Tối ưu hóaSEOER tại chỗ - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Tối ưu hóaSEOER tại chỗ

Trước khi bạn nghĩ về việc liên kết trang chủ và xếp hạng của nó trong kết quả tìm kiếm, trước tiên bạn nên làm cho trang web hấp dẫn người dùng. Bởi vì một nguyên tắc quan trọng trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là: Điều gì là tốt cho người dùng, cũng tốt cho việc xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. Đó là những gì tối ưu hóa tại chỗ là tất cả về.
Tối ưu hóa tại chỗ đề cập đến tất cả các biện pháp diễn ra trên trang chủ của riêng bạn hoặc trên máy chủ của riêng bạn. Chúng bao gồm các nội dung khối, cấu trúc trang, mã nguồn và tên miền cũng là tối ưu hóa kỹ thuật (SEO kỹ thuật).

Tối ưu hóa tại chỗ

Sự khác biệt giữa tối ưu hóa tại chỗ và tối ưu hóa onpage

Các thuật ngữ "tối ưu hóa tại chỗ" và "tối ưu hóa onpage" thường được sử dụng thay thế cho nhau. Đây là hai khu vực riêng biệt. Trong khi tối ưu hóa trên trang chỉ đề cập đến trang web và nội dung được sử dụng trên trang web, cũng như cấu trúc và mã, khái niệm tối ưu hóa tại chỗ tiếp tục và bao gồm cơ sở hạ tầng, máy chủ, kết nối có thể có với mạng phân phối nội dung, v.v. với một. Do phạm vi mở rộng của bài viết này, luôn luôn có nói về tối ưu hóa tại chỗ.

nội dung

Trước tiên, bạn phải suy nghĩ về điều thú vị cho người dùng và cách trang chủ của bạn có thể nổi bật so với các phiếu mua hàng khác. Về nguyên tắc nó rất đơn giản: đó là nội dung đếm. Những thứ giúp người dùng, những thứ càng chính xác càng tốt với những gì bạn đang tìm kiếm và những thứ không có sẵn ở nơi khác.
Ví dụ xấu là một trang chỉ bao gồm nội dung được sao chép của các phiếu mua hàng khác trên web - đặc biệt vì điều này không hợp pháp về mặt pháp lý. Tuy nhiên, tốt là cung cấp thông tin được nghiên cứu và chuẩn bị, cũng nên được cập nhật càng tốt. Tất nhiên, chính tả và ngữ pháp của các văn bản sẽ không có lỗi. Lỗi chính tả hoặc sai số bằng dấu phẩy cho sự xuất hiện của chính bạn một cách dễ dàng một cái gì đó dilettantisches và unserious.
Để tối ưu hóa nội dung, điều quan trọng là phải suy nghĩ về các từ khóa bạn muốn được tìm thấy bên dưới. Bởi vì chỉ khi một người xuất hiện trong các công cụ tìm kiếm với các cụm từ chính xác, khách truy cập sẽ đến trang chủ. Đạt được điều này thường đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và điều chỉnh thường xuyên hơn cho đến khi nó phù hợp.
Bốn cụm từ mô tả nội dung về : thông tin, chính tả / ngữ pháp và từ khóa . Nội dung là điều quan trọng nhất trên một trang web. Nội dung là lý do khiến người dùng quan tâm - hoặc bạn có biết ai đó truy cập trang chủ chỉ vì hoạt ảnh Flash phức tạp không? Thứ hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm là vĩnh viễn không có sẵn mà không có nội dung tốt và đặc biệt. Đây nên là trọng tâm chính trong SEO. Trước hết, người ta phải suy nghĩ về giá trị gia tăng có thể được cung cấp cho người dùng. Đây có thể là thông tin độc quyền như tin nóng, phần mềm miễn phí hoặc trò chơi trực tuyến giải trí. Điều này mang đến cho khán giả và có thể mang một hoặc một liên kết khác.

Sáu thuộc tính cho nội dung thú vị

Có, theo văn Sáu thuộc tính cho nội dung thú vị: Ông nên giải phóng, đến nay, có chuẩn mực nghệ thuật, bất thường và có thể tải về và xã hội phá vỡ (xem Erlhofer, S: công cụ tìm kiếm tối ưu hóa cho các nhà phát triển web - nền tảng tối ưu hóa, bảng xếp hạng, mẹo và thủ thuật.. Bản cập nhật lần 2, Bonn, trang 115-144, 169-288, 2006). Ngay cả khi không phải tất cả các thuộc tính này đều được đáp ứng, chúng vẫn là một phương châm mà người ta có thể tự định hướng. Nổi bật là phương châm.
Ngoài nội dung thông tin, bản trình bày chính xác của nội dung cũng phải được tính đến. Lỗi chính tả và ngữ pháp tạo ra một ấn tượng không rõ ràng và cũng làm xấu đi thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm, khi người dùng tìm kiếm các cụm từ đúng chính tả. Cũng giống như thư từ kinh doanh, trang web phải hoàn hảo.
Theo thuật ngữ nào (từ khoá) bạn muốn tìm, đó là một câu hỏi quan trọng khác. Cần lưu ý rằng việc tối ưu hóa một trang chỉ có ý nghĩa đối với một số lượng hạn chế các thuật ngữ - thường là từ ba đến năm. Lý do cho điều này là rõ ràng: các điều khoản hơn là, càng ít họ có thể được đại diện trên trang web - và do đó tự động giảm sự liên quan. Trong khi vẫn còn điều hành trang người muốn tăng thông qua danh sách lớn các điều khoản liên quan của trang cá nhân càng rộng rãi càng tốt, nhưng nhưng một trong đó sẽ đem lại những gì người dùng truy cập vào trang - anh sẽ không trở lại - và nhớ người kia Hầu hết các công cụ tìm kiếm trong khi đó, nếu bạn giả vờ điều gì đó.

tin tức

Vì vậy, tạo nội dung thú vị cung cấp giá trị gia tăng cho người dùng. Cung cấp thông tin chi tiết không tìm thấy ở nơi khác. Ví dụ, làm thế nào về một blog tin tức cập nhật thường xuyên? Trang web của bạn là người đầu tiên đóng góp cho một sự kiện theo mùa cụ thểxuất bản? Có lẽ có những bài báo khoa học có thể được xuất bản ở đây? Có bất kỳ cải tiến sản phẩm thú vị, hướng dẫn, mẹo chuyên gia nào không? Nói chung, những gì là tốt cho người dùng cũng tốt cho việc xếp hạng trong công cụ tìm kiếm. Có thể tải xuống các văn bản thú vị (ví dụ: các bài báo khoa học) dưới dạng tệp PDF. Tài liệu PDF phải được tối ưu hóa trước và tập hợp thông tin meta chính xác. Điều này có thể được thực hiện với sự trợ giúp của trình tạo PDF như Adobe Acrobat.
Ví dụ: bạn có thể cập nhật bằng cách thiết lập một diễn đàn nơi người dùng nói về các chủ đề khác nhau. Kinh nghiệm cho thấy rằng các diễn đàn như vậy được đánh giá khá cao bởi các công cụ tìm kiếm. Điều gì phải tránh trong mọi trường hợp là việc sao chép nội dung chỉ từ các trang web khác. Không chỉ vậy, một cái gì đó như thế vi phạm luật bản quyền; nội dung trùng lặp (Nội dung trùng lặp) nhanh chóng hiển thị trong công cụ tìm kiếm và có tác động tiêu cực đến xếp hạng. Tất nhiên, việc có văn bản giống hệt nhau trong mười lượt truy cập tìm kiếm khác nhau cũng làm giảm khả năng khách truy cập bị mất trên trang của bạn.
Nói về nội dung trùng lặp, bạn nên tránh chúng trong các trang của riêng bạn. Một sai lầm phổ biến là ví dụ, một và cùng một nội dung có sẵn trong một số phiên bản - như theo quan điểm bình thường và xem trước khi in. Trong trường hợp này, bạn phải đảm bảo rằng chỉ một trang được bao gồm trong chỉ mục của các công cụ tìm kiếm. Điều này có thể được thực hiện , ví dụ, bằng cách xác định các liên kết Canonical . Nếu không, bạn sẽ mất sự liên quan vì nó lây lan qua nhiều trang.
Sử dụng nguyên tắc của kim tự tháp ngược trong văn bản của bạn Điều này có nghĩa rằng thông tin quan trọng nhất là ở trên cùng và ý nghĩa đang giảm xuống dưới. Một mặt, điều này sẽ chống lại hành vi của người dùng (giảm sự chú ý với thời gian đọc ngày càng tăng); mặt khác, điều này dẫn đến xác suất cao để xếp hạng tốt hơn trong các công cụ tìm kiếm, cũng như các điều khoản trên đều có trọng số cao hơn.

Chính tả và ngữ pháp

Thật đáng sợ khi thấy số lượng văn bản được xuất bản trên internet nhỏ như thế nào là không có lỗi. Nhưng điều này không chỉ ảnh hưởng đến các trang web trên Internet, mà còn bài viết trên các tờ báo và tạp chí, chưa kể đến e-mail. Chính tả và ngữ pháp chính xác là đầu đề của một trang web được duy trì tốt. Đặc biệt với các ưu đãi thương mại, nhằm vào các khách hàng doanh nghiệp, không có lỗi là phải. Bạn có thể thấy mức độ nghiêm trọng của trang chủ. Bên cạnh đó, công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google) và kiểm tra chất lượng con người sử dụng những người ghé thăm trang web nhất định một cách ngẫu nhiên. Bản án của người thử nghiệm như vậy có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của một trang trong kết quả tìm kiếm.
Duy trì nguyên tắc kiểm soát kép và thực hiện đánh giá bổ sung, độc lập. Ở đây, càng có nhiều thử nghiệm thì càng tốt. Đặc biệt là thông qua cải cách chính tả nhiều chủ nhà không chắc chắn. Nếu nghi ngờ, hãy sử dụng phiên bản Duden hiện tại.

Từ khóa

Đã có trong quá trình lập kế hoạch của trang chủ của bạn, bạn nên xem xét theo đó các điều khoản bạn muốn được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm. Như đã đề cập ở trên, bạn nên giới hạn bản thân trong ba đến năm điều khoản quan trọng nhất trên mỗi trang. Có một số cách bạn có thể tìm từ khóa phù hợp cho trang chủ của mình:
  • Động não: Yêu cầu bạn bè thu thập đề xuất với bạn. Sau đó chọn các ý tưởng hay nhất.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh : Có thể bạn không phải là người duy nhất cung cấp trang chủ về chủ đề của bạn. Nhìn vào mã nguồn của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nhiều người vẫn viết từ khóa của họ trong các thẻ meta của trang chủ của họ. Điều này thường rất khai sáng.
  • Công cụ trực tuyến: Dưới đây là một số công cụ rất tốt để giúp bạn tìm từ khóa. Một ví dụ tốt là trang ranking-check.de . Bạn nhập cụm từ tìm kiếm tại đây và nhận được các từ khóa phù hợp được phân phối. Công cụ Google Adwords (Công cụ lập kế hoạch từ khóa) cũng cung cấp kết quả rất tốt Và nếu bạn muốn xem từ khóa nào sẽ phổ biến trong tương lai, Google Xu hướng là câu trả lời.
Bạn cũng có thể sử dụng các thuật ngữ phức tạp nếu đối thủ cạnh tranh yêu cầu nó. Ví dụ: Bạn muốn xuất bản trang chủ của mình về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và được tìm thấy trong thuật ngữ "SEO". Google.com cung cấp cho bạn 530.000.000 (530 triệu) lượt truy cập tìm kiếm cho cụm từ này. Sẽ rất khó để lọt vào top 10. Vì vậy, bạn nên xem xét cách thuật ngữ có thể được mở rộng để phù hợp với cung cấp của bạn và vẫn cung cấp cho bạn những kết quả mong muốn trong công cụ tìm kiếm. Giả sử rằng phiếu mua hàng của bạn bị giới hạn theo vùng và bạn cung cấp dịch vụ của mình chủ yếu ở Karlsruhe. Sau đó, thuật ngữ "SEO Karlsruhe" sẽ phù hợp với bạn. Và lo and behold: Trong việc tìm kiếm "SEO Karlsruhe", Google chỉ trích "chỉ" 441.000 lượt truy cập. Một tối ưu hóa nhỏ, và cơ hội của một nơi tốt trong danh sách hit tăng. Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý khi chọn từ khóa của bạn:
  • Không chỉ ràng buộc các thuật ngữ mong muốn trong biểu mẫu gốc. Ví dụ: "Là nhà cung cấp hàng đầu các khoản vay ...", "Nếu bạn cần khoản vay, ..."
  • Tránh các thuật ngữ kỹ thuật mà không ai biết. Đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ về những gì anh ta sẽ tìm kiếm.
  • Hãy thử để phù hợp với các từ sai chính tả là tốt. Thông thường, điều này dẫn đến các lần truy cập tìm kiếm bổ sung. Ví dụ: "... tài khoản hiện tại (thường là tài khoản Giro được viết) ..."
  • Hãy suy nghĩ xem từ khóa bạn đang tìm kiếm có nhiều khả năng là số ít hoặc số nhiều không .Tất nhiên, ở đây cũng có thể cố ý đưa vào hình thức ít tìm kiếm, vì có ít cạnh tranh hơn.
  • Từ đồng nghĩa trong văn bản tăng mức độ liên quan của trang trong xếp hạng của công cụ tìm kiếm.
  • Tránh "nhồi nhét từ khóa" - lặp lại không cần thiết các thuật ngữ tương tự thậm chí có thể dẫn đến mất giá trong các công cụ tìm kiếm.

Mật độ từ khóa và tần suất từ ​​khóa

Nếu bạn nghĩ rằng có sự tương quan trực tiếp giữa tần suất của từ khóa trên các trang của bạn và mức độ liên quan có liên quan trong công cụ tìm kiếm, thì bạn chỉ đúng một phần. Cho dù có bất kỳ mối quan hệ nhân quả nào giữa tần suất của từ khóa và mức độ liên quan do công cụ tìm kiếm gây ra có đáng ngờ hay không và trên một giới hạn nhất định, tần suất tăng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Việc lặp lại từ khóa không cần thiết được gọi là nhồi nhét từ khóa. Công cụ tìm kiếm nhận ra điều này và trừng phạt với sự mất giá. Cố gắng đặt từ khóa của bạn theo cách được nhắm mục tiêu và có ý nghĩa trong văn bản của bạn. Điều này đặc biệt hữu ích trong các tiêu đề; cũng danh sách (danh sách được sắp xếp hoặc chưa được phân loại) là một vị trí tốt cho từ khóa. Ngoài ra, hãy nhớ rằng xếp hạng mức độ liên quan trong văn bản giảm từ trên xuống dưới. Từ khóa ở khu vực văn bản phía trên có hiệu ứng tốt hơn từ khóa thấp hơn. Người ta cũng nói ở đây về nguyên tắc của kim tự tháp ngược.
Mật độ từ khóa của một trang cho biết tỷ lệ phần trăm của từ khóa trong văn bản tổng thể. Ví dụ: nếu bạn đã viết văn bản 200 từ có nội dung "SEO" năm lần, bạn sẽ có mật độ từ khóa là 2,5% cho cụm từ đó. Giá trị nào là tối ưu ở đây, không thể nói được nếu không có thêm ado, vì đây là dữ liệu trong phân tách văn học. Bằng cách này, mật độ từ khóa của một trang có thể dễ dàng kiểm tra bằng các công cụ trực tuyến như Quirk SearchStatus .

Từ khóa và từ đồng nghĩa

Công cụ tìm kiếm không chỉ xếp hạng các từ khóa chính xác được đề cập, mà còn kết hợp các từ đồng nghĩa vào xếp hạng. Một văn bản tốt bằng văn bản đã được tối ưu hóa liên quan đến công cụ tìm kiếm, nếu có thể, cũng chứa nhiều cụm từ có cùng ý nghĩa với từ khóa mong muốn về mặt nội dung. Nhưng cũng có các điều khoản liên quan từ môi trường chuyên đề của từ khóa tương ứng tăng mức độ liên quan. Khi văn bản được thay đổi theo các tiêu chí này, một văn bản cũng nói về Tối ưu hóa ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSO) . Có rất nhiều công cụ miễn phí trên internet mà bạn có thể sử dụng để tìm từ đồng nghĩa hoặc các thuật ngữ có liên quan. Một ví dụ là Wikimindmap.org .

cấu trúc trang

Chỉ riêng nội dung thú vị và tốt thôi là không đủ. Ngoài ra cấu trúc trang và trình bày nội dung đóng một vai trò quan trọng khi nói đến thứ hạng tốt trong công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, điều này không đề cập đến bản trình bày nhiều màu sắc và đa phương tiện nhất có thể: người dùng không nên bị đánh bại đến chết bởi sa mạc và các yếu tố điều hướng khó hiểu. Mục đích phải luôn là làm cho thông tin mong muốn dễ dàng nhất có thể cho người dùng. Một cấu trúc trang tốt theo nghĩa SEO cũng bao gồm việc phân phối đích của các liên kết nội bộ để sức mạnh liên kết có thể được phân phối cũng như có thể cho tất cả các trang con ( từ khóa PageRank Sculpting). Cũng quan trọng là việc sử dụng mục tiêu và đo lường hình ảnh và đồ họa, cấu trúc logic của văn bản và tránh nội dung trùng lặp. Không được quên là sự lựa chọn có chủ ý của URL phù hợp và các trang con của nó.
Cấu trúc trang liên quan đến cấu trúc của các trang riêng lẻ của trang chủ và cấu trúc của chúng. Điều này bao gồm phân chia rõ ràng các văn bản , điều hướng giữa các trang riêng lẻ và bản trình bày rõ ràng của trang chủ dưới dạng cái gọi là sơ đồ trang webMột cấu trúc trang gọn gàng nhằm mục đích làm cho nó dễ dàng nhất có thể cho người dùng và các công cụ tìm kiếm để tìm đường đi xung quanh trang chủ. Có một số công cụ và quy tắc cơ bản cần được xem xét. Phần sau mô tả những gì cần tìm khi điều hướng và cấu trúc văn bản. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số nhận xét về việc sử dụng sơ đồ trang web. Ngoài ra các khung chủ đề, bảng biểu và cookie được mô tả ngắn gọn. Với thông tin này, bạn nên có kiến ​​thức cơ bản để có thể thiết kế một trang chủ rõ ràng và ngăn nắp.

chuyển hướng

Điều hướng rõ ràng giúp dễ dàng tìm nhanh tất cả các trang và nội dung quan trọng và chuyển đổi giữa các trang của trang chủ. Nó giúp người dùng dễ dàng tìm đường đi xung quanh và các công cụ tìm kiếm có thời gian kết hợp các trang dễ dàng hơn vào chỉ mục của họ.
Đối với cấu trúc nội dung của trang chủ, bạn nên sử dụng độ sâu phác thảo của tối đa ba cấp độ . Ví dụ: Cấp độ 1 (chung): Thú cưng - Cấp độ 2 (cụ thể hơn): Mèo - Cấp 3 (Cấp độ chi tiết): Mèo Ba Tư. Không nên sử dụng các cấp bậc phân cấp bổ sung. Nếu điều này là cần thiết, việc điều hướng qua các cấp phải hợp lý và trực quan để người dùng hiểu. Để người dùng có thể tự định hướng bất cứ lúc nào và chuyển đổi nhanh chóng giữa các cấp độ phân cấp, điều hướng dẫn đường dẫn có sẵncũng được sử dụng trên trang chủ này. Người dùng có thể dễ dàng quay lại trang chủ nếu cần. Nhiều hệ thống quản lý nội dung cung cấp loại điều hướng này dưới dạng tùy chọn. Trong một số hệ thống, nó có thể được tích hợp thông qua plug-in (phần mở rộng, cũng phải được cài đặt) vào một ngày sau đó.
Điều hướng chính phải ở phía bên trái của trang chủ vì người dùng đã quen với nó. Thử nghiệm với vị trí lệch hướng luôn không thuận lợi cho khả năng sử dụng.
Để liên kết giữa các trang, liên kết văn bản nên được sử dụng thay vì đồ họa . Nếu các liên kết đồ họa được sử dụng, chúng phải được cung cấp với các văn bản neo có ý nghĩa. Tên và tiêu đề của liên kết văn bản phải mang tính mô tả và có thể bao gồm các từ khóa bạn muốn, phù hợp với ngữ cảnh của văn bản xung quanh (ví dụ: <a href="http://mysite.com/link.htm" title="Linkname"> Liên kết văn bản ), nhưng việc chăm sóc phải được thực hiện là tự nhiên.
Kiểm tra thường xuyên nếu các liên kết trên các trang của bạn vẫn hoạt động. Thông thường, khi cập nhật trang chủ cũng thay đổi các liên kết, để các tham chiếu cũ không dẫn đến gì cả. Điều này không tốt cho người dùng hoặc công cụ tìm kiếm. Để kiểm tra các liên kết bị hỏng (còn gọi là liên kết bị hỏng ), có rất nhiều công cụ miễn phí trên Internet. Hai ví dụ:

Sơ đồ trang web và Sơ đồ trang web HTML

Có hai công cụ hữu ích để cung cấp tổng quan về nội dung của trang web. Chúng có tên tương tự và do đó thường bị nhầm lẫn: Sơ đồ trang web HTML và sơ đồ trang web XML . Tuy nhiên, đây là các thuật ngữ khác nhau với các nhóm mục tiêu khác nhau:
Các bản đồ trang web HTML được bao gồm như là một trang riêng trên trang web và hiển thị dùng trong nháy mắt một danh sách tất cả các trang của trang web. Từ đó các trang có thể được gọi trực tiếp. Chúng tôi đề xuất một chỉ mục theo thứ tự bảng chữ cái.
Đó Sơ đồ trang web phục vụ cho công cụ tìm kiếm như một hướng dẫn. Nó chứa các URL của các trang riêng lẻ và, tùy chọn, thông tin về thời điểm thay đổi cuối cùng, tần suất thay đổi và mức độ ưu tiên. Các công cụ tìm kiếm được hỗ trợ bởi Sơ đồ trang web trong việc lập chỉ mục các trang. Ví dụ: tại Google, bạn có thể tải lên sơ đồ trang web đã tạo trước đó. Điều này hoạt động thông qua Google Search Console có sẵn miễn phí Cho dù điều này có ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng trong công cụ tìm kiếm thì không chắc chắn. Nhưng nó không thể làm hại gì. Ngoài ra còn có các công cụ miễn phí trên mạng để tạo Sơ đồ trang web, ví dụ: XML-Sitemaps.com-> Miễn phí tối đa 500 trang. Có thể tạo cả hai sơ đồ trang web XML và HTML tại đây.
Tham khảo Sơ đồ trang web của bạn trong tệp robots.txt của bạn. Để làm điều này chỉ cần viết một dòng vào Sơ đồ vị trí : http://www.my-website.de/sitemap.xml .

Khung và bảng

Khung phân chia các trang thành các khu vực khác nhau có thể được tùy chỉnh. Tuy nhiên, nhược điểm của khung là các công cụ tìm kiếm như Google đánh giá chúng như các trang riêng lẻ. Điều này phân phối mức độ liên quan của trang hoặc PageRank của trangtrên một số món khai vị, dẫn đến kết quả tìm kiếm kém hơn. Về cơ bản do đó nên được miễn khung. Trước đây, các khung hình thường được sử dụng để thao tác các kết quả của công cụ tìm kiếm. Để làm điều này, cái gọi là khu vực không có khung (đó là khu vực được hiển thị bởi các trình duyệt không hỗ trợ khung) được nhồi nhét từ khóa. Vì hầu như tất cả các khung trình duyệt đều hỗ trợ, hầu hết người dùng đều thấy trang bình thường và chỉ các công cụ tìm kiếm mới đối mặt với từ khóa. Hôm nay, phương pháp này không hoạt động nữa.
Ngược lại, bàn lại có một nhược điểm khác: chúng có thể khiến nội dung thực tế của một trang được đọc quá muộn, bởi vì mã nguồn của trang có một cột khác (có chứa, ví dụ như mã điều hướng) ở trên cùng. Mặc dù điều này có thể được bỏ qua, nó vẫn còn khó coi.
Do đó lưu ý: Để khung hoàn toàn đi và chỉ sử dụng bảng khi cần thiết. Bảng cũng có thể được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm thông qua các thủ thuật.

phác thảo văn bản

Làm cho nó dễ dàng và thú vị cho khách truy cập của bạn để đọc văn bản của bạn càng tốt. Tránh sa mạc văn bản dài mà không có điểm neo nhìn thấy được. Một cấu trúc logic và rõ ràng thành các phần có ý nghĩa góp phần lớn vào việc này. Sử dụng các tiêu đề thích hợp cho các phần và phần phụ. Đối với điều này, các kích thước khác nhau của các tiêu đề có thể được sử dụng trong HTML (tốt nhất là <h1> đến <h4>). Bằng cách này bạn có thể đảm bảo rằng ngay cả văn bản dài được đọc đến cùng. Tuy nhiên, không đặt quá nhiều văn bản trên một trang; Nó là tốt hơn để lây lan này qua nhiều trang. Đây là hướng dẫn "trang DIN A4". Nếu có thể, hãy bao gồm từ khóa hoặc từ đồng nghĩa của bạn trong các tiêu đềdưới - tất nhiên chỉ khi nó có ý nghĩa. Từ khóa trong tiêu đề được trọng số cao hơn bởi các công cụ tìm kiếm so với các từ khóa bất kỳ nơi nào khác trong văn bản.

Một từ về cookie

Cookie là các tệp nhỏ được máy chủ lưu trữ trên máy tính cục bộ của người dùng. Dựa trên thông tin được lưu trữ trong đó, máy chủ sau này có thể nhớ khách truy cập và chỉ định cho anh ta một hồ sơ. Tránh tuy nhiên nếu có thể ép buộc Cookie cho khách truy cập của trang chủ của bạn. Công cụ tìm kiếm không thể làm bất cứ điều gì với cookie và sẽ không lập chỉ mục các trang trong trường hợp nghi ngờ. Chỉ sử dụng cookie nếu chúng thực sự không thể thiếu - đây là trường hợp, ví dụ, với một số hệ thống cửa hàng.

nguồn

Ngoài việc tối ưu hóa nội dung và cấu trúc trang, việc sửa chữa lớn mã nguồn là thành phần thứ ba của tối ưu hóa tại chỗ. Có nhiều cách để ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng trong công cụ tìm kiếm. Các biện pháp phổ biến nhất bao gồm điều chỉnh tiêu đề và văn bản mô tả của các trang, cấu trúc văn bản trang bằng các thẻ HTML cụ thể hoặc tối ưu hóa các thẻ meta. Không được quên là một kiểm tra cho tính hợp lệ hoặc HTML hoàn hảo.
Chủ đề của dữ liệu có cấu trúc rất chuyên đề: đây là thông tin bổ sung trong mã nguồn giúp các công cụ tìm kiếm phân bổ các yếu tố của các trang web về mặt nội dung dễ dàng hơn (cũng nói về ngữ nghĩa). Có một số danh mục dữ liệu có cấu trúc cho các ngành và loại trang web khác nhau, được ghi lại trên schema.org .
Nếu bạn muốn kiểm tra xem liệu dữ liệu có cấu trúc cho trang của chính bạn có được đặt chính xác hay không, bạn có thể sử dụng Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc từ Google.
Ở nơi đầu tiên ít có thể nhìn thấy đối với người dùng, nhưng đối với xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm quan trọng là mã nguồn của trang chủ. Có thể phân biệt giữa chất lượng mã chung và xác thực và một số khía cạnh cụ thể về SEO. Ví dụ sau bao gồm các thẻ meta trong vùng tiêu đề của mã nguồn hoặc dữ liệu có cấu trúc đã nói.

HTML hợp lệ

Để trình bày rõ ràng các trang trong trình duyệt và là dấu hiệu chất lượng cao của trang chủ, bạn nên chú ý đến HTML hợp lệ. Điều này có nghĩa là cấu trúc mã nguồn của bạn được thực hiện theo các đặc tả của tiêu chuẩn HTML chính thức . Điều này bao gồm, ví dụ, rằng mỗi thẻ mở (tức là các hướng dẫn trong các dấu ngoặc nhọn như <br>) cũng được đóng lại. Một công cụ tìm kiếm như Google có chất lượng của mã cũng được đưa vào xếp hạng của họ - ít nhất có thể. Chính xác không ai có thể nói rằng bởi vì các thuật toán liên quan không được công bố.
Để xác minh mã nguồn, có một số công cụ hữu ích và miễn phí trên Internet, ví dụ, trình xác nhận của W3C . Đừng lo lắng nếu bạn gặp lỗi. Các trang ít nhất trên internet hoàn toàn không có lỗi (cũng có liên quan ở đây). Đó là tất cả về việc giữ số lượng lỗi càng nhỏ càng tốt. Nếu bạn tìm thấy lỗi, hãy thử tự khắc phục hoặc liên hệ với đại lý Internet của bạn.

trang nhan đề

Điều gì chắc chắn ảnh hưởng đến thứ hạng trong công cụ tìm kiếm là tiêu đề trang của trang chủ của bạn. Tiêu đề trang xuất hiện ở đầu cửa sổ trình duyệt. Mỗi trang của trang web của bạn phải có tiêu đề trang riêng lẻ. Điều này được biểu thị bằng thẻ <title> trong văn bản nguồn. Với các hệ thống quản lý nội dung phổ biến, bạn có thể đặt tiêu đề thuận tiện thông qua giao diện người dùng.
Tiêu đề trang cá nhân và có ý nghĩa làm tăng cơ hội tìm kiếm lượt truy cập phù hợp và được đặt tốt trong công cụ tìm kiếm, vì chúng cho phép tiêu đề trang được đưa vào xếp hạng mức độ liên quan với trọng lượng tương đối cao. Tiêu đề không được quá dài. Tám đến mười từ là giới hạn trên. Vui lòng không sử dụng một chuỗi từ khóa đơn thuần - điều này được công cụ tìm kiếm nhận ra và dẫn đến mất giá.
Các tối ưu hóa tiêu đề trang là một yếu tố quan trọng không chỉ đối với bảng xếp hạng, mà còn cho tỷ lệ nhấp qua trong các kết quả tìm kiếm. Vì vậy, rất cẩn thận nên được thực hiện.

meta Tags

Mỗi trang có thể chứa thông tin mô tả về trang trong mã nguồn trong tiêu đề của nó phía trên nội dung trang thực tế (Nội dung). Các tiêu đề là phần trên cùng của mã nguồn của một trang, mà nằm giữa thẻ mở <head> - là thẻ </ head> yếu tố cuối cùng và.
Thẻ meta quan trọng nhất là  "mô tả" , chứa mô tả cho trang đó. Mỗi trang phải có mô tả riêng lẻ. Mô tả không được quá dài, tốt nhất là không quá hai hoặc ba câu. Một lần nữa, không chỉ là một chuỗi các từ khóa, mà là các câu mạch lạc. Lưu ý: Mô tả có thể được hiển thị trên công cụ tìm kiếm như một phần của lần truy cập tìm kiếm. Đôi khi, các công cụ tìm kiếm cũng tự tạo một đoạn văn bản mà chúng hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Mô tả không được Google sử dụng để xếp hạng, nhưng đó là một yếu tố quan trọng khi nói đến tỷ lệ nhấp của người dùng!
Thẻ meta phổ biến trước đó là "từ khóa" . Như tên cho thấy, bạn có thể nhập các thuật ngữ chính mà theo đó trang sẽ được tìm thấy. Vì thẻ meta này đã được sử dụng trong quá khứ để thao tác các lần truy cập tìm kiếm, các công cụ tìm kiếm không còn đánh giá nó nữa. Tuy nhiên, các từ khóa meta có thể thực hiện các tác vụ khác: Ví dụ: một số hệ thống quản lý nội dung sử dụng các thẻ meta này để phát các bài viết có liên quan.
Cuối cùng, các thẻ địa lý sẽ được đề cập đến. Điều này có thể giúp lập bản đồ trang cục bộ, ví dụ: trong tìm kiếm theo khu vực và theo ngành. Đối với điều này, một trình tạo thẻ địa lýcó thể được sử dụng.

Được đánh dấu bằng các thẻ HTML đặc biệt

Các thuật ngữ quan trọng trong văn bản trang mà trang được tìm thấy có thể được đánh dấu bằng các thẻ HTML thích hợp Điều này giúp cho người truy cập trang web, nhưng cũng được đăng ký bởi công cụ tìm kiếm. Các thuật ngữ được đánh dấu theo cách này có thể cao hơn trọng số. Vì vậy, khi một số từ khóa nhất định được gắn thẻ theo cách này, nó sẽ tăng xác suất truy cập cho các cụm từ đó. Điểm nổi bật quan trọng nhất là:
  • Tiêu đề (thẻ <h1> đến <h6>, trong đó <h1> là lớn nhất
  • In đậm các từ khóa quan trọng bằng <strong> và <b>
  • Liệt kê về thẻ <li>. Lưu ý: Rất có khả năng các thuật ngữ được liệt kê (cái gọi là dấu đầu dòng) có trọng số cao hơn văn bản chạy bình thường.

Tên miền và URL

Việc lựa chọn tên miền cũng đóng một vai trò trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Xem xét tên miền là thuộc tính mà bạn xây dựng trang chủ của mình. Một ngôi nhà chỉ có thể tốt như đất mà nó đang đứng trên đó. Vì vậy, chăm sóc đặc biệt được đề nghị ở đây. Đối với việc xếp hạng trang chủ của bạn trong công cụ tìm kiếm, điều quan trọng là, trong số những thứ khác, cho dù từ khóa mong muốn của bạn có xuất hiện trong tên miền hay không. Độ tuổi của miền, môi trường của tên miền (các miền khác nằm trên cùng một địa chỉ IP) và cấu trúc miền (các tham số như ID phiên, v.v.) cũng có liên quan.
Tên miền hoặc định vị tài nguyên thống nhất của một trang web (thường là URL viết tắt được sử dụng cho điều này) đóng một vai trò quan trọng trong xếp hạng công cụ tìm kiếm. Tên miền bao gồm tên miền (ví dụ: trang của tôi), tên miền cấp cao nhất (.de, .com, v.v.) và tên của các thư mục hoặc trang. Thêm vào đó tùy chọn "www". Ví dụ: http://meine-seite.de/index_investmentfonds.htm . Và tại nhà:
Google có một bài viết thú vị về xây dựng tên miền .

Tên miền và tên miền cấp cao nhất

Một tên nói và đáng nhớ có chứa một hoặc nhiều từ khóa chắc chắn là tối ưu, miễn là nó có thể không bị trật khớp. Tránh các tên miền quá dài . Việc kết hợp các từ khóa đơn thuần không có ý nghĩa, hoặc do ấn tượng không rõ ràng mà nó tạo ra. Ngoài ra, Google đã giảm giá trị trong một tên miền được tối ưu hóa từ khóa cập nhật, cái gọi là miền đối sánh chính xác (EMD) .
Theo như tên miền cấp cao nhất có liên quan, các trang web có đối tượng mục tiêu ở Đức nên được ưu tiên do danh tiếng .de . Người dùng quen thuộc với nó và có nhiều sự tự tin hơn các tên miền cấp cao kỳ lạ hơn như .eu hoặc .biz. Tuy nhiên, nó là giá trị xem xét việc thiết lập tên miền ưa thích của bạn dưới một tên miền cấp cao nhất khác nhau nếu nó không còn miễn phí theo .de.
Đối với các trang web quốc tế, có một số lựa chọn thay thế trong số các tên miền cấp cao nhất. Nổi tiếng nhất là .com TLD.

Độ tuổi của miền

Lưu ý tuổi của miền. Ví dụ: Google xếp hạng tên miền đã tồn tại trong bao lâu. Người ta tin rằng các tên miền cũ thường đáng tin cậy hơn các tên miền mới. Bạn có thể so sánh một tên miền với một loại rượu vang tốt, chất lượng đạt được theo thời gian. Tất nhiên, loại trừ là các miền có lịch sử đáng ngờ.
Bạn có thể kiểm tra tuổi của miền bằng các công cụ như archive.org .

Lưu trữ tên miền

Tên miền được lưu trữ ở đâu? Đây có phải là máy chủ của riêng bạn hay không hoặc miền có chia sẻ địa chỉ IP với một số miền khác không? Chỉ có một số lượng hạn chế các địa chỉ IP được gọi là, mà thư giãn đáng kể với việc chuyển đổi sang IPv6. Địa chỉ IP chỉ trái ngược với các số chỉ đọc URL (ví dụ: 192.168.178.21).
Một máy chủ chuyên dụng với địa chỉ IP của nó chắc chắn mang lại lợi thế về tốc độ. Ngoài ra, người ta tránh được trang chủ "xấu", mà người dùng chia sẻ địa chỉ IP, có thể dẫn đến các vấn đề với công cụ tìm kiếm, bởi vì trạng thái phủ định của họ bị xóa trên trang chủ của riêng họ. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra các miền khác vẫn đang ở địa chỉ IP của bạn:
  • Một bài kiểm tra trực tuyến là Ví dụ, thay đổi trang Network-Tools.com càng tốt.
  • Công cụ rất tốt: Quirk SearchStatus cũng cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác, chẳng hạn như hiển thị thẻ meta hoặc mật độ từ khóa

Các phần riêng lẻ của URL của bạn có hoạt động tốt không?

Cũng là một phần của các yếu tố đầu URLssollten công việc: Nhập www.meine-seite.de/ebene1 ví dụ, nên làm việc giống như www.meine-seite.de/ebene1/inhalt1.htm . Nếu cần thiết, một trang tiêu chuẩn phải được hiển thị, có thể được sử dụng để chuyển đến trang bắt đầu và đến các thư mục quan trọng nhất.

Điều gì sẽ xảy ra khi các trang không tồn tại được gọi?

Có một trang 404 được thiết kế riêng không? Lỗi máy chủ 404 có nghĩa là một trang được gọi không được tìm thấy trên máy chủ của riêng nó, ví dụ, nếu người gọi cam kết nhập URL. Trong trường hợp này, bạn nên tránh hiển thị trang lỗi chuẩn của máy chủ không vừa với bố cục tổng thể, nhưng chặn trang này với trang được thiết kế và tối ưu hóa có thể được sử dụng để quay lại trang bắt đầu.

ID phiên trong URL

ID phiên nên tránh xa nhất có thể (ví dụ: www.meine-seite.de?id=126382 ). ID phiên cho phép máy chủ phân biệt giữa các khách truy cập khác nhau. Công cụ tìm kiếm không thích ID phiên mặc dù . Điều này chủ yếu là do URL được đề cập không còn hợp lệ vào cuối phiên vì ID mới liên tục được chỉ định. URL được lập chỉ mục một lần có ID phiên được hiển thị trong kết quả tìm kiếm sẽ dẫn đến lỗi sau này. Do đó, bạn nên sử dụng ID phiên - cũng như cookie - chỉ nơi chúng không thể thiếu, ví dụ: giỏ mua hàng và hệ thống mua sắm, nói chung với đơn đặt hàng.

Tránh nội dung trùng lặp

Lưu ý rằng nội dung trang không trùng lặp (Nội dung trùng lặp hoặc DC) hoặc ít nhất là không được lập chỉ mục kép bởi công cụ tìm kiếm. Điều này có thể xảy ra, ví dụ: nếu URL hoạt động và không có tiền tố "www" (xem phần bên dưới).
Nội dung được lập chỉ mục kép dễ dàng dẫn đến sự mất giá của mức độ liên quan của các trang riêng lẻ trong công cụ tìm kiếm Cửa hàng để tránh hầu hết tất cả các trang trùng lặp trong một thư mục riêng biệt trên máy chủ và bảo vệ nó chống lại lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Điều này có thể sử dụng tệp robots.txt mà bạn đặt trên máy chủ của mình.
Ví dụ về mục nhập trong robots.txt bảo vệ thư mục "test" khỏi lập chỉ mục: 
Tác nhân người dùng: * 
Không cho phép: / test /
Tệp robots.txt phải được đặt trong thư mục chính của máy chủ web.
Các trang riêng lẻ trên trang chủ của bạn cũng có thể được bảo vệ chống lại việc lập chỉ mục bằng thẻ meta. Để thực hiện việc này, thêm phần bổ sung tương ứng vào vùng tiêu đề: <meta name = "robots" content = "noindex"> . Thông thường, các hệ thống quản lý nội dung cho phép bạn chỉ định riêng từng trang cho dù có lập chỉ mục hay không. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng các biện pháp trên không bảo vệ chống lại việc lập chỉ mục một cách chắc chắn. Nhưng các công cụ tìm kiếm lớn như Google vẫn dính vào nó.

WWW hay không phải WWW?

Trang chủ của riêng chỉ nên được thể hiện qua tên miền "www" . Ví dụ: Khi gọi điện thoại http://meine-seite.de nên được chuyển tiếp ngay lập tức trên http://www.meine-seite.de . Điều này đảm bảo rằng nội dung được lập chỉ mục một lần bởi các công cụ tìm kiếm (và không phải trong từng trường hợp cho miền có và không có "www") và mức độ liên quan tập trung vào một miền. Tên miền ưa thích (có hoặc không có "www") để lập chỉ mục của Google cũng có thể được đặt thông qua Công cụ quản trị trang web của Google. Trên Google, bạn cũng sẽ tìm thấy một bài viết thú vị về tên miền ưa thích (có hoặc không có "WWW").

SEO kỹ thuật

Trụ cột cuối cùng của tối ưu hóa tại chỗ là SEO kỹ thuật. Nó có tác động rất lớn đến thứ hạng mà một trang web có thể đạt được trong kết quả tìm kiếm của Google. Trong những tháng và năm gần đây, SEO kỹ thuật ngày càng trở nên quan trọng. Điều này chủ yếu là do nhu cầu ngày càng tăng mà Google đặt trên các trang web. Chúng bao gồm, đặc biệt, thời gian tải thấp nhất có thể, chuyển dữ liệu an toàn và hiển thị nội dung tối ưu trên thiết bị di động.
Các thành phần chính của SEO kỹ thuật sau đây có thể được phân biệt:
Hiệu suất và thời gian tải: Nhanh hơn một trang có thể được tải, càng thấp nguy cơ người dùng nhảy ra trong khi sạc. Đặc biệt là trên web di động, nơi băng thông có sẵn thường bị hạn chế, công nghệ trang web mỏng và hiệu quả là quan trọng. Một cách tiếp cận để chống lại là sáng kiến ​​AMP của Google . Nó cố gắng hạn chế thời gian tải bằng cách sử dụng HTML và JavaScript giảm cũng như mạng phân phối nội dung (CDN). Thời gian tải của các trang web có thể được đo bằng PageSpeed ​​Insights của Google . Công cụ hiển thị giá trị từ 0 đến 100, phân biệt giữa máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó cũng đưa ra gợi ý về những cải tiến có thể có.
Truyền dữ liệu an toàn: Google quảng bá và hỗ trợ việc sử dụng HTTPS. Điều này liên quan đến việc sử dụng giao thức TLS tương đối an toàn, trong đó dữ liệu được truyền giữa máy khách và máy chủ được mã hóa. Điều này không chỉ quan trọng đối với dữ liệu người dùng đã nhập. Nó cũng có thể được đảm bảo thông qua HTTPS rằng nội dung của các trang web đến khách truy cập trang web mà không cần thao tác nội dung. Google hứa hẹn một phần thưởng nhỏ cho các trang web có HTTPS .
Thân thiện với thiết bị di động: Từ tháng 4 năm 2015 , các trang web thân thiện với thiết bị di động có lợi thế xếp hạng trên Google. Các trang web thân thiện với thiết bị di động là khi chúng trông không chỉ tốt trên màn hình lớn của máy tính để bàn, mà còn trên màn hình và máy tính bảng nhỏ của điện thoại thông minh. Liệu một trang web thân thiện với thiết bị di động có được thực hiện tốt nhất với Công cụ kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google hay khôngthử. Về cơ bản, có một số cách để tạo ra một trang web di động thân thiện: hoặc sử dụng thiết kế đáp ứng mà điều chỉnh cách trình bày của trang web để hoàn cảnh cụ thể của thiết bị sử dụng, hoặc nó sẽ trả về khác nhau, mỗi phiên bản tối ưu hóa trang web cho các thiết bị khác nhau. Ngẫu nhiên, tính thân thiện với thiết bị di động sẽ sớm trở nên quan trọng hơn, bởi vì Google sẽ sớm chuyển sang chỉ mục được chi phối trên thiết bị di động . Sau đó, chủ yếu là số lượng nội dung di động.
Khả năng lập chỉ mục / Thu thập thông tin : Nội dung nào tốt nhất nếu Google không thể nhận ra, thu thập thông tin và lập chỉ mục. Do đó, điều quan trọng là phải chú ý đến khả năng thu thập thông tin của tất cả nội dung. Điều này không chỉ bao gồm các trang riêng lẻ mà còn bao gồm các tệp CSS và JavaScript được liên kết. Bạn phải đảm bảo rằng không có tệp quan trọng nào bị robots.txt chặn. Cho dù tất cả nội dung quan trọng có thể thu thập dữ liệu hay không, tốt nhất là nên kiểm tra bằng Google Search Console. Ở đó bạn sẽ nhận được một gợi ý nếu các tập tin quan trọng bị khóa. Cũng trong Google Search Console có một tính năng được gọi là "Tìm nạp như Google". Điều này có thể được sử dụng để kiểm tra cách Google xem một trang web.
Tin tức hiện tại và những đóng góp cho SEO kỹ thuật là ở đây .

SEO ngay từ đầu

Tóm lại, tối ưu hóa tại chỗ nên bắt đầu lên kế hoạch cho trang chủ:
  • Cấu trúc tổng thể của trang web trông như thế nào (bảng nội dung, sơ đồ trang web)?
  • Cấu trúc của các trang riêng lẻ trông như thế nào (phần văn bản, hình ảnh)?
  • Cách điều hướng được thiết kế như thế nào?
  • Tôi có thể kiềm chế nội dung nào vì chúng không mang lại giá trị gia tăng nào cho khách truy cập?
  • Có gì trên trang chủ?
  • Tôi sử dụng công nghệ nào (HTML tự tạo, hệ thống quản lý nội dung, v.v ...)?
  • Nhóm mục tiêu của tôi trông như thế nào và tôi muốn tìm từ khóa nào?

Nếu đó là quá nhiều cho bạn - không sao cả! Trên danh sách kiểm tra SEO của chúng tôicó các tiêu chí kiểm tra quan trọng nhất trong một danh sách rõ ràng.

Ảnh bìa © bloomua - Fotolia.com 


Christian Kunz
SEO chuyên gia. Bạn cần lời khuyên cho trang web của bạn? Nhấn vào đây .


Hiển thị Clixado
Ấn phẩm bài viết trên các tạp chí và blog mạnh
Chúng tôi hợp tác với vô số nhà xuất bản và blogger và do đó có thể cung cấp địa điểm bài viết trên hơn 4000 blog trên hầu hết các chủ đề:
    - Xây dựng liên kết bền vững, không có mạng SEO
    - Giá trị hiển thị cao, không có tên miền đã hết hạn
    - Thanh toán một lần, không có hợp đồng
Đối với mỗi ấn phẩm bài viết, chúng tôi tạo nội dung chất lượng cao với ít nhất 400 từ và xuất bản bài viết bằng liên kết DoFollow đến trang của bạn trên tạp chí hoặc blog do bạn chọn.




SEO CHECKLIST

SEO Checklist

BUỔI DIỄN











SEO TƯ VẤN

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tư vấn SEO cho Karlsruhe, Baden và Palatinate

06.340 / 351-943


(At) seo-suedwest.de

TỰ LÀM SEO

Tự làm SEO

ĐƯỢC BIẾT ĐẾN TỪ

Tăng cường trang web

Internet thế giới kinh doanh
SEO United

Bài đăng SEM

webselling

BẬT LOA

WebScout
SEOcruise

CÁC GIẢI THƯỞNG

iBusiness top 100 danh sách các nhà cung cấp dịch vụ SEO
SEO Southwest: Vị trí thứ 5 trong cuộc bầu cử SEO 2014 cho blog SEO tốt nhất của Đức

SEO-united.de Mẹo 12/15

KẾT NỐI NGAY BÂY GIỜ

 
 
  

SEO THUẬT NGỮ

SEO Thuật ngữ

LỊCH SEO 2018

Lịch SEO 2018

SEO VÀ CÁC BLOG CỦA CÔNG CỤ TÌM KIẾM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad