VII. URL động tĩnh so với tĩnh SEO Dr.Nguyen Trung - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

VII. URL động tĩnh so với tĩnh SEO Dr.Nguyen Trung

VII. URL động tĩnh so với tĩnh

Dựa trên phần trước, bạn có thể đã nhận được ấn tượng rằng các thuật toán của các công cụ tìm kiếm cố gắng làm nhục mọi nỗ lực thiết kế để làm cho một trang web tuyệt đẹp. Vâng, nó đã được giải thích lý do tại sao công cụ tìm kiếm không thích hình ảnh, phim ảnh, applet và các tính năng bổ sung khác. Bây giờ, bạn có thể nghĩ rằng các công cụ tìm kiếm quá táo bạo để không thích các URL động. Trung thực, người dùng cũng không yêu các URL như http://domain.com/product.php?cid=1&pid=5 vì các URL đó không nói nhiều về nội dung của trang.
Có một vài lý do chính đáng khiến các URL tĩnh đạt điểm số tốt hơn URL động. Đầu tiên, URL động không phải lúc nào cũng có - tức là trang được tạo theo yêu cầu sau khi người dùng thực hiện một số loại hành động (điền vào biểu mẫu và gửi hoặc thực hiện tìm kiếm bằng công cụ tìm kiếm của trang web). Theo nghĩa nào đó, các trang như vậy không tồn tại đối với các công cụ tìm kiếm, vì chúng lập chỉ mục cho Web bằng cách thu thập thông tin, không phải bằng cách điền vào biểu mẫu.
Thứ hai, ngay cả khi một trang động đã được tạo bởi một yêu cầu người dùng trước đó và được lưu trữ trên máy chủ, các công cụ tìm kiếm có thể bỏ qua nó nếu nó có quá nhiều dấu hỏi và các ký hiệu đặc biệt khác trong đó. Ngày xửa ngày xưa, các công cụ tìm kiếm không lập chỉ mục các trang động, trong khi ngày nay chúng lập chỉ mục chúng nhưng thường chậm hơn so với các trang tĩnh chỉ mục.
Ý tưởng là không hoàn nguyên về HTML tĩnh. Cơ sở dữ liệu định hướng các trang web là rất tốt nhưng nó sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn phục vụ các trang của bạn để các công cụ tìm kiếm và người sử dụng trong một định dạng mà họ có thể dễ dàng xử lý. Một trong những giải pháp của vấn đề URL động được gọi là viết lại URL . Có các công cụ đặc biệt (khác nhau cho các nền tảng và máy chủ khác nhau) viết lại URL theo định dạng thân thiện hơn, vì vậy chúng xuất hiện trong trình duyệt như các trang HTML thông thường. Hãy thử Công cụ viết lại URL bên dưới, nó sẽ chuyển đổi văn bản khó hiểu từ ví dụ trước thành một thứ dễ đọc hơn, như http://mydomain.com/product-categoryid-1-productid-5 .

Công cụ viết lại URL
Nhập URL động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad