Để tuân thủ GDPR, Google yêu cầu nhà xuất bản quản lý thỏa thuận dữ liệu người dùng để nhắm mục tiêu quảng cáo trong EU - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Để tuân thủ GDPR, Google yêu cầu nhà xuất bản quản lý thỏa thuận dữ liệu người dùng để nhắm mục tiêu quảng cáo trong EU

Để tuân thủ GDPR, Google yêu cầu nhà xuất bản quản lý thỏa thuận dữ liệu người dùng để nhắm mục tiêu quảng cáo trong EU

Các nhà xuất bản đang được yêu cầu quản lý quy trình chấp thuận thay mặt cho Google.

Google yêu cầu các nhà xuất bản ở châu Âu nhận được sự chấp thuận cho việc sử dụng dữ liệu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo quy tắc bảo mật Quy định bảo vệ dữ liệu chung ( GDPR ) mới có hiệu lực từ ngày 25 tháng 5. Các công ty hoạt động ở châu Âu phải nhận được sự đồng ý chọn tham gia thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân theo quy định mới.
“Để tuân thủ, chúng tôi sẽ cập nhật chính sách chấp thuận của EU khi GDPR có hiệu lực và chính sách đã sửa đổi sẽ yêu cầu nhà xuất bản thực hiện thêm các bước để có được sự đồng ý từ người dùng của họ”, Carlo D'Asaro Biondo, Chủ tịch Google Partners of EMEA Partnerships viết một bài đăng trên blog được xuất bản hôm thứ Năm.
Việc sử dụng dữ liệu cá nhân không thể dựa trên sự chấp thuận ngầm định hoặc từ chối. Phải có "một tuyên bố hoặc một hành động khẳng định rõ ràng" cho thấy sẵn sàng chia sẻ thông tin. Google sẽ báo cáo đang nắm bắt sự chấp thuận đó đối với các thuộc tính mà nó kiểm soát, chẳng hạn như Google.com.vn và YouTube. Nhưng công ty đang yêu cầu các nhà xuất bản bên thứ ba thu thập sự đồng ý trong các tình huống mà công nghệ và nhắm mục tiêu quảng cáo của Google ở ​​đằng sau hậu trường (xem bên dưới). Điều này phần nào tương tự với những gì Google đã làm trong năm 2008 với AdSense , khi nhà xuất bản yêu cầu "thông báo cho người dùng về việc sử dụng cookie và / hoặc đèn hiệu web để thu thập dữ liệu trong quá trình phân phát quảng cáo".
Là một phần của thỏa thuận được đề xuất này, Google báo cáo muốn các nhà xuất bản duy trì hồ sơ đồng ý và cung cấp hướng dẫn chọn không tham gia cho những người dùng sau này thay đổi quyết định của họ, theo Wall Street Journal . Phần lớn đang bị đe dọa về cách thức các chính sách này được thực hiện, vì không tuân thủ GDPR có thể mang lại hình phạt tài chính nghiêm trọng lên đến 4 phần trăm doanh thu toàn cầu hàng năm (doanh thu) hoặc 20 triệu euro, tùy theo mức nào cao hơn. 
Ngoài ra, Google đang phát triển công nghệ để phân phối quảng cáo "không được cá nhân hóa" trong trường hợp không có sự đồng ý. Đây là một sự tương tự khác của AdSense: Chương trình ban đầu đã kết hợp quảng cáo với nội dung trên một trang, không tính đến người dùng cá nhân hoặc hành vi trực tuyến của họ.
“Trước tháng 5, chúng tôi sẽ triển khai giải pháp hỗ trợ các nhà xuất bản muốn hiển thị quảng cáo không được cá nhân hóa và chúng tôi đang làm việc với các nhóm ngành, bao gồm IAB Châu Âu, để khám phá các giải pháp đồng ý được đề xuất cho nhà xuất bản”.
Google đã cung cấp một tuyên bố cho WSJ mà nói rằng công ty muốn các nhà xuất bản yêu cầu sự đồng ý bởi vì nó không "muốn đứng giữa các nhà xuất bản và người dùng của họ."
Có sự tiếp xúc đáng kể trong khuôn khổ quyền riêng tư mới ở châu Âu cho các công ty dựa vào nhắm mục tiêu được cá nhân hóa. Các cuộc khảo sát của những người sử dụng internet ở châu Âu đã tranh luận chung rằng một số lượng đáng kể người có thể từ chối đồng ý sử dụng dữ liệu cá nhân. Một cuộc khảo sát của Anh bởi cơ quan truyền thông The7Stars phát hiện ra rằng hơn một phần ba số người được hỏi đã thù địch với việc sử dụng dữ liệu cá nhân của họ. Và 60 phần trăm đã được nhạy cảm với số lượng dữ liệu được thu thập về chúng.
Vấn đề của những người nắm bắt sự đồng ý và những người được sử dụng dữ liệu là trung tâm của các quy định mới. Một số nhà tiếp thị và chuyên gia đã đi xa như vậy để tranh luận rằng quảng cáo có lập trình sẽ không hoạt động chút nào theo GDPR. Ngoài ra, nghiên cứu gần đây từ PageFair khẳng định rằng dưới 20 phần trăm dân số châu Âu sẵn sàng cho phép theo dõi trực tuyến cho các mục đích quảng cáo.
Những người khác đã gợi ý rằng GDPR làm cho các phương pháp "được cá nhân hóa" để quảng cáo không thể thực hiện nói chung và dữ liệu cá nhân phải được bỏ hoàn toàn để ủng hộ các phương pháp nhắm mục tiêu mới không dựa vào nó.
Sau đây là nội dung của email đã gửi tới một số đối tác nhà xuất bản của Google vào Thứ Năm:
Kính gửi đối tác!
Trong năm qua, chúng tôi đã chia sẻ cách chúng tôi đang chuẩn bị đáp ứng các yêu cầu của GDPR, luật bảo vệ dữ liệu mới có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5 năm 2018. GDPR ảnh hưởng đến các doanh nghiệp châu Âu và châu Âu. các trang web và ứng dụng của họ được người dùng truy cập trong Khu vực kinh tế châu Âu (EEA) truy cập.
Hôm nay, chúng tôi đang chia sẻ thêm về các chuẩn bị cho GDPR, bao gồm Chính sách đồng ý người dùng được cập nhật của EU, các thay đổi đối với điều khoản hợp đồng và thay đổi sản phẩm của chúng tôi, để giúp cả bạn và Google đáp ứng các yêu cầu mới.
Chính sách về sự chấp thuận của người dùng được cập nhật của EU
Chính sách về sự chấp thuận của người dùng ở Liên minh châu Âu của Google đang được cập nhật để phản ánh các yêu cầu pháp lý mới của GDPR. Nó đặt ra trách nhiệm của bạn về việc tiết lộ và nhận được sự đồng ý từ, người dùng cuối của các trang web và ứng dụng của bạn trong EEA. Chính sách được tích hợp vào các hợp đồng cho hầu hết các quảng cáo và sản phẩm đo lường của Google trên toàn cầu.
Thay đổi hợp đồng
Chúng tôi đã triển khai các điều khoản hợp đồng cho nhiều sản phẩm từ tháng 8 năm ngoái, phản ánh trạng thái của Google là bộ xử lý dữ liệu hoặc bộ điều khiển dữ liệu theo luật mới (xem phân loại đầy đủ các sản phẩm Quảng cáo của chúng tôi). Điều khoản GDPR mới sẽ bổ sung hợp đồng hiện tại của bạn với Google và sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5 năm 2018.
Trong các trường hợp DoubleClick for Publishers (DFP), DoubleClick Ad Exchange (AdX), AdMob và AdSense, Google và khách hàng của mình hoạt động như bộ điều khiển độc lập của dữ liệu cá nhân được xử lý trong các dịch vụ này. Những điều khoản mới này cung cấp sự rõ ràng về trách nhiệm tương ứng của chúng tôi khi xử lý dữ liệu đó và cung cấp cho bạn cả bảo vệ bạn và Google xung quanh trạng thái bộ điều khiển đó. Chúng tôi cam kết thông qua các điều khoản này để tuân thủ các nghĩa vụ của chúng tôi theo GDPR khi chúng tôi sử dụng bất kỳ dữ liệu cá nhân nào liên quan đến các dịch vụ này và các điều khoản yêu cầu bạn thực hiện cùng một cam kết.
  • Một thời gian ngắn, chúng tôi sẽ giới thiệu điều khoản bộ điều khiển bộ điều khiển cho DFP và AdX cho những khách hàng có điều khoản trực tuyến.
  • Vào ngày 25 tháng 5 năm 2018, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu các điều khoản mới cho AdSense và AdMob cho những khách hàng có điều khoản trực tuyến.
Nếu bạn sử dụng Google Analytics (GA), Ghi nhận tác giả, Tối ưu hóa, Trình quản lý thẻ hoặc Data Studio , cho dù phiên bản miễn phí hay trả tiền, Google sẽ hoạt động như một bộ xử lý dữ liệu cá nhân được xử lý trong dịch vụ. Các điều khoản xử lý dữ liệu cho các sản phẩm này đã có sẵn để bạn chấp nhận (trang Quản trị → Cài đặt tài khoản). Nếu bạn là khách hàng EEA của Google Analytics, việc xử lý dữ liệu sẽ sớm được bao gồm trong các điều khoản của bạn. Khách hàng GA dựa bên ngoài EEA và tất cả khách hàng GA 360 đều có thể chấp nhận các điều khoản từ bên trong GA.
Thay đổi sản phẩm
Để tuân thủ và hỗ trợ tuân thủ của bạn với GDPR, chúng tôi là:
  • Ra mắt giải pháp để hỗ trợ các nhà xuất bản chỉ muốn hiển thị quảng cáo không được cá nhân hóa.
  • Khởi chạy kiểm soát mới cho giao dịch có lập trình DFP / AdX, AdSense cho nội dung, AdSense cho trò chơi và AdMob để cho phép bạn kiểm soát bên thứ ba nào đo lường và phân phát quảng cáo cho người dùng EEA trên trang web và ứng dụng của bạn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thêm thông tin về những công cụ này trong những tuần tới.
  • Thực hiện các bước để giới hạn việc xử lý thông tin cá nhân cho trẻ em theo Tuổi Đồng ý GDPR ở các quốc gia thành viên riêng lẻ.
  • Khởi chạy các điều khiển mới cho khách hàng Google Analytics để quản lý việc lưu giữ và xóa dữ liệu của họ.
  • Khám phá các giải pháp đồng ý cho nhà xuất bản, bao gồm làm việc với các nhóm ngành như IAB Châu Âu.
Tìm hiểu thêm
Bạn có thể tham khảo privacy.google.com/businesses để tìm hiểu thêm về các chính sách bảo mật và cách tiếp cận dữ liệu của Google, cũng như xem các điều khoản xử lý dữ liệu và điều khoản dữ liệu của chúng tôi.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bản cập nhật này, vui lòng liên hệ với nhóm tài khoản của bạn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Trung tâm trợ giúp. Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ thêm thông tin về các kế hoạch của chúng tôi trong những tuần tới.
Cảm ơn, 
Nhóm Google


GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ

Greg Sterling là một biên tập viên đóng góp tại Search Engine Land. Ông viết một blog cá nhân, Screenwerk , về việc kết nối các dấu chấm giữa phương tiện kỹ thuật số và hành vi của người tiêu dùng trong thế giới thực. Ông cũng là Phó chủ tịch chiến lược và thông tin chi tiết cho Hiệp hội tìm kiếm địa phương. Theo dõi anh ấy trên Twitter hoặc tìm anh ấy trên Google+ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad