Tiếp thị hiệu quả chiến lược cho DA-CH & Nga - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Tiếp thị hiệu quả chiến lược cho DA-CH & Nga

Tiếp thị hiệu quả chiến lược cho DA-CH & Nga

Chiến lược SEM cho B2B, công nghiệp, thương mại điện tử, dược phẩm & chăm sóc sức khỏe
Chuyên môn của chúng tôi: quảng cáo đa nền tảng (SEA / SMM) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm quốc tế (SEO)
982fcf

Dịch vụ của chúng tôi

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM)
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo công cụ tìm kiếm (SEA) thống trị kết quả tìm kiếm. Cho dù đó là Google, Bing hay Yandex, chúng tôi sẽ thiết lập cho bạn từng công cụ tìm kiếm và giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và trang web của bạn.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Search Engine Optimization (SEO) là một quá trình cải thiện thứ hạng hữu cơ trên Google & Co. Với tối ưu hóa trang hiện đại, chúng tôi đặt nền móng cho thứ hạng trang web bền vững cho trang web của bạn.
Quảng cáo công cụ tìm kiếm (SEA)
Với Google AdWords hoặc Quảng cáo trực tiếp của Yandex, bạn có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Các chiến dịch được tối ưu hóa và được cấu hình tốt không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn đạt được đối tượng mục tiêu của bạn vào thời điểm quan trọng: khi mua.
Tiếp thị nội dung
Hình ảnh, văn bản và video clip riêng lẻ thể hiện sự độc đáo của công ty bạn và các điểm bán hàng độc đáo của sản phẩm và dịch vụ của bạn. Thuyết phục khách hàng của bạn bằng nội dung độc quyền, chẳng hạn như phim ảnh và hình ảnh được sản xuất đặc biệt.
Thiết kế web và phát triển web
Thiết kế web đáp ứng làm cho trang web của bạn linh hoạt. Cho dù iPhone, máy tính bảng hay máy tính để bàn, bản trình bày luôn tối ưu. Chúng tôi tạo các trang web cho bạn tự động điều chỉnh theo kích thước của màn hình và hệ điều hành của nó.
Tiếp thị trực tuyến cho Nga
Một trong những USP mạnh nhất của chúng tôi là chuyên môn hóa trong thị trường trực tuyến của Nga. Cho dù SEO cho Yandex hay phân tích thị trường, chúng tôi đều ở bên bạn cả về ngôn ngữ và chuyên nghiệp.

Nơi chúng tôi làm việc

ÚCÁOBELARUSCANADAĐỨCKAZAKHSTANNGATHỤY SĨUKRAINAVƯƠNG QUỐC ANHHOA KỲ

Cách liên hệ với chúng tôi

Marcel Schrepel
Marcel Schrepel
Người sáng lập | giám đốc điều hành
Chúng tôi nói tiếng Đức, tiếng Anh và tiếng Nga.
Thứ 2 đến thứ 6: 
10:00 - 18:00

Lợi thế của bạn

Giá cả là một phần quan trọng trong nhiệm vụ của dự án. Báo giá có xu hướng trở nên không minh bạch và các chi phí tiếp theo được ẩn theo tỷ lệ cố định.
Do đó chúng tôi đảm bảo:
  • thanh toán chính xác và minh bạch theo tỷ lệ theo giờ
  • điều kiện chiết khấu cho hợp đồng hàng năm hoặc nửa năm
  • Tư vấn tối ưu hóa chi phí
  • chi phí cá nhân linh hoạt

Dịch vụ của chúng tôi trong nháy mắt

Tư vấn chiến lược và khái niệm chuyên nghiệp.
SEO phân tích, SEO chiến lược & tối ưu hóa trang web của bạn.
Chiến dịch Google AdWords, Bing & Yandex.Direct.
Ảnh độc quyền, phim quảng cáo và phim ảnh cho web và TV.
Cài đặt CMS, bảo trì trang web & bảo mật và sao lưu dữ liệu.
Trang web, trang đích, lập trình đáp ứng và cải thiện khả năng sử dụng.
Tối ưu hóa chuyển đổi, tối ưu hóa chiến dịch và tối ưu hóa hiệu suất.
SEO cho Yandex, Yandex Chiến dịch trực tiếp, phân tích thị trường và nhập thị trường.

Khách hàng được chọn

Dịch vụ kinh doanh Bayer
Hotel Adlon Kempinski
Quỹ Nhi đồng Đức
VKF Renzel GmbH
Đào tạo Diễn đàn Dạy nghề
Bệnh viện Đại học Heidelberg
AOK Northeast

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad