SEO trên YouTube: Cách tìm các từ khóa tạo lưu lượng truy cập tốt nhất - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

SEO trên YouTube: Cách tìm các từ khóa tạo lưu lượng truy cập tốt nhất

SEO trên YouTube: Cách tìm các từ khóa tạo lưu lượng truy cập tốt nhất

Bạn muốn tăng cơ hội hiển thị video của mình trong kết quả tìm kiếm của YouTube? Nhà báo Sherry Bonelli giải thích cách thu thập thông tin chi tiết từ khóa từ đối thủ cạnh tranh của bạn.

Tiếp thị video đang trở thành một nhu cầu tiếp thị kỹ thuật số. (Đó không phải là chiến lược tiếp thị “tốt đẹp”). Mọi người thích  xem video và video có thể giúp bạn bán nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ hơn. Trong thực tế, một nghiên cứu được thực hiện bởi Cisco năm ngoái dự đoán rằng vào năm 2020, video sẽ chiếm hơn 80 phần trăm của tất cả lưu lượng truy cập internet của người tiêu dùng.
Khi mức tiêu thụ video tăng lên, do đó ảnh hưởng của video đối với việc mua hàng của người tiêu dùng. Theo nghiên cứu gần đây của Brightcove :
  • Gần một nửa (46%) người xem cho biết họ đã thực sự mua hàng nhờ xem video có thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội và một phần ba (32%) cho biết họ đã cân nhắc mua hàng nhờ xem video .
  • 81% người tiêu dùng cho biết họ hiện đang tương tác với các thương hiệu trên truyền thông xã hội và 43% cho biết họ đã làm như vậy thông qua xem các video xã hội có thương hiệu.
  • Khi được hỏi về loại nội dung có thương hiệu yêu thích của họ trên mạng xã hội, video là câu trả lời phổ biến nhất, với 31% người được hỏi liệt kê nó là lựa chọn số một của họ.
YouTube là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến thứ hai , dựa trên thị phần. Và bạn sẽ thấy rằng hầu hết người dùng YouTube đều là người xem YouTube khó xem. Họ liên tục xem video, tìm kiếm video về mọi thứ từ cách mở khóa cửa bị khóa của bạn đến cách tạo quảng cáo Facebook - và mọi thứ ở giữa.

Cách tối ưu hóa cho thuật toán của YouTube

Về cơ bản, YouTube là công cụ tìm kiếm video. Không ngạc nhiên, nó sử dụng một thuật toán xếp hạng tinh vi để hiển thị nội dung cho người xem.
Nếu bạn muốn đạt được mục tiêu sau và xếp hạng video của bạn cao hơn trong tìm kiếm trên YouTube, việc tải lên nội dung mới là vô cùng quan trọng. Người dùng yêu thích video mới! Và nội dung mới được tải lên (cũng như các hành động mới nhất mà người dùng thực hiện) được YouTube xem xét khi xếp hạng video.
“ Thời gian xem ” cũng là một yếu tố xếp hạng rất quan trọng. YouTube muốn hiển thị các video mà người xem sẽ thấy thú vị, mức độ tương tác của người dùng cao là một tín hiệu tuyệt vời cho thuật toán trong việc xác định các video như vậy.
Ngoài tín hiệu người dùng, YouTube  cũng dựa vào đầu vào từ chủ sở hữu video để cung cấp thuật toán của họ. Điều đó có nghĩa là YouTube đang dựa vào bạn  để cho biết nội dung video của bạn.
Những gì bạn làm để tối ưu hóa video của mình trong 48 đến 72 giờ đầu tiên là điều quan trọng đốivới sự thành công của video và cách xếp hạng video. Nếu bạn làm đúng, video của bạn có thể quay lên đầu khi mọi người tìm kiếm chủ đề video của bạn. Làm cho nó sai, và bạn sẽ chìm như một tảng đá.

Siêu dữ liệu quan trọng

Theo YouTube , siêu dữ liệu bao gồm thông tin về video như tiêu đề, mô tả, thẻ và chú thích. Siêu dữ liệu có thể giúp video của bạn nổi bật và được thuật toán tìm thấy, do đó người tạo nội dung nên cố gắng tối ưu hóa siêu dữ liệu để tối đa hóa khả năng hiển thị.
Dưới đây là một số mẹo để tạo siêu dữ liệu hiệu quả có thể giúp video của bạn được tìm thấy.
Bây giờ, mẹo đầu tiên này nghe có vẻ phản trực giác, nhưng bạn muốn nghiên cứu loại video mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang thực hiện trước khi bạn tạo video. Đúng vậy - thời gian tốt nhất để tối ưu hóa video của bạn cho SEO và nhận được nhiều lượt xem hơn là trước khi bạn thậm chí ghi lại.
Khi bạn có cảm giác về những gì đối thủ cạnh tranh đang làm - loại video họ đang sản xuất, mức độ hấp dẫn của họ, số lượt xem, siêu dữ liệu họ đang sử dụng, v.v. - nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để tạo video “một mình”, cả về mặt nội dung tốt hơn và được tối ưu hóa tốt hơn cho thuật toán của YouTube.
Sau khi bạn đã tạo video của mình, đã đến lúc phải suy nghĩ về việc tải lên và tối ưu hóa. Một lần nữa, thời gian tốt nhất để tối ưu hóa siêu dữ liệu của bạn là trước khi bạn tải lên video - có từ khóa, thẻ, tiêu đề, mô tả và hình thu nhỏ tùy chỉnh sẵn sàng để đi trước khi bạn nhấn nút tải lên.

Thẻ YouTube: Thực hiện nghiên cứu từ khóa

Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa trên YouTube, bạn muốn thử tìm từ khóa sẽ hướng lưu lượng truy cập đến video của bạn. Nơi tốt nhất để tìm kiếm từ khóa là trên YouTube, nhưng bạn cũng nên sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa truyền thống hơn (như Google Search Console, SEMrush, SEOProfiler, Moz hoặc những người khác).
YouTube cho phép bạn bao gồm "thẻ" để giúp phân loại video của bạn theo từ khóa, nhưng nó giới hạn số lượng thẻ bạn có thể đưa vào. Bạn sẽ muốn tìm các thẻ multiword (ví dụ: các từ khóa đuôi dài) có liên quan cụ thể đến chủ đề của video của bạn. Bạn cũng nên sử dụng thẻ một từ và thẻ dài hạn có liên quan đến chủ đề rộng hơn của video của bạn. Lưu ý:  Đừng không  sử dụng nhãn hiệu hoặc liệu có bản quyền trong siêu dữ liệu của bạn trừ khi bạn có sự cho phép rõ ràng từ chủ sở hữu để sử dụng nó.)
YouTube có hiệu quả trong việc hiểu các thẻ của bạn một cách ngữ nghĩa. Đây là ví dụ về một số thẻ cho video về " cách yêu cầu một cậu bé hẹn hò" :
Thẻ nhiều từ
  • Làm thế nào để yêu cầu một cậu bé hẹn hò
  • Những gì để nói khi bạn yêu cầu một cậu bé hẹn hò
  • Cách hỏi một cậu bé bạn thích hẹn hò
  • Yêu cầu một cậu bé bạn thích
Thẻ một từ:
  • Làm sao
  • Hỏi
  • Con trai
  • Bạn
  • Như
  • Ngày
Thẻ mở rộng:
  • Hẹn hò
  • ngày
  • Tán tỉnh
  • Gặp trai
  • Gặp gỡ nam
  • Nói chuyện với con trai
Một cách tuyệt vời để có ý tưởng về thẻ là xem các video hàng đầu trên YouTube cạnh tranh trực tiếp với video của bạn. Tuy nhiên, YouTube ẩn các thẻ video, điều này khiến việc “gián điệp” đối thủ cạnh tranh của bạn trở nên khó khăn hơn và thấy sốt bí mật từ khóa / thẻ của họ.
May mắn thay, có những công cụ cho phép bạn hiểu nhiều về những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm - bao gồm việc cho phép bạn xem các thẻ mà các đối thủ cạnh tranh đang sử dụng để video của họ xếp hạng cao.
Hai trong số các công cụ phần mềm video này là vidIQ  và TubeBuddy . Cả hai chương trình đều có phiên bản miễn phí và một số phiên bản trả phí, tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn. Có những ưu và khuyết điểm cho mỗi - vì vậy nếu bạn có thể đủ khả năng đó, tôi khuyên bạn nên sử dụng cả hai.

Cách các công cụ của YouTube như vidIQ và TubeBuddy có thể giúp bạn có được nhiều nhãn cầu hơn

Cả vidIQ và TubeBuddy đều cung cấp cho bạn thông tin về video YouTube của đối thủ cạnh tranh. Một trong những điều tuyệt vời mà họ hiển thị là các thẻ. Vì vậy, trong ví dụ “cách yêu cầu một cậu bé” của chúng tôi, bạn có thể thấy các thẻ đang được sử dụng bởi các video xếp hạng cao nhất cho các cụm từ tìm kiếm bạn đã chọn.
Kết quả của vidIQ
Với TubeBuddy, bạn thậm chí có thể không sử dụng các thẻ được sử dụng nhiều nhất mà kênhđược sử dụng khi thiết lập SEO cho kênh YouTube của họ:
Thẻ kênh TubeBuddy
Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều thông tin giá trị khác từ những công cụ này: số lượt thích trên Facebook, số điểm SEO của họ, số lượng từ trong mô tả, thời lượng xem trung bình, số lượt xem và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể xem xét hai công cụ hữu ích này để trở thành đối thủ cạnh tranh trên YouTube của bạn!
spy-on-youtube-đối thủ cạnh tranh
TubeBuddy cũng có một tính năng Tag Explorer, gần giống như một công cụ tìm kiếm từ khóa SEO truyền thống. Nhập từ khóa mà bạn muốn xếp hạng video của mình và bạn sẽ nhận được một số từ khóa được đề xuất.
tubebuddy-tag-explorer
Là một phần của Trình khám phá thẻ, TubeBuddy bao gồm phần “Tóm tắt” hiển thị khối lượng tìm kiếm, cạnh tranh và khả năng cạnh tranh tổng thể của từ khóa trên thang điểm từ 0 đến 100 (trong đó 100 là xếp hạng dễ dàng nhất để xếp hạng).
tubebuddy
Nếu bạn có kênh YouTube mới hơn, bạn sẽ muốn tìm các từ khóa dễ dàng xếp hạng hơn. Bạn đã có một kênh YouTube nổi bật? Bạn có thể đủ khả năng để có được video của bạn được xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh hơn.
Khi lập kế hoạch chiến lược từ khóa trên YouTube, bạn muốn đưa ra 10 đến 20 thẻ từ khóa duy nhất mà bạn muốn cố gắng xếp hạng. Hãy nhớ rằng, vì YouTube giới hạn số lượng thẻ bạn có thể đưa vào, hãy thêm cụm từ khóa quan trọng nhất của bạn trước và sau đó sử dụng thẻ nhiều từ cụ thể dễ dàng xếp hạng hơn. Nếu bạn có chỗ, cũng bao gồm các thẻ một từ và các thẻ mở rộng.
Bạn muốn cố gắng nhận được nhiều lượt xem từ nhiều kết quả tìm kiếm khác nhau (có liên quan) nhất có thể - đó là một chiến lược dễ dàng hơn so với cố gắng xếp hạng # 1 cho một cụm từ khóa duy nhất .
Bằng cách có chiến lược siêu dữ liệu tại chỗ, bạn có thể tăng cơ hội hiển thị video của mình trong kết quả tìm kiếm của YouTube. Và kể từ khi tiếp thị video sẽ tiếp tục phát triển và phát triển, làm chủ thuật toán xếp hạng của YouTube bắt đầu từ hôm nay là một cách tuyệt vời để khởi động nỗ lực tiếp thị video của bạn vào thiết bị cao cấp.

Ý kiến ​​được thể hiện trong bài viết này là những ý kiến ​​của tác giả khách mời và không nhất thiết là Search Engine Land. Các tác giả của nhân viên được liệt kê ở đây .


GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ

Sherry Bonelli có 19 năm kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số. Cô chuyên về SEO, Marketing danh tiếng, Truyền thông xã hội, Tiếp thị nội dung, Nhắm mục tiêu lại và Quảng cáo hiển thị hình ảnh và các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tích hợp khác giúp các doanh nghiệp địa phương và quốc gia thành công trực tuyến. Cô LOVES kết hợp các chiến lược kỹ thuật số để có được kết quả! Sherry có bằng Thạc sĩ về Tiếp thị qua Internet và là diễn giả thường xuyên tại các sự kiện trong ngành và hội thảo trên web. Cô cũng là một chuyên mục khách mời đóng góp trên các trang web tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu. Là một người cố vấn SCORE cho chương SCORE East Central Iowa , cô rất thích làm việc tình nguyện để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Sherry là chủ sở hữu của tiếp thị kỹ thuật số đầu chim, một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số giúp doanh nghiệp được tìm thấy trên Internet. Cô cũng là nhà truyền giáo tìm kiếm địa phương của BrightLocal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad