Tự làm SEO: SEO địa phương - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Tự làm SEO: SEO địa phương

Tìm kiếm MapsSEO địa phương đang trở nên quan trọng hơn đối với các doanh nghiệp khi cạnh tranh tăng lên và tỷ lệ ngày càng tăng của người dùng thiết bị di động cũng làm tăng tỷ lệ tìm kiếm có nguồn gốc địa phương. SEO địa phương theo đuổi mục tiêu đặt công ty và trang web của công ty càng nổi bật càng tốt trong kết quả tìm kiếm địa phương. Có một số yếu tố xếp hạng đặc biệt cần xem xét. Điều này là gì và làm thế nào bạn có thể mang lại một trang web chuyển tiếp trong kết quả tìm kiếm địa phương, bài viết này cho thấy.
Đối với các công ty có lĩnh vực hoạt động trong khu vực, ngày càng quan trọng để có mặt trong kết quả tìm kiếm địa phương của Google. Số lượng tìm kiếm cục bộ trên Google tiếp tục tăng, chủ yếu là do việc sử dụng tìm kiếm trên thiết bị di động ngày càng tăng. Tỷ lệ tìm kiếm có tham chiếu cục bộ cao hơn đáng kể trên thiết bị di động so với trên máy tính để bàn vì hầu hết các truy vấn đều đang di chuyển, chẳng hạn như "Nhà hàng ăn ngon ở đâu gần đây?", "Đi đâu vào một thời điểm cụ thể vẫn mua sắm? " hoặc "Những điểm tham quan nào nằm trong vùng lân cận?"
Biểu đồ sau đây của nhà cung cấp dịch vụ SEO Moz nhấn mạnh tỷ lệ ngày càng tăng của kết quả tìm kiếm địa phương trên Google :

Chia sẻ của Gói địa phương trên Google SERPs - 28.11.17 
 Theo đó, gần một phần tư tất cả các trang kết quả tìm kiếm hoặc SERP giờ đây chứa "Gói cục bộ", tức là một hộp trong đó một số kết quả tìm kiếm phù hợp cục bộ được hiển thị nổi bật, như trong ví dụ sau:

Gói địa phương: ví dụ 
Như bạn có thể thấy, số lượng chỗ ngồi có sẵn trong Gói địa phương bị giới hạn. Tất cả quan trọng hơn, nhưng cũng khó khăn hơn để đạt được một nơi như vậy.
Nhưng không chỉ ở dạng Gói địa phương, các kết quả tìm kiếm địa phương xuất hiện trên Google, mà còn ở một số nơi khác:
  • Trong Bảng điều khiển cục bộ
  • Trong Google Maps
  • Trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền
Bảng điều khiển cục bộ được hiển thị ở bên phải SERP và chứa thông tin về công ty, chẳng hạn như địa chỉ, số điện thoại, xếp hạng và bản đồ hiển thị vị trí:

Google: Local Panel - một ví dụ

Google Maps hiển thị chế độ xem tương tự với bản đồ lớn hơn:

Google Maps: ví dụ


Để xuất hiện nổi bật nhất có thể ở tất cả các vị trí này và để đạt được thứ hạng tốt trong tìm kiếm địa phương, người ta phải biết các yếu tố xếp hạng được áp dụng và tối ưu hóa cho phù hợp. Yếu tố xếp hạng nào đặc biệt quan trọng đối với tìm kiếm địa phương được mô tả trong phần sau.

SEO địa phương: các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất

Để một trang web hoặc doanh nghiệp hiển thị trong các kết quả tìm kiếm địa phương, một số yêu cầu phải được đáp ứng. Đối với tìm kiếm không phải trả tiền, do đó, tìm kiếm trên web, cũng có một số lượng lớn các yếu tố trong khu vực của kết quả tìm kiếm địa phương, ảnh hưởng đến thứ hạng.
Dưới đây là những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất trong lĩnh vực SEO địa phương cho năm 2017 được liệt kê. Việc lựa chọn và trọng số được xác định trong bối cảnh nghiên cứu của nhà cung cấp dịch vụ Hoa Kỳ Moz :

SEO địa phương: các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất 2017

Như bạn có thể thấy, các yếu tố sau là rất quan trọng (thứ tự được sắp xếp bằng cách giảm ý nghĩa):
  1. Google Doanh nghiệp của tôi
  2. backlinks
  3. Tối ưu hóa OnPage
  4. trích dẫn
  5. Nhận xét
  6. hành vi người dùng
  7. cá nhân hóa
  8. Yếu tố xã hội
Rõ ràng là nhiều yếu tố xếp hạng của tìm kiếm không phải trả tiền cũng đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực kết quả tìm kiếm địa phương, chẳng hạn như tối ưu hóa trên trang hoặc backlinks. Các tính năng đặc biệt là Trích dẫn, Bài đánh giá hoặc Bài đánh giá và Google Doanh nghiệp của tôi. Dịch vụ này có tầm quan trọng đặc biệt trong lĩnh vực kết quả tìm kiếm địa phương, vì vậy nó sẽ được mô tả chi tiết hơn bên dưới.

Google Doanh nghiệp của tôi: cơ sở để thành công trong SEO địa phương

Google Doanh nghiệp của tôi là nền tảng doanh nghiệp địa phương của Google. Khi đăng kýdoanh nghiệp trong Google Doanh nghiệp của tôi, bạn có thể đặt tên cho giờ làm việc, tải lên ảnh, địa chỉ, ngành, số điện thoại và trang web. Dữ liệu được yêu cầu phải được nhập càng hoàn toàn càng tốt - điều này sẽ cải thiện cơ hội xếp hạng của công ty trong kết quả địa phương.
Tiểu sử công ty trong Google Doanh nghiệp của tôi được liên kết với trang đích của công ty mà người dùng được hướng đến khi họ nhấp vào danh sách.
Điều quan trọng là phải xác minh Google trong danh sách Doanh nghiệp của tôi. Google sẽ gửi bưu thiếp đến địa chỉ được chỉ định để đảm bảo rằng trang web đã đăng ký cũng tồn tại. Điều này nhằm chống lại các nỗ lực thao túng tìm kiếm cục bộ bằng địa chỉ giả mạo.
Việc tối ưu hóa của một mục kinh doanh của tôi là về cơ bản giống như một dự án SEO chút, bởi vì ngay cả ở đây có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng bảng xếp hạng:
  • Tính đầy đủ của thông tin
  • Xác minh mục nhập
  • Độ tuổi của mục nhập
  • Quyền của trang được liên kết với mục nhập Doanh nghiệp của tôi dưới dạng trang đích
  • Chất lượng của trang đích được liên kết
  • Kết hợp giữa trang đích được liên kết và tên miền công ty
  • ngành công nghiệp Relevance
  • Đề cập đến từ khóa trong mục Doanh nghiệp của tôi, đặc biệt là trong tiêu đề
 Gần đây, Google đã thêm nhiều tính năng hơn vào Doanh nghiệp của tôi để có thể tăng thêm khả năng hiển thị của một mục nhập. Vì vậy, bạn có thể, ví dụ, xuất bản tin tức ngay trong Bảng điều chỉnh địa phương hoặc khách hàng cung cấp một cuộc trò chuyện trên trang kết quả tìm kiếm , thông qua đó họ có thể liên hệ với công ty.
Google cũng cung cấp khóa học giới thiệu cho Doanh nghiệp của tôi cho tất cả những người mới đến .


backlinks

Google cũng dựa vào backlinks trong tìm kiếm địa phương. Nó phụ thuộc vào chi tiết, bởi vì backlink không phải là backlink giống nhau. Một mục tiêu phải là xây dựng nhiều liên kết ngược có chất lượng cao và có liên quan từ các miền khác nhau có ngữ cảnh cục bộ hoặc mức độ liên quan của ngành. do đó tối ưu liên kết từ các công ty khác, chẳng hạn như các nhà cung cấp hoặc khách hàng trong khu vực người đang hoạt động trong cùng một hoặc một ngành công nghiệp tương tự. Các liên kết như vậy có thể thu được thông qua các liên hệ kinh doanh hiện tại.
Các văn bản neo của các liên kết ngược cũng có thể có ảnh hưởng bởi vì chúng gửi tín hiệu liên quan bổ sung tới Google. Do đó, cần đảm bảo rằng các văn bản neo thích hợp được sử dụng trong việc thiết lại các liên kết càng tốt để công ty của riêng mình và Tätiglkeitsfeld của nó.
Tuy nhiên, không nên sử dụng các thư mục web để xây dựng backlinks để sử dụng. Tuy nhiên, các thư mục chất lượng cao và các ngành cụ thể có thể tăng thêm giá trị. Xem phần "Trích dẫn".

Tối ưu hóa OnPage

Các nguyên tắc tối ưu hóa onpage áp dụng trong tìm kiếm địa phương cũng như trong tìm kiếm không phải trả tiền. Điều này bao gồm vô số các yếu tố về cơ bản có thể được chia thành các khu vực sau:
  • Kỹ thuật SEO: mối quan tâm, ví dụ, thời gian tải hoặc truyền mã hóa thông qua HTTPS cũng như sự thân thiện với thiết bị di động
  • Nội dung: chất lượng cao và văn bản thú vị, hình ảnh chuyên nghiệp, v.v.
  • Cấu trúc trang: Phân chia hợp lý và trực quan trang web theo danh mục, danh mục phụ và trang đích
  • Khả năng sử dụng: khả năng sử dụng, rõ ràng, dễ đọc ngay cả đối với những người có giới hạn như khiếm thị
Có tính đến các tiêu chí này cũng có thể có một tác động tích cực trên bảng xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm địa phương. Để kiểm tra các yếu tố trên trang, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng danh sách kiểm tra SEO .
Một tính năng đặc biệt cần được tính đến trong SEO địa phương trong lĩnh vực tối ưu hóa trên trang là dữ liệu NAP được gọi là: NAP là viết tắt của "Tên, Địa chỉ, Điện thoại" và mô tả chi tiết liên lạc của công ty. Những điều này nên được chỉ định trên từng trang nhất có thể và nhất quán, ngay cả trên các trang web và thư mục khác

trích dẫn

Theo một nghiên cứu từ năm ngoái , 90% các chuyên gia được phỏng vấn xem xét trích dẫn một yếu tố xếp hạng quan trọng trong SEO địa phương. Chất lượng của trích dẫn được coi là quan trọng hơn số lượng. Do đó, sự liên quan của ngành cũng rất quan trọng.
Trích dẫn hoặc đề cập có thể xảy ra theo nhiều cách khác nhau:
  • Trích dẫn trực tuyến không có liên kết: Đề cập đến công ty trên trang web hoặc trong thư mục trực tuyến không có liên kết ngược tương ứng
  • Trích dẫn trực tuyến với Backlink : Đề cập đến nội dung gửi trên trang web hoặc trong thư mục trực tuyến có liên kết ngược đến trang công ty
  • Trích dẫn ngoại tuyến: Đề cập đến công ty trong môi trường ngoại tuyến, chẳng hạn như báo
Tất cả các biến thể này có thể ảnh hưởng đến thứ hạng địa phương. Ảnh hưởng của trích dẫn phụ thuộc vào nguồn hoặc phương tiện mà nó xuất hiện, tham khảo ngành và độ tin cậy của tác giả. Cái gọi là trích dẫn phong phú với giờ mở cửa và dữ liệu khác có thể đặc biệt hữu ích.
Các thư mục chuyên ngành và các trang thích hợp chuyên về một chủ đề phù hợp như nguồn hoặc phương tiện. Vì vậy, điều quan trọng là chọn tốt và kiểm tra chính xác trong đó các thư mục công ty của riêng bạn nên được nhập vào.
Đặc biệt đáng chú ý trong bối cảnh này là ngay cả các trích dẫn ngoại tuyến như các mục trong các trang màu vàng hoặc quảng cáo trong một tờ báo hàng ngày có thể có tác động tích cực đến thứ hạng địa phương, bởi vì chúng làm tăng tính bảo mật cho Google, vị trí được chỉ định ở đó.

Đánh giá và xếp hạng

Bài đánh giá và bài đánh giá đã trở thành không thể thiếu không chỉ cho xếp hạng, nhưng trên hết là một biện pháp xây dựng niềm tin cho khách hàng tiềm năng. Các đánh giá cộng tác giúp đánh giá chất lượng của nhà cung cấp.
Không chỉ các bài đánh giá được nhập trực tiếp trên Google là quan trọng. Đánh giá từ các nền tảng khác như Yelp hoặc TrustPilot cũng có liên quan.
Đánh giá có thể được gửi ở nhiều nơi và trên các trang web đa dạng nhất. Dưới đây là một lựa chọn nhỏ:
Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: trang web của riêng bạn. Một lần nữa, bạn có thể tạo cơ hội để cho phép khách hàng gửi đánh giá và bài đánh giá. Để gắn thẻ các bài đánh giá, bạn nên sử dụng dữ liệu có cấu trúc thích hợp để Google có thể xử lý chúng. Xem phần thích hợp sau trong bài viết để biết thêm chi tiết về cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc.
Tương tự như backlinks, đánh giá cũng là một đề xuất cho một trang web, đó là lý do tại sao nó không chỉ là số lượng quan trọng mà còn là chất lượng. Trong quá khứ, các trường hợp đánh giá thao tác đã được nhiều lần biết đến. Tuy nhiên, không chỉ các khách hàng bị lừa dối. Việc sử dụng đánh giá đẹp và giả mạo cũng vi phạm chính sách của Google và nếu Google công nhận gian lận, sẽ dẫn đến hình phạt và do đó mất thứ hạng địa phương cho công ty.
Tuy nhiên, để có được đánh giá tích cực, người ta có thể sử dụng một số biện pháp được phép và có ý nghĩa, ví dụ
  • Yêu cầu xếp hạng tích cực sau giao dịch, chẳng hạn như mua sản phẩm
  • Liên hệ với khách hàng hiện tại, hài lòng: Những điều này thường sẵn sàng để lại một đánh giá tích cực.
  • Việc thiết lập các ưu đãi tích cực, ví dụ trên Facebook, để viết bài đánh giá.

Dữ liệu có cấu trúc

Dữ liệu có cấu trúc được hiểu là ngữ nghĩa, tức là nội dung liên quan, đánh dấu các yếu tố cụ thể trên trang web. Bạn có thể cung cấp thêm thông tin về ý nghĩa và ngữ cảnh với các thẻ và thuộc tính HTML khác nhau. Dưới đây là một số ví dụ về nội dung có thể được phân biệt bằng cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc:
Ngay cả khi dữ liệu có cấu trúc không phải là yếu tố xếp hạng trên Google, bao gồm thông tin này trong trang web có thể làm tăng cơ hội Google sẽ cung cấp thêm thông tin trong các kết quả như giờ mở cửa. Điều này làm nổi bật trực quan các đoạn trích và có thể tăng cơ hội nhấp chuột.
Các gợi ý và mẹo về cách tích hợp dữ liệu có cấu trúc vào trang web có thể được tìm thấy ví dụ trên trang trợ giúp tương ứng của Google (tiếng Anh) . Ngoài ra, cũng có một bài đăngbằng tiếng Đức trong Blog của Google để giới thiệu về dữ liệu có cấu trúc.
Nhân tiện, nếu bạn không muốn thay đổi mã trên trang web của mình, bạn cũng có thể sử dụng Công cụ đánh dấu dữ liệu của Google , một công cụ có sẵn trong Google Search Console. Tại đây, bạn có thể sử dụng giao diện đồ họa để đánh dấu các yếu tố riêng lẻ trên trang web và cung cấp cho Google thêm thông tin về chúng.

Google Highlighter

Khi bạn đã tích hợp dữ liệu có cấu trúc, bạn nên kiểm tra nó với sự trợ giúp của Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google và xem mọi thứ có phù hợp hay không.

Vị trí và khoảng cách là rất quan trọng

Tuy nhiên, tất cả các yếu tố xếp hạng này chỉ đóng vai trò nếu khoảng cách giữa vị trí của người dùng hoặc địa điểm được tìm kiếm và công ty không quá lớn. Thẻ kém có các công ty có địa chỉ nằm ngoài thành phố. Chúng sẽ hầu như không xuất hiện trong Gói địa phương để tìm kiếm từ khóa và thành phố. Mặc dù Google đã giảm nhẹ sự sụt giảm này sau khi cập nhật "sở hữu" năm ngoái, cho phép các công ty nằm ngoài giới hạn thành phố để đi vào hoạt động, các công ty địa phương vẫn có cơ hội cao hơn đáng kể trong cộng đồng địa phương kết quả tìm kiếm.
Do đó, chúng tôi luôn khuyên bạn nên có địa chỉ thực trong phạm vi địa điểm mà bạn cũng muốn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm địa phương.

Tỷ lệ chuyển đổi: "Hành động ngoại tuyến" cũng đóng vai trò

Google muốn xem kết quả làm tăng giá trị cho người dùng. Điều này có thể được kiểm tra bởi một số yếu tố, chẳng hạn như tỷ lệ nhấp. Kết quả là trong bảng xếp hạng top hiếm khi nhấn vào, đó là một tín hiệu cho Google rằng họ có thể không đáp ứng sự mong đợi của người dùng, và rằng các kết quả khác sẽ xuất hiện trên hàng ngũ phía trước.
Về tìm kiếm địa phương, Google có các cách đo lường chất lượng khác: Giả sử người dùng thấy kết quả tìm kiếm địa phương và nhấp vào ví dụ đó, sau khi tìm kiếm một nhà hàng gần đó. Sau đó, người dùng ghé thăm nhà hàng này và ở lại đó một lúc. Google có thể phát hiện điều này theo vị trí của điện thoại thông minh (nếu là thiết bị Android).
Sau đó, người dùng đánh giá nhà hàng trên Google Doanh nghiệp của tôi. Vài ngày sau, người dùng quay trở lại nhà hàng và có thể mang theo một số bạn bè. Google cũng có thể nhận ra điều này, miễn là những người khác mang điện thoại thông minh Android.
Tất cả điều này gửi tín hiệu tích cực đến Google. Họ cho thấy: Người dùng hài lòng, vì vậy nó có vẻ là một nhà hàng tốt. Điều đó sẽ lần lượt có tác động tích cực đến xếp hạng địa phương.
Ngoài ra, Google có thể thực hiện nhiều phép đo hơn: Khi có nhiều khách truy cập nhất ở một nơi, họ ở đó bao lâu và thời gian chờ đợi bao lâu ?
Bạn có thể thấy rằng ranh giới địa phương đang làm mờ ranh giới giữa thế giới trực tuyến và ngoại tuyến. Do đó, không chỉ chất lượng trang web và mục Doanh nghiệp của tôi là quan trọng, mà còn là chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp.

Kết luận: SEO địa phương yêu cầu nhiều tối ưu hóa

Thứ hạng tốt trong tìm kiếm địa phương yêu cầu tối ưu hóa nhiều yếu tố. Trang web phải ở trong tình trạng tốt, cũng như chất lượng cao và liên kết ngược có liên quan đến điều đó. Nếu không có danh sách Google Doanh nghiệp của tôi gọn gàng, nó cũng sẽ khó có mặt trong các kết quả tìm kiếm địa phương.
Ngoài ra, một yếu tố đặc biệt quan trọng là tình hình hoặc địa chỉ công ty. Nếu đây là bên ngoài thành phố mà bạn muốn xuất hiện trong tìm kiếm địa phương, nó sẽ rất khó khăn.
Các đề cập trong phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến có thể vui nhộn - cũng như các bài đánh giá trên các nền tảng khác nhau cũng như trên trang web của riêng bạn.
Tất cả điều này giúp rất ít mà không có chất lượng cao của các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp, bởi vì Google giờ đây có thể ghi lại thời gian và tần suất khách hàng ghé thăm một địa điểm và thời gian họ ở đó, cho phép kết luận về sự hài lòng của họ.

Ảnh bìa © Rawf8 - Fotolia.com


Christian Kunz
SEO chuyên gia. Bạn cần lời khuyên cho trang web của bạn? Nhấn vào đây .


Hiển thị Clixado
Ấn phẩm bài viết trên các tạp chí và blog mạnh
Chúng tôi hợp tác với vô số nhà xuất bản và blogger và do đó có thể cung cấp địa điểm bài viết trên hơn 4000 blog trên hầu hết các chủ đề:
    - Xây dựng liên kết bền vững, không có mạng SEO
    - Giá trị hiển thị cao, không có tên miền đã hết hạn
    - Thanh toán một lần, không có hợp đồng
Đối với mỗi ấn phẩm bài viết, chúng tôi tạo nội dung chất lượng cao với ít nhất 400 từ và xuất bản bài viết bằng liên kết DoFollow đến trang của bạn trên tạp chí hoặc blog do bạn chọn.




Đặt hàng bản tin SEO

Mỗi tháng một lần, bạn sẽ nhận được tổng quan về các báo cáo SEO quan trọng nhất về SEO Südwest cũng như thông báo về các sự kiện SEO quan trọng với bản tin SEO. Đăng ký bản tin SEO yêu cầu bạn đồng ý với Chính sách bảo mật. Để đặt hàng, nó là đủ để nhập địa chỉ e-mail. Bằng cách nhấp vào nút tương ứng bên dưới, đăng ký có thể bị chấm dứt bất kỳ lúc nào.
 Quy định sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad