YouTube cho phép phí đăng ký và bán hàng hóa của người hâm mộ - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

YouTube cho phép phí đăng ký và bán hàng hóa của người hâm mộ

YouTube cho phép phí đăng ký và bán hàng hóa của người hâm mộ

Nguồn doanh thu mới cho nhà cung cấp video trên YouTube: Các nhà khai thác kênh có hơn 100.000 người đăng ký sẽ có thể bán tư cách thành viên với giá $ 4,99 hoặc Euro mỗi tháng ở châu Âu.
video
YouTube cung cấp cho các nhà cung cấp video theo cách nền tảng để kiếm thêm tiền với phí đăng ký và bán hàng hóa của người hâm mộ. Các nhà khai thác kênh YouTube có hơn 100.000 người đăng ký dự kiến ​​có thể bán tư cách thành viên với giá $ 4,99 hoặc Euro mỗi tháng ở châu Âu.
Khi đó, người xem trả tiền có thể có quyền truy cập vào nội dung bổ sung như luồng trực tiếp. Tại Hoa Kỳ, các nhà cung cấp video cũng sẽ có thể bán hàng hóa quạt trực tiếp từ YouTube. Dịch vụ video của Google hợp tác với nền tảng giao dịch trực tuyến Teespring.

Cạnh tranh với Instagram

YouTube là trình phát video trực tuyến số một với hơn một tỷ người dùng, nhưng đang cạnh tranh với các tác giả, bao gồm cả Instagram. Dịch vụ dựa trên Facebook cũng đã phá vỡ mốc 1 tỷ người dùng và công bố tuần này là nền tảng đầu tiên cho các video dài hơn với IGTV . Có video có thể có thời gian hoạt động tối đa một giờ. Chúng được thiết kế với định dạng dọc để xem trên điện thoại thông minh. Ban đầu, Instagram không quảng cáo trên IGTV, nhưng xem quảng cáo như một nguồn thu nhập cho các tác giả trong tương lai.
YouTube đã nâng cao trở ngại cho các tác giả video kiếm tiền trên nền tảng đầu năm nay. Trước đây, một kênh YouTube có thể chạy quảng cáo sau 10.000 lượt xem video, giờ đây video cần ít nhất 1.000 người đăng ký và video phải được xem ít nhất 4000 giờ trong 12 tháng qua. Động thái này cũng là một phản ứng đối với sự không hài lòng của các nhà quảng cáo có quảng cáo đôi khi xuất hiện cùng với các video không rõ ràng hoặc cực đoan.

Meetrics đo lường số liệu hiển thị cho YouTube

Ngoài ra, có tin tức về khả năng xem trên YouTube: Meetrics của nhà cung cấp cũng sẽ có giá trị hiển thị cho quảng cáo trên YouTube và Đối tác video của Google (GVP) - cho tất cả các thiết bị. Giải pháp được phát triển cùng với Google và có tính đến cả quyền riêng tư và bảo mật của người dùng.
Nó dựa trên các tiêu chuẩn công nghiệp chung, vì vậy ít nhất 50 phần trăm pixel của quảng cáo phải được hiển thị trong ít nhất hai giây, do đó, nó được tính là lần hiển thị quảng cáo.
Kể từ tháng 3, Meetrics đã đánh giá khả năng hiển thị quảng cáo video trên Facebook và Instagram cho các nhà quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad