THÔNG
TIN CỦA BẠN ĐÃ BEEN NHẬN!
Hãy kiểm tra email của bạn trong vài phút tiếp
theo
để biết thêm thông tin.
để biết thêm thông tin.
Định kỳ, chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn các thông tin có giá trị để
giúp bạn tạo ra các dẫn, có được cuộc họp và bán hàng gần gũi.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến hoặc quan tâm, xin vui lòng đừng
ngần ngại liên hệ với chúng tôi tạisupport@breakthroughemail.com .
Nhấn vào nút này để ngay lập tức được truy cập
vào các thư điện tử lạnh bộ công cụ PDF : Download Cold gửi email Template

Các cấp
khả năng gửi email Lạnh System ™ Đối với thể đoán thu hút kinh doanh mới với
khách hàng Ai Muốn để làm việc với Bạn
Nhận một Tỷ lệ đáp ứng 80% vào email Lạnh
Trong 90 ngày hoặc Đó là miễn phí!


Mnhân viên bán hàng ost dành 90% số ngày họ gặp thất vọng trong
dạng này hay dạng khác. Ở phía trên cùng của danh sách là gọi điện
lạnh. Có lẽ một trong và một triệu có thể làm công việc này mà không đi
các loại hạt. Nhưng từ quan điểm của tôi, đó là một sự lãng phí đầy đủ và
tổng cộng thời gian.
Bạn đang cơ bản cua một người lạ hoàn toàn và cố gắng thuyết phục
ông rằng tại sao anh ta nên lắng nghe bạn.
Vâng, ít nhất đó là kế hoạch. Hầu hết các ngày chỉ dành để
lại thư thoại.
Nếu bạn quản lý để có được vượt ra ngoài gọi lạnh, sau đó bạn đã
có những cuộc họp mà bạn hiển thị lên nhưng không ai làm như thế.
Đó là luôn luôn vui vẻ. Không sẽ đi bộ
với một bán mà không có người mua.
Nếu người mua của bạn KHÔNG thực sự hiển thị,
sau đó bạn có thể mất nhiều thời gian bày và đặt cùng một đề nghị (trong đó
nhắc lại những gì bạn đã nói trong cuộc họp!) Và gửi nó vào để nó có thể ngồi
trên bàn làm việc của một ai đó trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng.
Bạn không bao giờ nghe bất cứ điều gì.
Bạn không bao giờ nghe bất cứ điều gì.
Vì vậy, đó là khi bạn bắt đầu "trò chơi
tiếp theo ..."
Vấn đề không phải là đề nghị, vấn đề là đã có
một cuộc họp khác mà không ai nói với bạn về.
Tất cả các bạn nghe được rằng mọi người bạn
ban đầu gặp "đã phải chạy nó bởi các ông chủ." Và đoán những gì, đó
là cuộc họp mà không ai muốn bạn ở.
Bây giờ người đó phải đi và tiếp sức những gì
bạn nói với sếp của họ.
Bạn biết làm thế nào mà quay ra.
Bạn kết thúc sau lên như một thiếu niên tuyệt
vọng tìm kiếm một ngày một đêm thứ Sáu.
Bạn có thể nghĩ rằng tất cả điều này nghe có
vẻ giống như một rant từ một chàng trai hoài nghi mòn. Tôi là không được
hoài nghi, bởi vì nếu bạn đã bán được hơn một ngày, bạn có biết đây là thực tế
!!
Nói về bực bội.
Như bạn biết, có rất nhiều thứ crappy bạn
phải lội qua để có được kinh doanh mới.
Và đối phó với những điều mà mỗi ngày chỉ cần
đơn giản SUCKS.
Thật không may, It Gets Thậm
chí tồi tệ hơn !
Bởi vì nếu bạn không biết những
gì bạn đang làm khi nói đến đóng cửa bán hàng, bạn có thể lãng phí THÊM thời
gian của bạn ... bạn có thể làm việc khó, nhưng bạn sẽ không kết thúc với việc
kinh doanh.
Vì vậy, bạn làm việc trong
nhiều tháng chỉ để xem thỏa thuận này sụp đổ vào phút cuối cùng.
Hoặc bạn tìm ra đó là đột nhiên
có nhiều người mà phải ký tắt vào thỏa thuận này.
Hoặc đề nghị chỉ ngồi ở đó với
người mua kéo chân của mình mãi mãi.
Hoặc bạn có thể tìm ra có một
đối thủ cạnh tranh mới mà họ đang xem xét.
Nó chỉ là một quả bóng lớn của
niềm vui không phải là nó?
Tôi biết.
Tôi đã SỐNG này. Và tôi vẫn muốn được sống được nếu tôi không phát
triển hệ thống tôi sẽ chỉ cho bạn ngày hôm nay.
Tôi'magine thức dậy vào ngày mai
với một lịch đầy đủ các cuộc họp với các nhà sản xuất quyết định ai thực sự
muốn gặp các bạn và nghe về những gì bạn có.
Hãy tưởng tượng một cuộc sống mà
"bắt bỏ qua" hoặc khi thời gian của bạn bị lãng phí bởi những kỳ vọng
không đủ tiêu chuẩn không bao giờ xảy ra.
Hãy tưởng tượng khách hàng có
trình độ và khách hàng khá nhiều rơi vào lòng bạn sau một vài email.
Hãy tưởng tượng không bao giờ
một lần nữa phải theo dõi với bất cứ ai!
Đối với hầu hết những người bán
hàng, đây là một ước mơ. Đối với hầu hết những người bán hàng, thực tế của
doanh nghiệp này trông hoàn toàn khác với những gì tôi mô tả.
Và nếu bạn xảy ra được một người quản lý nhân viên bán hàng, tất
cả mọi thứ là phóng đại. Chỉ cần hình dung toàn bộ đội ngũ kinh doanh đóng
cửa trái và bên phải và có khách hàng rơi vào trong lòng của họ.
Nếu bạn không thể nhớ lần cuối cùng đã xảy ra trong công ty của bạn, sau đó tiếp tục đọc!
Nếu bạn không thể nhớ lần cuối cùng đã xảy ra trong công ty của bạn, sau đó tiếp tục đọc!
Đây có lẽ âm Khó Tin
Trong vài khoảnh khắc tiếp theo, tôi sẽ tiết lộ hệ thống tôi đã
tạo ra.
Tôi sẽ nói về cách thức hoạt động. Tôi sẽ cho bạn thấy bằng
chứng rằng nó hoạt động, và sau đó tôi sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để đặt nó để
kiểm tra cho chính mình.
Bạn có thể ngừng bán theo cách mà bạn đang bán hàng, ngừng chơi
các trò chơi bán hàng truyền thống (mà hoàn toàn sucks) và làm một cái gì đó
khác nhau ... một cái gì đó tốt hơn ... cái gì đó thực TRÌNH.
Bạn sẽ không bao giờ tự hỏi làm thế nào để tiếp cận khách hàng
tiềm năng lạnh đủ điều kiện ...
Bạn sẽ không bao giờ trở lại đấu tranh để nhanh chóng và hiệu quả
nhắm mục tiêu laser ra quyết định đúng trong bất kỳ công ty ...
Cơ hội của bạn bị bỏ qua hoặc gửi đến "địa ngục theo
dõi" sẽ giảm mạnh xuống mức thấp cho tất cả thời gian ...
Và bạn sẽ không bao giờ có được sự "lạnh nhạt" hoặc có
một vấn đề nhận được một cuộc họp.
Và bạn thậm chí sẽ không có cánh tay mạnh mẽ theo cách của bạn
thông qua cửa trước. Bởi vì khá sớm, bạn sẽ có cơ hội để khám phá làm thế
nào để có được quản lý cấp cao để trải thảm đỏ cho bạn và mời bạn ở cửa sau cho
một cuộc họp.
Ấn tượng đầu tiên của tôi khi tôi nghe nói về đào tạo này là để
hoài nghi. Tôi hoài nghi của tất cả các huấn luyện bán hàng không đủ tiêu
chuẩn và nói chung là không muốn chia tay với tiền riêng của tôi cho một cái gì
đó xa hơn một cuốn sách có hàng trăm kiến nghị trên amazon. Có nói rằng,
sau khi đọc một số tài liệu miễn phí và thử nghiệm nó ra, tôi thấy rằng nó làm
việc. Tôi rõ ràng đã làm cho những sai lầm và muốn tìm hiểu thêm. Tôi
đọc qua đào tạo email lạnh. Các khoa học và tâm lý học dường như làm cho
rất nhiều ý nghĩa. Nếu tôi là một người mua, tôi có lẽ sẽ đáp ứng với
những email. Tôi đã thử nghiệm các phương pháp email lạnh vào một vài
người mua tiềm năng và nhìn thấy kết quả. Điều này đã thuyết phục tôi để
cung cấp cho nó một thử. Khi tôi nhìn thấy các chiến lược bắt đầu làm
việc, tôi đã rất vui mừng. Tôi ước gì tôi đã học được điều này năm trước
đây vì tôi sẽ được ở một vị trí rất khác nhau trong sự nghiệp của tôi. Tôi
ngay lập tức bắt đầu cố gắng để dạy cho các đồng nghiệp của tôi tại nơi làm
việc.- David
Như tôi đã nói, cuộc sống của bạn có thể có được một toàn bộ rất
nhiều dễ dàng hơn rất, rất sớm.
Cuộc sống của bạn có thể giống như cuộc sống của Carl. Ông đã
gửi cho tôi này cách đây không lâu:
Bryan,
Chỉ
cần có để gửi cho bạn một HUGE cảm ơn cho lời khuyên email lạnh của bạn.
Tôi
đã bị mắc kẹt cố gắng tất cả các loại khác nhau của các chiến lược cho email đi
của tôi.
2
tuần trước, tôi bắt đầu sử dụng định dạng chính xác của bạn và chiến lược và
trình diễn đã được lăn trong một cách dễ dàng.Thậm chí không thể theo kịp.
Cảm ơn người đàn ông!- Carl
Điều buồn cười về câu chuyện của Carl là ông thậm chí không một
khách hàng. Đây là những kết quả ông đã có miễn phí thứ tôi dạy.
Hãy tưởng tượng những gì kết quả là khi bạn nhận được tất cả mọi
thứ ...
Tại sao những người mua đang ở
tại kiểm soát và những gì bạn có thể làm về nó
Ngay bây giờ, hàng chục ngàn
người bán hàng trên toàn thế giới đang lãng phí thời gian của họ tìm kiếm một
cách thức thông qua "Wall của người mua".
Bạn đã biết rất nhiều về bức
tường này vì bạn rất có thể bị mắc kẹt cố gắng để vượt qua nó ngay bây giờ.
Bạn nghĩ nó sẽ tuyệt vời cho
đến khi ... bammm ... ra khỏi nơi nào người mua cho biết một cái gì đó và bạn
bắt đầu quay trở lại một hình vuông. Họ đang ở trong kiểm soát và họ biết
điều đó.
Và để nó đi. Mỗi một lần
trong một thời gian tuyệt vời, bạn có thể làm cho một số tiến bộ ... Bạn thậm
chí có thể bán một cái gì đó! Nhưng thật khó, darn cứng.
Tôi đã không biết gì về làm thế
nào để vượt qua bức tường này trong một thời gian khá lâu. Và tôi phải nói
rằng, bị mắc kẹt ở đó sucks.
Nếu bạn có sự lựa chọn, bạn
thậm chí sẽ không mạo hiểm gần đây. Nhưng chúng ta phải nếu chúng ta muốn
kinh doanh mới. Hoặc ít nhất đó là những gì chúng ta NGHĨ chúng ta phải
làm.
Khi bạn đang đứng ở phía trước
của "Wall của người mua," bạn đang cố gắng để theo đuổi các giải
thưởng (bán) trong một thế giới được xếp chồng lên nhau chống lại bạn.
Và người mua là làm tốt nhất
của mình để giữ cho bức tường ở giữa bạn và bán mạnh.
Bạn về cơ bản làm hết khả năng
của mình để "lừa" người mua vào nói Có với những gì bạn có.
Nhưng hầu hết các nhân viên bán
hàng tiếp tục đâm vào tường cùng hơn và hơn nữa vì họ thậm chí không thể tìm ra
ai là người mua phải là!
Đó là một cảm giác dể
thương. Đó là một lối sống khủng khiếp.
Và nếu bạn hạnh phúc phụ thuộc
vào khả năng của bạn để tạo ra các dẫn và kinh doanh chặt chẽ, sau đó bạn biết
cảm giác này rất tốt.
Toàn bộ "của người mua
Wall" là một bí ẩn thực sự đối với tôi. Trước hết, không ai nói với
bạn những quy tắc như thế nào để vượt qua nó.Thứ hai, rất ít người đã tìm ra
cách để làm chủ nó.
Nhưng tôi đã làm. Và điều
đầu tiên mà tôi làm sau đó là để đảm bảo rằng tôi chưa bao giờ phải đối phó với nó một lần nữa.
Tôi đã thực hiện lên một cách
hoàn toàn mới, nơi tôi không cần phải làm bất cứ rác đó nữa. Tôi phát minh
ra một hoàn toàn khác nhau cách để có được các giải thưởng.
Tôi muốn cho bạn thấy cách hệ thống MY hoạt động ...
Nhưng đầu tiên, tôi có một câu hỏi cho bạn
Thực tế là, tôi có một chút vấn đề ...
Bạn sẽ làm gì nếu bạn có một cái gì đó để cung cấp cho thế giới mà
là rất hiệu quả để mô tả nó làm cho nó âm thanh quá tốt là đúng?
Chúng ta tất cả đều được đào tạo để tin rằng thứ nghe có vẻ quá
tốt thường được.
Hãy đối mặt với nó, đối với hầu hết các phần, đó là chính xác như
thế nào nó hoạt động.
Vâng những gì tôi phải nói với bạn về chính xác là như
thế. Các kết quả nó tạo ra chỉ đơn giản là tuyệt vời.
Tôi đi từ giám đốc điều hành gián đoạn, cố gắng để có được canh
giữ cửa quá khứ và thư thoại để lại mà không bao giờ có trở lại đóng 15.000.000
triệu $ trong kinh doanh. Tôi đã ở trong cửa với chỉ email. Tôi nhắm
thỏa thuận này bởi vì tôi mong muốn đảo ngược thiết kế chính của người mua vào
những gì tôi đã có.
Tôi là người đầu tiên nhận được cuộc sống của mình biến đổi vì hệ
thống này.
Không lâu trước đây, tôi đã dạy hệ thống email của tôi để một
chàng trai tên là Marc. Dưới đây là những gì xảy ra với anh:
Tôi
đã đóng một thỏa thuận với $ 120K. Một thỏa thuận thứ hai là trong hợp
đồng cho $ 120K và khách hàng đã được xem xét tăng gấp ba lần chi tiêu.
Người
lái xe yếu tố mà được tôi ra khỏi giường vào buổi sáng vui mừng để bắt đầu một
ngày của tôi là tiềm năng của một ngày mới. Tôi không thể chờ đợi cho ngày
mai, không chỉ bởi vì tôi được tìm kiếm tốt hơn mỗi ngày, nhưng vì những tiềm
năng. Vì vậy, có ít nhất $ 660K trong giao dịch tiềm năng từ chương trình
này không bao gồm các nói trên up-bán và tiềm năng mọc hàng tuần.
Cho đến nay các chương trình email lạnh được đưa ra cho tôi một
"vênh vang" mà tôi không nghĩ rằng tôi đã có kinh nghiệm
trước. Không tự mãn, giống như các chàng trai số một bán hàng trên nhiều
xe sử dụng với một chiếc lược hơn và kẻ sọc áo khoác thể thao, nhưng nhiều hơn
như một sự tự tin rằng magnetizes một căn phòng với một năng lượng tích cực bọt
đó là truyền nhiễm. Ông chủ của tôi nói với tôi rằng tôi giống như một cú
sút espresso vào buổi sáng và anh ấy yêu để bắt đầu một ngày của mình với một
cú sút tôi ... lol.-
Marc
Giống như tôi đã nói, gần như âm thanh quá tốt là đúng.
Trừ đóng 15+ triệu trong kinh doanh trở nên khá thực khá nhanh
chóng khi những hoa hồng bắt đầu tung ra tài khoản ngân hàng của bạn.
Khi ấy các cuối Thời gian Bạn
Cần Một nửa số sản phẩm để nhận 100% của các kết quả?
Toàn bộ hệ thống Email Đột phá
là 8 module đó sẽ đưa bạn từ việc tìm kiếm tương lai tiềm năng tất cả các cách
thức thông qua đóng cửa doanh nghiệp.
Nhưng hôm nay, tôi muốn tập trung vào 4 module đầu tiên chỉ. Những module bao gồm mọi thứ bạn cần để có được cho mình
được mời đến một cuộc họp với đúng người tại
công ty mục tiêu của bạn.
Tại sao chúng ta tập trung vào
những module đầu tiên?
Bởi vì nếu bạn không làm chủ
khả năng xác định vị trí tương lai tiềm năng và có được một lịch trình cuộc họp
với đúng người, sau đó không có gì khác tôi phải chia sẻ sẽ giúp bạn.
Bắt trước đúng người là bước 1.
Và để được thẳng thắn, không có
ai tôi biết đó là tốt hơn vào nó hơn tôi.
Vì vậy, những gì tôi đã làm là
lấy những 4 module đầu tiên của hệ thống lớn hơn và tách chúng ra như là một
đứng một mình cung cấp được gọi là The Cold gửi email System ™.

PHẦN 1:
Làm thế nào Hầu hết dân "Lose Sale" Trước khi Họ Thậm chí Bắt đầu và như thế nào để Tránh Các LỚN NHẤT của sai lầm
Làm thế nào Hầu hết dân "Lose Sale" Trước khi Họ Thậm chí Bắt đầu và như thế nào để Tránh Các LỚN NHẤT của sai lầm
Nó thực sự buồn khi xem, nhưng nó xảy ra hàng ngàn và hàng ngàn
lần mỗi ngày. Cách nhanh nhất để làm hỏng cơ hội của bán hàng là để lựa
chọn các khách hàng tiềm sai.
Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng dựa trên kinh nghiệm của tôi
đào tạo hàng ngàn người, nó là một trong những bí mật được giữ kín nhất ra khỏi
đó.
Bạn phải học cách làm thế nào để tìm mua đủ điều kiện hoặc bạn sẽ
không bao giờ làm cho nó trong kinh doanh này.
Trong phần 1, bạn sẽ có những gì thực sự là một lợi thế không công
bằng với sự hiểu biết của bạn về làm thế nào để tiếp cận khách hàng tiềm năng
(triển vọng bên phải) và giảm thiểu cơ hội của bạn nhận được lờ đi hoặc nhận được
xâu thành chuỗi dọc.
Đến cuối phần 1, tôi về cơ bản "tẩy não" bạn vào không
bao giờ quên làm thế nào để tiếp cận các cơ hội của bạn từ quan điểm của người
mua của bạn. Điều này cần phải trở thành cách mới suy nghĩ của bạn nếu bạn
đang tìm kiếm cho kết quả lớn từ gửi email lạnh. Đó là lý do tại sao chúng
ta bắt đầu với chủ đề này đầu tiên.
Nếu bạn đang bị bệnh và mệt mỏi chịu đựng vô tận "theo
dõi" và chu kỳ bán hàng dài Mô-đun này sẽ thay đổi trong tương lai của
bạn.
Đây
chỉ là một vài trong số những điều bạn sẽ khám phá ra:
- Làm thế nào để có được chân của bạn trong cửa mà không đổ mồ
hôi! Hầu hết những người bán hàng có thể sai (mà không biết). Họ
kết thúc phá hoại bất kỳ cơ hội thành công trước khi chúng bắt đầu.
- Một cái nhìn bên trong tại "Game của người mua" và
lý do tại sao hầu hết mọi người thất bại khi họ đi lên chống lại một người
mua. Nếu bạn đã từng muốn bạn có một cặp kính "X-Ray" để
xem những người mua của bạn đang suy nghĩ, bạn đang ở may mắn!
- Làm thế nào để ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng mà không có
họ thậm chí BIẾT nó! Bạn không cần phải đẩy, bạn chỉ cần có để được
thông minh.
- Tại sao người mua kiểm soát quá trình bán hàng và làm thế nào
bạn có thể thành công anyway!
- Làm thế nào để tìm khách hàng tiềm năng theo yêu
cầu. Hầu hết mọi người nghĩ rằng đó là may mắn, nhưng tôi đã làm việc
đó thành một khoa học.
- Một bước-by-step hương nơi tôi đưa bạn đằng sau hậu trường về
một thỏa thuận $ 1 triệu.
PHẦN 2:
Làm thế nào để đoán được Thu hút khách hàng Ai Muốn làm việc với các bạn
Làm thế nào để đoán được Thu hút khách hàng Ai Muốn làm việc với các bạn
Trong phần 2, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để nhắm mục tiêu
khách hàng tốt hơn và khách hàng để bạn có thể dành nhiều thời gian của bạn với
những người thực sự muốn những gì bạn có! Chưa bao giờ một lần nữa bạn sẽ
lãng phí tất cả thời gian vào những cuộc rượt đuổi ngỗng hoang dã.
Nếu bạn muốn dừng lại cảm giác giống như một "nhà cung
cấp" và bắt đầu nhận được đối xử như một đối tác quan trọng của khách hàng
của bạn, sau đó bạn cần phải chọn dẫn của bạn một cách cẩn thận. Cách tiếp
cận này sẽ giúp bạn làm điều đó.
Chúng tôi bao gồm các công ty tốt nhất để bạn lựa chọn: các công
ty nhỏ (dưới $ 10 triệu), các cầu thủ lớn trong khu vực ($ 10 - 500 triệu $),
500 $ triệu + để Fortune 1000
Khám phá các ngành dọc tốt nhất cho sản phẩm của bạn.
Khám phá các ngành dọc tốt nhất cho sản phẩm của bạn.
Module 2 cho bạn thấy làm thế nào để tìm khách hàng có lợi nhuận
nhất của bạn (hầu hết mọi người vô cùng ngạc nhiên khi thấy bao nhiêu năng
lượng tinh thần được yêu cầu ở đây để có được quyền này), làm thế nào để có
được địa chỉ email, và tôi hướng dẫn bạn thông qua các nghiên cứu trường hợp
cho thấy làm thế nào để đưa các quá trình thực hành.
Dưới
đây là một tóm tắt nhanh chóng của những gì chúng tôi sẽ bao gồm:
- Cách thông minh và dễ dàng để tìm khách hàng tiềm
năng. (Khi bạn chọn đúng, nó làm cho mọi thứ dễ dàng hơn.)
- Đón khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc sản phẩm của
bạn.
- Làm thế nào để tìm địa chỉ email của một ai đó nhanh chóng và
miễn phí. Bạn sẽ khám phá các nguồn lực bán hàng đầu sử dụng.
- Làm thế nào để vào bên trong tâm trí của người mua với hack
trực tuyến dễ dàng này.
- Mỗi bước bạn cần phải chọn những người tốt nhất để nhắm mục
tiêu cho sản phẩm của bạn.
- Tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua các nghiên cứu trường hợp
nghiên cứu tại công ty như Apple®. Walmart® và Exxon®.
- 10 định dạng email phổ biến nhất được sử dụng bởi Fortune
1.000 công ty
- Khi trả tiền cho nghiên cứu
- Làm thế nào để đại biểu nghiên cứu và các dịch vụ sử dụng
- Việc duy nhất bạn thực hiện cuộc gọi lạnh - "Gửi đuổi
Back" Kỹ thuật
Tôi
không có kinh nghiệm bán hàng chính thức hoặc dài hạn. Sau đó, tôi xem các
đoạn video giới thiệu, và tôi đã nối ... mặc dù thực tế là triển vọng của tôi
là KHÔNG kích thước loại và loại sử dụng làm ví dụ. Nhưng tôi nhận ra rằng
có những nguyên tắc đằng sau cách tiếp cận mang tính công thức của mình rằng
tôi có thể sử dụng tốt như nhau khi tôi bán cho các SMB.
Tôi
luôn hoài nghi về bất kỳ khiếu nại, bởi vì ... tốt, tôi là một người hoài
nghi
Nhưng tôi cũng phải thú nhận rằng tôi là những suy nghĩ rằng nếu
có một kỹ thuật mới và mạnh mẽ duy nhất mà tôi học được từ này và trong đó có
một tác động 10% về kết quả của tôi, nó có giá trị đầu tư.

Khi
tôi lần đầu tiên có đào tạo Tôi đã thử một vài trong số các chiến thuật ít
Bryan dạy trong video giới thiệu của mình ... Tôi bắt đầu trải qua các kết
quả. Trong thực tế, một người nào đó gần đây đã chia sẻ với tôi rằng anh
ấy hiếm khi mở bất kỳ email nào mà không phải là câu trả lời cho mình, và rằng
có một cái gì đó về tôi mà làm cho anh ta không chỉ mở nó, nhưng đọc nó, bấm
vào thông qua các liên kết CTA, xem các những gì tôi đã hiển thị và đáp ứng ...
mời tôi tới một cuộc họp! Kinh ngạc!!
Thách
thức lớn nhất của chương trình đã giúp tôi có được ... nhận được CEO siêu
bận rộn và CXOs của SMBs phải chú ý đến những gì tôi vừa nói ... và hành động!
Đối với một doanh nghiệp 1 người (tôi) Tôi đang mong đợi một
thêm $ 200k- 300k $ / năm.- Sergiu
Dưới
đây là 10 loại email chúng tôi đi qua:
- Lạnh gửi email cho tương lai tiềm năng nhất của bạn
- đối thủ cạnh tranh Lạnh gửi email của khách hàng của bạn
- email Đối tác và Phát triển Kinh doanh
- có ảnh hưởng gửi email - blogger CEO và người nổi tiếng
- Khi bạn đã biết ai là người ra quyết định là
- Khi nó chỉ là 1 người
- Cho một công việc
- Khi bạn là một khởi động và cần phải làm một bằng chứng của
khái niệm
- Khi bạn có một sản phẩm hay dịch vụ và nhu cầu mới
- Đối với kinh phí - đạt Thiên thần nhà đầu tư, của VC, Ngân
hàng và Private Equity
PHẦN 3:
Toàn bộ Cold gửi email System ™
Toàn bộ Cold gửi email System ™
Trong phần 3, chúng tôi đi rất sâu vào khảo sát và tạo ra các dẫn
... cộng với tôi chỉ cho bạn một quá trình rất có phương pháp để làm chủ các
phần quan trọng nhất để làm cho email của bạn hiệu quả. (Nếu bạn không
nhận được kết quả ngoạn mục khi bạn tạo ra các dẫn này là nơi đầu tiên để xem
xét.)
Đến cuối khóa học này, bạn sẽ có tất cả mọi thứ bạn cần để xây
dựng một email hiệu quả đó là rõ ràng, súc tích, thú vị cho người đọc của bạn,
và tốt nhất của tất cả các ... được kết quả bạn muốn.
Có một TÔN của tiếng ồn đó, và nó làm việc để khách hàng tiềm năng
rất khó khăn nếu bạn tiếp cận họ như mọi người khác. Nếu bạn không nhận được
tạo dẫn đó là bởi vì bạn đang hiển thị lên như mọi người khác được hiển
thị. Bạn đang nhận được bỏ qua. Đến cuối phần 3, bạn sẽ có một vũ khí
bí mật REAL mà sẽ giúp bạn có được một phản ứng và luôn cung cấp những kết quả.
Dưới đây là những gì bên trong Module 3:
- Tăng tỷ lệ đáp ứng
- dòng tiêu đề và việc họ mở
- Một bước theo bước giải cấu trúc như thế nào để gửi một email
lạnh mà làm việc.
- Nắm vững quan điểm của các độc giả khác nhau
- Một bí mật ít được biết để tạo ra mong muốn đại chúng: Cường
độ, Tính cấp thiết, tần số và phạm vi
- Hệ thống này bạn nên làm theo cho mỗi email bạn gửi
lạnh. Bỏ qua một trong những bộ phận nguy hiểm của riêng bạn!
- Phần quan trọng nhất của việc xây dựng một đề nghị nghiền
- Làm thế nào để xây dựng các sân email của bạn để bạn thực sự
quan tâm đến khách hàng tiềm năng của bạn trong một cách mà không ai khác
sẽ email.
- Làm thế nào để tránh những sai lầm lớn nhất mọi người làm khi
viết một email lạnh. (Làm thậm chí ONE có thể giết chết cơ hội của
bạn.)
- Tạo bằng chứng xã hội và uy tín
- Nguy hiểm của liên kết và các file đính kèm
- Điều chỉnh sân của bạn để khách hàng phản hồi
Theo
dõi trận đấu (tại sao điều này không phải là một vấn đề email)
· Một theo dõi hệ thống đã được
chứng minh sau khi một cuộc họp, giới thiệu, thuyết trình, thương mại-show hoặc
đề nghị
· Làm thế nào để theo dõi mà
không sợ thỏa thuận
· Làm thế nào để theo dõi sau khi
một cuộc gọi lạnh.Đây là một cú đấm một hai
Khi bạn nghĩ rằng nó đã lớn và đối với một số lý do họ ngừng đáp ứng. Các tập tin mẫu thân của bạn nhận được một tỷ lệ đáp ứng 80%
Khi bạn nghĩ rằng nó đã lớn và đối với một số lý do họ ngừng đáp ứng. Các tập tin mẫu thân của bạn nhận được một tỷ lệ đáp ứng 80%
Ngoài
ra còn có một vài kỹ thuật thưởng:
· Một email dễ dàng để có được
doanh nghiệp để giới thiệu quý khách hàng
· mạng tự nhiên và sức mạnh có đi
có lại
· Đáp lại dẫn - trái cây treo
thấp và những gì để xem ra cho
· Viết một email hiệu quả vào danh
sách của bạn
· Tận dụng mạng của bạn để tìm
thấy thường người mua đủ điều kiện nhất
BÀI 4:
Làm thế nào để Hội nghị thành công của bạn
Làm thế nào để Hội nghị thành công của bạn
Cuối cùng, trong phần 4, tôi hướng dẫn bạn thông qua cách tiếp cận
một cuộc họp do đó bạn không đi qua như một nhân viên bán hàng tự đề cao, nhưng
những người đang thực sự chào đón và lắng nghe với sự tôn trọng.
Nếu bạn đã bao giờ cảm thấy như bạn đang không biết phải làm gì
tiếp theo và bạn không thể kiểm soát kết quả khi bạn đang đối phó với một khách
hàng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi những gì bạn tìm thấy trong mô-đun này. Tôi
hướng dẫn bạn thông qua việc trở thành một chuyên nghiệp tại thực sự nhận được
các cuộc họp theo lịch trình với một quyết định đúng.
Tôi chuẩn bị cho bạn làm thế nào để đối phó với những phản ứng
khác nhau, bạn sẽ nhận được và làm thế nào để biến một NO thành YES.
Đến cuối phần 4, bạn sẽ có một hệ thống để có được những cuộc họp
bạn muốn xảy ra. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi triển vọng muốn những gì
bạn có và có thể trả phí bạn xứng đáng.
Đến cuối Module này, bạn sẽ hiểu ...
- Sự khác biệt giữa BIG cuộc họp ở người so với việc có một
cuộc gọi hội nghị hoặc demo. Bạn cần phải biết nên chọn cái mà tình
hình.
- Chuỗi email 4 phần và làm thế nào để tự động hoá nó.
- Trình tự lập kế hoạch ba email
- Lịch lời mời (chính xác những gì để bao gồm)
- Tại sao xác nhận cuộc họp là một sai lầm
- Lý thuyết con lắc và làm thế nào để sử dụng nó để làm việc
thông qua bất kỳ trở ngại giữa bạn và cuộc họp của bạn.
Làm
gì với "phản đối" khi bạn đang gửi email lạnh. Nếu bạn không biết
làm thế nào để đáp ứng, bạn sẽ phải đấu tranh.
· Bạn có thể gửi thêm thông
tin? Tại sao làm điều này là một cái bẫy và những tin tức xấu về sân email
của bạn
· Chúng tôi đang làm việc với một
đối thủ cạnh tranh.Xoay quanh này vào một cuộc họp.
· Không vào lúc này. Chúng
tôi sẽ tiếp tục thông tin của bạn vào tập tin. Điều này thực sự có nghĩa
và làm thế nào để đối phó với nó.
· Tôi chuyển tiếp nó đến đúng
người (nhưng họ không nói cho bạn biết là ai). Phải làm gì trong tình
huống này
· Không quan tâm. Làm thế nào
bạn đảo ngược hoặc tại sao điều này có thể là một điều tốt.
Làm
thế nào để đối phó với các câu trả lời bạn nhận được từ email lạnh của bạn và
lịch trình cuộc họp của bạn với người QUYỀN
· Điều gì nếu họ ... thích nói
chuyện qua điện thoại?Khi đẩy và khi không đẩy
· Điều gì nếu họ ... yêu cầu một
cuộc họp ngắn hơn?Đẩy lùi mà không sợ cơ hội
· Điều gì nếu họ ... hủy bỏ cuộc
họp của bạn? Làm thế nào để sắp xếp lại nhanh chóng và dễ dàng
· Điều gì nếu họ ... quên hoặc
không hiển thị cho cuộc họp của bạn? Tại sao đây là một điều tốt.
· Làm thế nào để có được cuộc hẹn
của bạn trở lại theo dõi khi họ không đáp ứng. Một email dễ dàng để gửi.
Trên khắp 4 module, bạn sẽ có quyền truy cập vào một số lượng lớn
thông tin và nguồn lực. Tôi đã lấy tất cả mọi thứ tôi đã học được hơn
10.000 email, 1.000 cuộc họp với 3.500 người mua và người ra quyết định trên
700 công ty, chưa kể đến 600 cuốn sách về tâm lý học, thuyết phục và ảnh
hưởng. Đây là tất cả được đóng gói trong các hình thức của 38 video, 24
MP3, 22 PDF, 10 mẫu & bảng và gần 5 giờ video!
Tôi
đã vui mừng để học các chiến thuật mới có thể làm cho tôi cuộc họp tốt hơn với
các nhà sản xuất quyết định đúng vào khách hàng. Tôi đã tò mò để xem những
gì các công thức bí mật đã. Làm thế nào để các nhân viên bán hàng tốt nhất
có được cuộc họp đúng với đúng người, có một môn khoa học này thì những gì tôi
nghĩ?
Tôi
đã bị mắc kẹt ở cấp cơ quan và chờ đợi trên RFP với những người không phải là
người ra quyết định. Tôi đã quá mệt mỏi không nói chuyện với đúng người và
luôn muốn đưa ra một chiến lược mà sẽ kháng cáo trực tiếp hơn với các thương
hiệu bản thân mà không nhận được ngay lập tức chuyển đến một cơ quan hoặc bỏ
qua.
Việc
đầu tiên mà tôi đã học được rằng có thực sự là một phương pháp, và rằng nếu bạn
tìm hiểu cách chính xác để cụm từ thứ và làm theo hệ thống của Bryan này thực
sự có thể làm việc.
Đó
là hư không nhanh như thế nào họ trả lời và các cuộc họp mới bắt đầu đến gần
như ngay lập tức. Tôi đã có thể nhận các cuộc họp trực tiếp với các nhãn
hiệu. Từ danh sách đầu tiên của tôi về triển vọng về phía đông 60% trong
số họ đã được mở để có một cuộc trò chuyện hoặc một cuộc họp.
Cách
mà sản phẩm này dạy cho bạn để hỏi câu hỏi này là cực kỳ quan trọng không chỉ giúp
nhân viên bán hàng nhưng tất cả mọi người. Đặt câu hỏi, xin giới thiệu,
hỏi những câu hỏi đúng, sẽ giúp tôi với cuộc sống hàng ngày của tôi. Nó sẽ
giúp tôi có được để dưới cùng của những gì ổ đĩa và tạo động lực cho người dân
và hiểu được quyết định người thực hiện.
- Paul

Nhận Truy cập để 12 + Giờ Đào
tạo ghi cuộc gọi ở đâu tôi trả lời 184 câu hỏi và làm việc trên Deals Real
World

Bên trong thư viện này, bạn sẽ
tìm thấy 12 + giờ (và phát triển) của ghi âm cuộc gọi đào tạo nơi tôi đi sâu vào
mỗi Module của Cold gửi email System ™.
Nếu bạn có một câu hỏi về làm
thế nào để tăng tốc độ và kích thước của các kết quả của bạn, bạn sẽ tìm thấy
câu trả lời trong các cuộc gọi.
Bạn sẽ nghe tất cả về cách xử
lý phản đối, đối phó với triển vọng không phản hồi và nhiều hơn nữa.
Mục tiêu ở đây là để có được
toàn bộ hệ thống này nhúng trong tâm trí và tâm hồn của bạn, do đó bạn có thể
thực hiện một cách hoàn hảo mà không cần suy nghĩ.
Đó là những gì ngâm mình trong
thư viện đào tạo này sẽ làm.
Tôi muốn cho bạn biết rằng ngày hôm qua tôi đã viết mẫu của tôi
đưa nó đi đến một trong những kẻ bán hàng của chúng tôi và ông đã gửi ra các
"email lạnh" đầu tiên trong định dạng chính xác của bạn [...] và
BINGO ... nó làm việc, có một phản ứng ngay lập tức với một tên giới thiệu, bây
giờ các email giới thiệu là ra ... ..IMPRESSIVE!
- Rebecca
- Rebecca

Làm thế nào để bảo lãnh 5 lần
các Trưởng ở phút!
Khi bạn ghi danh vào các chương
trình trước thời hạn ở trên cùng của trang, bạn không thực sự ghi danh chỉ
BẠN. Với việc đăng ký, bạn sẽ được cấp các khả năng để mời 4 thành viên bổ
sung cho chương trình.
Điều này làm cho nó tuyệt vời
nếu bạn đang ở trên một nhóm hoặc có những người khác trong công ty của bạn có
thể sử dụng để tạo ra kinh doanh.
Bạn trả tiền cho ONE thành viên
và có được khả năng "món quà" 4 thêm thành viên cho bạn bè, nhân
viên, đồng nghiệp hoặc đồng đội.
Nhưng đó không phải là tất
cả. Là một khách hàng của tôi, kết quả của bạn sẽ được đảm bảo. Đó là
tôi tự tin trong chương trình của tôi.
Bạn không cần để Make Up Your
Mind Right Now! Tôi sẽ cho bạn hai năm!
Hãy gọi cho tôi điên, nhưng tôi
gần như không quan tâm đến sự hài lòng của bạn với Cold gửi email System ™ như
tôi trong những kết quả bạn nhận được từ chương trình.
Trong kinh doanh của chúng tôi,
kết quả là điều duy nhất quan trọng.
Và để cho bạn thấy chỉ cách tự
tin tôi rằng điều này có thể làm việc cho bất cứ ai (mà thực sự có một sản phẩm
/ dịch vụ để bán), tôi sẽ đảm bảo kết quả lớn cho bạn.
Nếu trong tiếp hai năm , đầu tư của bạn trong
Cold gửi email System ™ không quay trở lại doanh thu 100 lần số tiền bạn đầu tư
vào các chương trình, nếu bạn làm theo những gì bạn học trong đào tạo và không
nhận được tỷ lệ đáp ứng là 60%, 70% và thậm chí 80% thì bạn được hưởng đầy đủ,
không có rắc rối, hoàn trả của mỗi đồng chi phí.
(Chú ý:. Nếu bạn đang có gì để
bán, sau đó tôi không thể đảm bảo kết quả 100 lần 0 vẫn là 0. Bạn vẫn còn tự do
đăng ký trong chương trình, tuy nhiên, và sẽ được bảo vệ bởi một 90 ngày Không
Triệu Đảm bảo lại tiền.)
Đây là loại hình bảo lãnh là
một cái gì đó bạn sẽ không tìm thấy bất cứ nơi nào khác.
Việc
đào tạo là tuyệt vời và mở mắt ra để chiến lược mới là cách mạng.
Tôi
đã không tin rằng tôi có thể có được tỷ lệ đáp ứng hứa. email lạnh nỗ lực
B2B trước đây của tôi dẫn đến tỷ lệ trả lời email 1-3%.
Tôi
đã ngạc nhiên rằng tỷ lệ đáp ứng của chúng tôi đã tăng lên hơn 10% gần như ngay
lập tức.
Các
chiến lược giúp chúng tôi bán ra hàng trăm công ty lớn cùng một lúc. Chúng
tôi đang tung ra các sản phẩm mới trong một ngành công nghiệp khó
khăn. Phá vỡ các cửa là cứng và hệ thống này đã giúp chúng tôi tiết kiệm
một tài sản của thời gian và tiền bạc.
Khi
tôi nhận đào tạo nó ... chỉ cần thổi tâm trí của tôi. Sau đó, tôi nói
với tất cả mọi người tôi biết về hệ thống.
Năm nay nó sẽ chắc chắn $ 1mm + .- Sarah

Khám phá Làm thế nào để Đặt gửi
email Lạnh của bạn trên Autopilot
Lạnh gửi email là về đòn bẩy. Đó là về
việc kết quả tối đa trong thời gian tối thiểu với số tiền ít nhất của nỗ lực có
thể.
Nhưng có một số nỗ lực cần thiết. Khi
bạn gửi email lạnh, hơn một nửa trong số các câu trả lời thường đến sau khi
email đầu tiên. Có nghĩa là nếu bạn chỉ việc gửi một email, bạn đang bỏ lỡ
50% + các kết quả của bạn.
Có hai công cụ tôi khuyên có thể giúp bạn cải
thiện các kết quả của các thư điện tử của bạn lạnh.
Người đầu tiên được gọi là ToutApp
(ToutApp.com).
Nếu bạn đã không nghe nói về nó, ToutApp là
một công cụ đơn giản (nhưng mạnh mẽ) đóng thêm ưu đãi, nhanh hơn với
email. Hãy nghĩ về nó như là một cách để "ủy nhiệm bán hàng của
bạn." (Nó hoạt động hoàn hảo với Gmail, Outlook, Salesforce và nhiều hơn
nữa.)
Công cụ thứ hai được gọi là
BuzzBuilder (BuzzBuilderPro.com).
BuzzBuilder là một công cụ mà
sẽ giúp bạn tự động gửi email lạnh của bạn và đặt nó trên máy lái tự
động. Bạn có thể cơ bản "ủy nhiệm bán hàng của bạn" và xem kết
quả hiện tại.
Cái nào tốt hơn?
Nó chỉ phụ thuộc vào những gì
bạn thích, vì vậy tôi đã sắp xếp cho bạn để thử cả miễn phí để bạn có thể quyết định cho chính mình.
Với tuyển Lạnh gửi email System
™ của bạn, bạn sẽ nhận được một thử nghiệm miễn phí của các HAI công cụ có thể
giúp bạn tự động gửi email lạnh của bạn.
Bạn
nhận được 6 tuần thử nghiệm đầy đủ của ToutApp.
Bạn
nhận được một 1 tháng dùng thử đầy đủ của BuzzBuilder.
Điều này đại diện cho một giá trị
trên 200 $ ... và nó là của bạn miễn phí!

Tôi không phải là loại người mà cố gắng lừa bất cứ ai làm điều gì
đó không phù hợp với họ.
Vì vậy, trong một nỗ lực để được rõ ràng, tôi muốn chắc chắn rằng
bạn hiểu tại sao Cold gửi email System ™ có thể không là một
phù hợp tốt cho bạn vào thời điểm này.
Đây có lẽ không phải là một đầu tư thông minh cho bạn nếu ...
- Kích thước thỏa thuận trung bình của bạn là ít hơn $
10,000. Trong khi bạn vẫn có thể sử dụng một số chiến lược gửi email
lạnh, tính kinh tế của doanh nghiệp của bạn chỉ cần không phải ở chỗ ngọt
ngào mà cho phép tăng lớn trong bán hàng mà chúng tôi đang tìm
kiếm. Chúng tôi đang tập trung vào việc sử dụng "bản lề nhỏ"
để swing cửa BIG. Vì vậy, chúng ta cần cửa lớn và kích cỡ thỏa thuận
trung bình cũng trên mốc $ 10,000.
- Bạn đang không một taker hành
động. Nếu bạn đã biết rằng bạn sẽ không gửi các email, sau đó lưu lại
cho mình rất nhiều rắc rối và đi tìm một cái gì đó mà bạn muốn làm.
- Bạn bán cho người tiêu dùng. Những gì tôi đang cung cấp
là khá nhiều độc quyền cho doanh nghiệp với các tình huống kinh
doanh. Vì vậy, nếu bạn là một REALTOR® hay cách khác bán hàng chuyên
nghiệp bán hàng cho người tiêu dùng, điều này chỉ là sẽ không phù hợp cho
bạn. Tính năng động của tình hình bán hàng của bạn là hoàn toàn khác
nhau.
Miễn là bạn vẫn đang đọc, sau đó hãy di chuyển trên ...
Ấn
tượng đầu tiên của tôi là tôi đã vui mừng khi nghe tin về đào tạo này vì tôi
biết khả năng để có được thành công các cuộc họp với khách hàng giấc mơ của tôi
sẽ là một thay đổi cuộc chơi.
Nhưng
với thất bại của tôi với những người gửi email lạnh trong quá khứ, nó dường như
không chắc rằng điều này có thể được biến thành một kỹ thuật siêu hiệu quả để
có được một cuộc họp.
Bryan
đã cho tôi rất nhiều tự tin trong đào tạo của mình từ lần đầu tiên tôi nghe ông
nói, bởi vì ông đã hướng dẫn rất cụ thể để làm gì và làm thế nào để làm điều
đó, và ông đã có lý do rõ ràng cho mỗi lệnh.
Tôi
muốn có ai đó cho tôi một hệ thống đã được chứng minh bước từng bước thay vì
chỉ đưa ra những ý tưởng trừu tượng mà là khó áp dụng. Ngoài ra, tôi biết
rằng nếu nó đã giúp tôi có được chỉ là một khách hàng nhiều hơn, khóa học sẽ
được giá trị nó.
Khi
tôi nhận đào tạo, tôi đã vui mừng khi thấy rằng khóa học này không chỉ dạy bạn
làm thế nào để lạnh email để bắt đầu một quá trình bán hàng, nhưng nó cũng
hướng dẫn bạn thông qua toàn bộ doanh số quá trình làm thế nào để tiến hành các
cuộc họp, làm thế nào để thương lượng, vv đó là hướng dẫn ít nhất là có giá trị
như các hệ thống mà email lạnh là việc làm hết sức có giá trị.
Thách
thức lớn nhất của tôi trước khi tham gia khoá học Bryan, là tôi đã không lấy
quyền kiểm soát quá trình bán hàng. Tôi đuổi theo người mua tiềm năng, làm
việc trên lịch trình của họ, và cho họ chuỗi tôi cùng với hy vọng sai lầm.
hệ
thống Bryan dạy từ đầu như thế nào để đi sau khi khách hàng đúng, làm thế nào
để tìm thấy những người ra quyết định và làm thế nào để kiểm soát quá trình từ
đầu đến cuối. Điều này hóa doanh thu từ một cái gì đó tôi sợ cái gì tôi
thích, và tôi thành công hơn nhiều tại.
Khi
tôi nhìn thấy nó làm việc tôi cảm thấy được trao quyền-Tôi biết làm thế nào để
tìm thấy những triển vọng mới, ngay cả khi tôi không có kết nối từ trước cho họ
nào, kết nối với họ, và thực hiện một bán.
Từ
sử dụng hệ thống, tôi có thể nhìn thấy ít nhất $ 50,000 trong kinh doanh tôi
nếu không sẽ không có nhận.
Khóa học này có rất nhiều đá quý nhỏ mà tôi sử dụng hàng ngày, từ
làm thế nào để đối phó với một khách hàng người biến mất vào email làm thế nào
để tiêu đề làm thế nào để bắt đầu và kết thúc một cuộc họp. Mỗi một trong
những có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. - Alex
Tôi
rất ấn tượng với các kế hoạch chi tiết về làm thế nào để kết nối và theo dõi
với người ra quyết định.
Lạnh-kêu
gọi mọi người qua điện thoại là đủ cứng và điều hành kinh doanh nhận đủ junk
e-mail như nó là tôi đã nghi ngờ họ sẽ chú ý đến cảm lạnh-email.
Tôi
đã gặp khó đạt triển vọng, tôi đã cố gắng để kết nối với hơn điện thoại hàng
tháng.
Tôi
đã xem video và ghi chú.
Nó không phải là quá khó để chọn lên trên $ 4.000.000 trong các
giao dịch.- Scott

Nó khá dễ dàng cho tôi để xác định số lượng như thế nào có giá trị
hệ thống này là bởi vì tôi đã được sống nó trong vài năm qua.
Lạnh gửi email System ™ (và phần còn lại của chương trình Email
đột phá, đó là không có sẵn cho bạn tại thời điểm này) đã cho tôi trong cửa với
khách hàng tiềm năng và giúp tôi leo ra khỏi một lỗ $ 55,000 nợ.
Phải mất sự kiểm soát từ "mua" của tôi và đặt điều khiển
thẳng trong lòng tôi. Nó đã cho tôi cơ hội để sống cuộc sống theo cách
riêng của tôi.
Đối với tôi, giá trị của hệ thống tôi đã tạo ra là hơn 15.000.000
triệu $.
Đó là cách mà nhiều doanh nghiệp nó đã giúp tôi gần gũi.
Bây giờ con số đó không phải là thực sự là lớn. Nó thực sự
chỉ phụ thuộc vào những gì bạn đang bán. Phần thực sự có giá trị là dễ
dàng mà bạn đóng cửa doanh nghiệp.
Tôi có thể nói với bạn rằng, khi bạn có được điều này theo vành
đai của bạn, giao dịch sẽ được dễ dàng hơn hơn bao giờ hết!
Như bạn có thể tưởng tượng, những loại số bán hàng làm cho một tài
khoản ngân hàng rất hạnh phúc.
Thậm chí tốt hơn là tôi bây giờ có một hệ thống bán hàng mà là với
tôi cho phần còn lại của cuộc đời tôi.
Không còn là cánh cửa đóng lại ... không còn làm tôi nhận
runaround ... không còn làm tôi lãng phí thời gian của tôi với kickers lốp ...
Những ngày đó đã qua.
Tôi có thể làm cho cơ hội của riêng tôi vì tôi có thể tạo ra các
dẫn của riêng tôi với khách hàng tiềm năng thực sự MUỐN nghe từ tôi.
Điều gì có thể bạn làm với khả năng
đó? Chỉ cần bao nhiêu mà có thể biến đổi cuộc sống của bạn?
Nhưng chúng ta hãy dùng xa hơn nữa. một thỏa thuận thêm những
gì đáng để bạn trong năm nay? Làm thế nào về hai giao dịch? Mười giao
dịch?$ 20.000, $ 100,00, nửa triệu đô la?
Bây giờ những gì sẽ xảy ra nếu bạn có một đội ngũ bán hàng toàn bộ
đó là làm việc như thế này?
Tất cả các của một bất ngờ, bạn có cơ hội cho sự phát triển kinh
doanh mũ.
Các kết quả có thể rất thú vị rất nhanh chóng.
Nghĩ về điều đó…
Chỉ cần 499 $ để mở một cánh cửa cho bạn có thể cung cấp một số
lượng lớn dẫn và bán hàng.
Đó là một mức giá vô lý thực sự. Nhưng lý do nó quá thấp là
tôi đang cố gắng để có được điều này trong tay của nhiều người bán hàng như bản
thân mình càng tốt.
Hiểu biết những gì tôi biết về kết quả DOANH NGHIỆP Hệ thống này
có thể sản xuất, tôi không thể tưởng tượng nơi mà tôi muốn có được tôi đã có nó
từ đầu ... mà không cần những năm thử nghiệm và lỗi nó đã làm việc tất cả ra ngoài.
Có Có Lựa chọn khác
Tất nhiên có rất nhiều cách để đạt được
mục tiêu này.
Nhưng ngay bây giờ, tôi là cung cấp cho bạn cơ hội để được hưởng
lợi từ những năm tôi thử và sai và để có được một đầu thuận lợi rất lớn bằng
cách sử dụng hệ thống của tôi.
Đây không phải là cách duy nhất để bán, nhưng đó là điều hiệu quả
nhất mà tôi từng cá nhân sử dụng.
Tôi
đã quá mệt mỏi không nói chuyện với đúng người và luôn muốn đưa ra một chiến
lược mà sẽ kháng cáo trực tiếp hơn với các thương hiệu bản thân mà không nhận
được ngay lập tức chuyển đến một cơ quan hoặc bỏ qua.
Tôi
luôn cố gắng giữ một tâm trí cởi mở trong việc học những cách thức mới mà tôi
có thể cải thiện hoặc tốt hơn giáo dục bản thân mình. Tôi đã đọc một vài
cuốn sách bán hàng trong quá khứ và họ là hữu ích. Nhưng tôi không có
nhiều, có thể gán cho những gì tôi nghĩ rằng tôi đã học. Tôi thường học
bằng cách học hỏi từ những sai lầm và kinh nghiệm của tôi.
Việc
đầu tiên mà tôi đã học được rằng có thực sự là một phương pháp, và rằng nếu bạn
tìm hiểu cách chính xác để cụm từ thứ và làm theo hệ thống của Bryan này thực
sự có thể làm việc.
Tôi
đã vui mừng để học các chiến thuật mới có thể làm cho tôi cuộc họp tốt hơn với
các nhà sản xuất quyết định đúng vào khách hàng. Tôi đã tò mò để xem những
gì các công thức bí mật đã. Làm thế nào để các nhân viên bán hàng tốt nhất
có được cuộc họp đúng với đúng người, có một môn khoa học này thì những gì tôi
nghĩ?
Một
trong những điều lớn nhất mà tôi nhanh chóng học được rằng tôi cần phải đặt câu
hỏi tốt hơn và yêu cầu chi tiết của chúng.Tôi cũng học được cách kiên trì hơn
với theo up của tôi và kiểm soát các quá trình bán thay vì liên tục cảm thấy
như tôi đang theo dõi.
Đó
là hư không nhanh như thế nào họ trả lời và các cuộc họp mới bắt đầu đến gần
như ngay lập tức. Tôi đã có thể nhận các cuộc họp trực tiếp với các nhãn
hiệu. Từ danh sách đầu tiên của tôi về triển vọng khoảng 60% trong số họ
đã được mở để có một cuộc trò chuyện hoặc một cuộc họp.
Tôi
lạc quan rằng tôi sẽ có thể ít nhất là gấp đôi hoặc gấp ba doanh số bán hàng
hiện tại của tôi chỉ dựa tắt các công cụ Bryan đã ban cho tôi.
Cách mà sản phẩm này dạy cho bạn để hỏi câu hỏi này là cực kỳ quan
trọng không chỉ giúp nhân viên bán hàng nhưng tất cả mọi người. Đặt câu
hỏi, xin giới thiệu, đặt câu hỏi đúng ... sẽ giúp tôi có được để dưới cùng của
những gì ổ đĩa và tạo động lực cho người dân và hiểu được quyết định người thực
hiện. - Paul
Ngày mai, bạn có thể Wake Up
Với chào Ðạt tiêu chuẩn và một hệ thống để tìm doanh nghiệp mới
Hoặc bạn có thể thức dậy một
cách chính xác như bạn đã làm ngày hôm nay ...
Đối với một người bình thường,
những ý tưởng mà bạn có thể được 100% trong kiểm soát tương lai của bạn có thể là
một chút khó tin.
Ý tưởng cho rằng bạn có thể tạo
ra các dẫn chất lượng theo yêu cầu là quá ...
Không đề cập đến ý tưởng rằng
bạn có thể nhận được các khách hàng và khách hàng để (cuối cùng) chỉ rơi vào
lòng bạn và họ có thực sựmuốn làm kinh doanh với bạn ... và tôn trọng bạn cùng một lúc!
Nhưng đó chính là thế giới tôi
đang sống. Và đó là thế giới tôi mời bạn tham gia.
Tôi đã đặt ra quyết định trong
tay của bạn và đưa cho bạn kiểm soát 100% so với tương lai của bạn ngay bây
giờ.
Chọn để hành động, và tôi sẽ
chỉ cho bạn làm thế nào để sống một cuộc sống rất ít nhân viên bán hàng thậm
chí còn nghĩ là có thể.
Chọn không để hành động, tuy
nhiên, và ngày mai sẽ có khá nhiều như ngày hôm nay.
Cửa sổ tuyển sinh để đào tạo
Cold gửi email System ™ tiếp theo là chỉ mở cho một vài ngày.
Đây là lần cuối cùng chúng tôi
đang cung cấp đào tạo này trong năm nay.
Bạn đang ở một ngã ba đường.
Và con đường bạn quyết định đi
là hoàn toàn vào bạn.
Tôi mong được gặp quý vị vào bên trong.
Trân trọng,

Bryan Kreuzberger
sáng lập, Breakthrough Email
PS Ghi Marc Taubman từ trước
đó trong bài viết của tôi? Vâng, đây là một bản cập nhật từ ông rằng ông
đã gửi ở cách đây không lâu:
Bryan
...
Tôi
rất phấn khởi tại tiến hóa của chúng tôi mặc dù từ Bronze Silver đến $ 50K câu
lạc bộ. Tôi cảm thấy như tôi đang hồi phục từ một môn 20 năm của các kỹ
thuật bán hàng người nghèo và đi qua trại cai nghiện và AA cho quá trình bán
hàng của tôi. Làm thế nào là cho một tương tự điên?
Chúng
tôi xác định điểm yếu lớn nhất của tôi và l mong được làm việc thông qua nó với
bạn trong cuộc gọi tới. Tôi ASS-u-me waaay quá nhiều. Khi tôi nói
chuyện về những giao dịch suy nghĩ tôi biết những gì đang xảy ra đằng sau hậu
trường mà không thực sự để cho các khách hàng tiềm năng cho tôi biết những gì
đang xảy ra. Tôi cảm thấy như tôi làm cho nó cách quá dễ dàng cho các
khách hàng tiềm năng để cho tôi biết những gì tôi muốn nghe mà không để cho chúng
tôi biết những gì đang xảy ra. Nói về một "bước đột phá".
Đối
với các cuộc họp Street.com lúc 5:30 ngày hôm qua, tôi theo các khuyến cáo Q
& A theo dõi liên quan đến đề nghị với. Tôi đã có nhà vô địch và các
nhà văn kiểm tra trên các cuộc gọi.
Các
nhà vô địch đã lên tiếng nhiều nhất và đã cho tôi một lộ trình rõ ràng.
Bucket
Kỹ thuật - Kiểm tra - $ 120K KKT phê duyệt. $ 240k doable nhưng đầy thử
thách. $ 1M tầm sẽ có được nhà vô địch bắn ... theo ông.
Giám
đốc điều hành thích chúng ta và muốn đề xuất. Ông muốn đề nghị chậm nhất
vào thứ Hai tuần tới. Ông sẽ xem xét và giúp chúng tôi chính xác cho tác
động tối đa với các CEO. Phiên bản cuối cùng sẽ được chuyển giao và nội
tại của không muộn hơn thứ tư tuần tới. Chúng tôi xem xét vào Thứ 4 Tháng
9 16 lúc 4 giờ chiều.
Các
giám đốc điều hành mình nói cô ấy muốn nhìn thấy một đề nghị từ chúng
tôi. Cô ấy đang đi du lịch trong tuần này và trở lại vào thứ Tư.
Người
giàu phải bao gồm tiếp thị nội dung, SEO / Kiểm toán xã hội, đào tạo cho đội
ngũ biên tập và thiết kế đồ họa thông tin tạo ra ý tưởng và phát triển.
Với nhiều sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn,
Marc
Tất nhiên tôi không thể đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được kết quả như
Marc, nhưng chỉ cần tưởng tượng nếu bạn đã làm?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét