông tiếp tục giải thích rằng nếu trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật ngày 7 tháng 3, thì đó không phải là dấu hiệu của một trang web chất lượng thấp, mà còn là nhiều hơn về mức độ liên quan của nội dung .
Có nghĩa là trang web của bạn đang cố gắng xếp hạng cho các truy vấn cụ thể có thể không liên quan đến người dùng nhấp qua để đọc chúng.
Nội dung của bạn phải kết nối các dấu chấm với các truy vấn tìm kiếm. Tỷ lệ thoát phải được giảm. Bất cứ điều gì và mọi thứ bạn viết và xuất bản phải phù hợp với người đọc.
Bản cập nhật này đi ra chỉ hai tháng trước khi phát hành Google Research  của   những câu hỏi đúng: Active Câu hỏi tái lập với Cốt Learning  (PDF).
Ảnh chụp màn hình 2018 05 24 lúc 6.11.10 CH
Bài viết này khám phá thuật toán học máy sử dụng  phương pháp Tăng cường học tập .
Về cơ bản, thuật toán này quyết định những gì để hiển thị trong SERPs bằng cách sử dụng học máy có cấu trúc xung quanh ý định của người dùng.
Và, chúng ta có thể thấy Google tạo nội dung của riêng nó trong SERPs  sớm.
Nội dung vẫn là vua. Nhưng nội dung vì lợi ích của việc tạo ra nhiều hơn thì không.
Cải thiện mức độ liên quan của nội dung sẽ thu hẹp khoảng cách đến ý định của người dùng.
Với bản cập nhật mới này, đã đến lúc tập trung vào việc tạo thêm nội dung hữu ích cho độc giả của bạn và cải thiện thiết kế của bạn.
Chạy kiểm tra cơ bản nội dung hiện có của bạn để xem nơi bạn có thể cải thiện nội dung đó.
Ví dụ: chải qua các bài đăng trên blog mới nhất của bạn và tự hỏi mình những câu hỏi sau:
  • Điều này có cung cấp giá trị cho truy vấn không?
  • Tôi có thể đưa thêm thông tin mà những người khác có thể đang tìm kiếm không?
  • Nội dung của tôi có giải quyết được vấn đề bằng các bước và ví dụ chi tiết, có thể hành động hay không, hay chỉ đơn thuần là chỉ ra vấn đề và nói (thay vì hiển thị) bản sửa lỗi?
Nếu bạn đang đấu tranh với ý tưởng nội dung hoặc cách để cải thiện bài đăng hiện có, hãy sử dụng Google để tạo lợi thế cho bạn.
Nhớ những hộp câu hỏi mà tôi đã cho bạn xem trước đó? Những người này:
hình ảnh đã dán 0 333
Chuyển những câu hỏi đó thành một bài đăng dài về PPC. Đưa từng câu hỏi và sử dụng chúng làm tiêu đề H2 của bạn để cấu trúc một phác thảo.
Những chủ đề này đều liên quan nhau. Mọi người muốn tìm tài nguyên trực tuyến, không phải là một bài đăng đơn giản cho họ biết SEO tuyệt vời như thế nào mà không dạy họ cách thực hiện.
Và, đừng ngại hỏi ý kiến ​​của khách truy cập. Nhận phản hồi từ khách truy cập của bạn để đánh giá cảm nhận của họ về trang web và nội dung của bạn.
Sau đó, mở rộng và cải thiện nội dung hiện tại của bạn.
Đối với thiết kế trang web, bạn phải luôn đánh giá các chỉ số trang đích của mình trong Google Analytics :
hình ảnh đã dán 0 347
Làm việc để cải thiện thời gian của bạn trên trang web và giảm tỷ lệ thoát bằng cách tạo nội dung hấp dẫn.
Đơn giản hóa cấu trúc blog và thiết kế trang web của bạn để tập trung vào nội dung và khả năng sử dụng.
Và, tiến hành kiểm tra SEO nhanh chóng  để đảm bảo Google có thể thu thập thông tin nội dung của bạn và nội dung của bạn đang được lập chỉ mục chính xác.
Với bản cập nhật mới nhất này, một điều được đảm bảo:
Chất lượng là quan trọng hơn số lượng.

5. HTTPS

Bản cập nhật tốc độ  không phải là bản cập nhật duy nhất sắp ra mắt vào tháng 7 năm nay. Google đã thông báo rằng vào tháng 7, tất cả các trang web vẫn sử dụng HTTP sẽ được đánh dấu là không an toàn như thế này .
hình ảnh được dán 0 343
Và giờ đây, Google đưa ra cảnh báo cuối cùng cho biết rằng vào tháng 10 năm 2018, tất cả các trang web sử dụng HTTP sẽ được đánh dấu bằng cảnh báo màu đỏ mạnh .
hình ảnh đã dán 0 328
Điều quan trọng cần lưu ý là điều này sẽ ảnh hưởng đến tất cả các trang web được mở bằng Chrome.
Mặc dù điều này không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn, điều này cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ thoát của bạn và trải nghiệm người dùng.
Mà, đến lượt nó, ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn.
Adrienne Porter Felt, kỹ sư phần mềm và người quản lý trên Nhóm bảo mật của Google Chrome, đã truy cập Twitter để chia sẻ tầm quan trọng của HTTPS .
Cô nói, “HTTPS là một phần cơ bản của bảo mật web. Đó là một nỗ lực cơ sở đã làm việc chăm chỉ để có được sự hỗ trợ lãnh đạo. ”
Ảnh chụp màn hình 2018 05 24 lúc 7.35.46 CH
Điều quan trọng cần lưu ý là không chỉ Google thúc đẩy chuyển sang HTTPS.
Mozilla , nhà phát minh Firefox, đang thúc đẩy Internet an toàn .
Tuy nhiên, Bing không phải là trên tàu  với điều này ... được nêu ra.
Nhưng, rõ ràng, HTTPS không ảnh hưởng đến xếp hạng.
SEMrush chứng minh rằng trong nghiên cứu gần đây. Họ phát hiện ra rằng  vị trí cao hơn trong SERPs, các trang web HTTPS hơn tồn tại .
hình đã dán 0 341
Và, Searchmetrics đã phát hiện ra Google đã đặt giá trị cao hơn trên các trang web HTTPS cho các ngành cụ thể .
hình ảnh đã dán 0 331
May mắn thay, vẫn còn thời gian để bạn di chuyển từ HTTP sang HTTPS  trước khi ra mắt vào tháng 7.
Tuy nhiên, trước khi di chuyển, bạn sẽ muốn đảm bảo thực hiện đúng các bước. Nếu không, lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn có thể kết thúc như thế này .
Ảnh chụp màn hình 2018 05 24 lúc 7.48.17 CH
Để tránh giảm lưu lượng truy cập khi chuyển từ HTTP sang HTTPS, hãy xem xét các điều sau:
  • Đảm bảo rằng tất cả các phiên bản của trang web của bạn chuyển hướng đến phiên bản HTTPS chính xác, bao gồm cả thẻ chuẩn.
  • Cập nhật tất cả các liên kết nội bộ trỏ từ HTTP sang HTTPS.
  • Gửi sơ đồ trang web mới với liên kết HTTPS chính xác.
Tôi khuyên bạn nên chạy kiểm tra SEO đầy đủ trang web của bạn trước khi phát trực tiếp với HTTPS để đảm bảo bạn đã bao gồm tất cả các khái niệm cơ bản của mình.
Và, trước khi bạn bắt đầu, hãy bắt tay với mọi vấn đề tiềm năng có thể phát sinh khi bạn sẵn sàng phát trực tiếp.

Phần kết luận

SEO là một chiến thuật tiếp thị bổ ích và bực bội.
Khi những nỗ lực của bạn được đền đáp, chúng có thể dẫn đến những thắng lợi lớn cho lưu lượng truy cập, doanh thu của bạn và cuối cùng là lợi nhuận của bạn.
Tôi đã phát triển nhiều doanh nghiệp ra khỏi SEO một mình. Nhưng SEO cũng bực bội.
Với 600 thay đổi thuật toán mỗi năm, ở trên đầu trang của các thực hành tốt nhất là tàn bạo.
Những gì đã làm việc năm ngoái có thể không còn là phong cách tiếp theo.
Và những chiến thuật bạn vừa bỏ ra để đầu tư vào có thể đã lỗi thời vào quý sau.
Đó là một trận chiến khó khăn liên tục, nhưng ở trên đầu trang của những thay đổi có thể tạo ra một lợi nhuận đáng kể.
Các bản cập nhật và báo cáo mới nhất hướng đến một ca di động:
Chỉ số đầu tiên trên thiết bị di động đang ra mắt và trong khi Google cho biết nó không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng, chúng tôi có thể giả định rằng nó có khả năng cao trong tương lai gần.
Với SERPs bằng không và tìm kiếm bằng giọng nói, chúng tôi có thể thu thập SERP đang thay đổi nhanh chóng và di chuyển về phía các câu trả lời tức thì.
Truyền thông xã hội vẫn là một người chơi lớn trong SEO, nhưng nó trở nên khó hơn bao giờ hết để nổi bật.
Cuối cùng, với bản cập nhật cốt lõi mới nhất, mức độ liên quan của nội dung đang trở nên khó khăn hơn. Tìm cách cải thiện nội dung của bạn mỗi ngày để hưởng lợi từ thứ hạng tốt hơn và tránh sụt giảm tiềm năng.
SEO đang thay đổi. Giữ cho đến ngày với các bản cập nhật và báo cáo thuật toán mới nhất và bạn sẽ đi đúng hướng để tiếp tục thành công.
Một số dự đoán SEO bạn có cho năm tới là gì?

Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad