Ứng dụng web tiến bộ: Google cung cấp các mẹo về khả năng lập chỉ mục - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Ứng dụng web tiến bộ: Google cung cấp các mẹo về khả năng lập chỉ mục

đangGoogle cung cấp các mẹo về cách phát triển Ứng dụng web nâng cao để nội dung của chúng có thể được lập chỉ mục tối ưu cho tìm kiếm.

Chúng có thể là tương lai của việc sử dụng web: Progressive Web Apps. Đây là công nghệ giúp bạn có thể tạo các trang web giống như ứng dụng mà không phải viết ứng dụng gốc cho iOS, Android hoặc các hệ điều hành khác.
Tuy nhiên, để nội dung từ Progressive Web Apps tìm đường vào chỉ mục của Google và các công cụ tìm kiếm khác, một vài điều cần được xem xét. Đây là những gì, Google đã mô tả hôm nay trong một bài đăng trên blog :
  • Nội dung phải có thể thu thập thông tin , ví dụ: thông qua hiển thị phía máy chủ hoặc kết hợp. Ngoài ra, tất cả các URL phải được gọi riêng lẻ. Chuyển hướng liên kết sâu đến trang chủ nên tránh.
  • Cung cấp URL sạch: URL phải được thiết kế tốt nhất mà không cần phân đoạn (không có phần được giới hạn bởi "#"). Ngoài ra, Google khuyên bạn nên sử dụng API lịch sử , nhờ đó tải không đồng bộ có thể được thực hiện mà không cần phân đoạn. Cái gọi là Hashbang ULRs ("#!") Trước đây chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng các trang AJAX nữa. Phát ban không có "!" không còn được hỗ trợ.
  • Canonical đặt URL để tránh nội dung trùng lặp. Ngoài ra, hãy đảm bảo liên kết đến phiên bản AMP tương ứng của các trang, nếu chúng tồn tại.
  • Thiết kế đa thiết bị: Google khuyên bạn nên sử dụng Thiết kế đáp ứng. Người dùng phải xem cùng nội dung với Googlebot. Nếu sử dụng Phân phát động, thiết kế có thể thay đổi, nhưng nội dung phải giữ nguyên.
  • Phát triển lặp lại: Các chức năng và tính năng mới sẽ được thêm vào trong các vòng lặp. Quá nhiều thay đổi cùng một lúc nên tránh. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm tra các hiệu ứng của từng thay đổi. 
  • Sử dụng nâng cao tiến bộ: Đây là khả năng của các trang web cung cấp nhiều chức năng hơn hoặc ít hơn tùy thuộc vào khả năng của trình duyệt. Bạn không bao giờ nên đặt tác nhân người dùng trong tiêu đề HTTP để bật hoặc tắt một số tính năng nhất định. Thay vào đó, người ta nên kiểm tra sự hỗ trợ của một số chức năng thông qua API.
  • Mỗi Search Console: Tính năng Tìm nạp như Google cho phép bạn kiểm tra các URL riêng lẻ và xem cách trang hiển thị với Google. Ngoài ra, bạn nên cung cấp sơ đồ trang web với tất cả các URL quan trọng.
  • Sử dụng dữ liệu có cấu trúc cho schema.org: Chúng có thể được sử dụng để xác định các yếu tố quan trọng nhất của trang để Google có thể cho biết, ví dụ: một trang là một bài viết, sản phẩm hoặc công thức tin tức. Để xác minh giải thưởng phù hợp, bạn có thể sử dụng Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc.
  • Sử dụng biểu đồ mở và ký hiệu cho thẻ Twitter: Ngoài dữ liệu có cấu trúc schema.org, giao thức Open Graph và giải thưởng Thẻ Twitter có thể giúp cải thiện trải nghiệm người dùng khi chia sẻ nội dung trên mạng xã hội. Công cụ kiểm tra siêu dữ liệu là Facebook và Twitter .
  • Thử nghiệm trên nhiều trình duyệt: Từ quan điểm của người dùng, một trang web sẽ hoạt động bình đẳng nhất có thể trong tất cả các trình duyệt. Các công cụ để kiểm tra các trang web trong nhiều trình duyệt bao gồm BrowserStack.com , Browserling.com hoặc BrowserShots.org .
  • Hiệu suất trang web và thời gian tải: Thời gian tải của trang web là yếu tố quan trọng của trải nghiệm người dùng và cũng được tính là yếu tố xếp hạng trên Google. Để kiểm tra hiệu suất trang , có các công cụ tuyệt vời như webpagetest.org hoặc Google PageSpeed ​​Insights .
Như bạn có thể thấy, hầu hết các mẹo này không chỉ dành cho các ứng dụng web tiến bộ mà còn cho các trang web truyền thống. Vì vậy, nó không thể làm tổn thương để có một cái nhìn sâu hơn về các khuyến nghị và kiểm tra trang web của bạn một lần dựa trên các tiêu chí này.

Ảnh bìa © maciek905 - Fotolia.com


Christian Kunz
SEO chuyên gia. Bạn cần lời khuyên cho trang web của bạn? Nhấn vào đây .


Hiển thị Clixado
Ấn phẩm bài viết trên các tạp chí và blog mạnh
Chúng tôi hợp tác với vô số nhà xuất bản và blogger và do đó có thể cung cấp địa điểm bài viết trên hơn 4000 blog trên hầu hết các chủ đề:
    - Xây dựng liên kết bền vững, không có mạng SEO
    - Giá trị hiển thị cao, không có tên miền đã hết hạn
    - Thanh toán một lần, không có hợp đồng
Đối với mỗi ấn phẩm bài viết, chúng tôi tạo nội dung chất lượng cao với ít nhất 400 từ và xuất bản bài viết bằng liên kết DoFollow đến trang của bạn trên tạp chí hoặc blog do bạn chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad