Trang tổng quan mới này, được công bố cách đây một tháng, hiện đã hoạt động và có sẵn để sử dụng. - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Trang tổng quan mới này, được công bố cách đây một tháng, hiện đã hoạt động và có sẵn để sử dụng.


Trang tổng quan mới này, được công bố cách đây một tháng, hiện đã hoạt động và có sẵn để sử dụng.

Google đã thông báo rằng Trang tổng quan về Google Doanh nghiệp của tôi sẽ ra mắt ngay hôm nay. Chúng tôi đã nghe nói rằng tính năng này đã đến một tháng trước , và bây giờ nó đã được phát hành.
Bảng điều khiển dành cho đại lý cho phép các đại lý tiếp thị địa phương và SEO địa phương quản lý nhiều danh sách theo cách hiệu quả và hiệu quả hơn. Nếu bạn là đại lý, bạn có thể đăng ký tại đâyđể có quyền truy cập vào trang tổng quan mới.
Dưới đây là các tính năng có sẵn trong Trang tổng quan đại lý mới:
  • Quản lý tất cả các vị trí của bạn trong một tài khoản; không còn giới hạn 100 vị trí cho mỗi tài khoản trong trang tổng quan này nữa.
  • Gửi và nhận lời mời quản lý danh sách và xem trạng thái của những lời mời đó.
  • Nhóm Vị trí: Bạn được yêu cầu đặt tất cả các tổ chức vào một Nhóm Vị trí (trước đây được gọi là tài khoản doanh nghiệp) để giúp quản lý vị trí. Đại lý có thể yêu cầu quyền truy cập vào vị trí của khách hàng thông qua Nhóm vị trí hoặc khách hàng có thể mời Nhóm vị trí của đại lý đồng quản lý danh sách của họ.
  • Nhóm người dùng mới cho phép các đại lý quản lý nhóm và kiểm soát quyền truy cập vào Nhóm vị trí của họ với các cấp độ quyền khác nhau.
  • Bạn cũng có thể nhanh chóng tìm kiếm các vị trí trong toàn bộ tài khoản của mình hoặc trong một Nhóm Vị trí cụ thể.


GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ

Barry Schwartz là Công cụ Tìm kiếm Tin tức của Land Engine và sở hữu RustyBrick , một công ty tư vấn web dựa trên NY. Ông cũng điều hành Search Engine Roundtable , một blog tìm kiếm phổ biến về các chủ đề SEM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad