Điều khoản SEO quan trọng bạn nên biết - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Điều khoản SEO quan trọng bạn nên biết

Điều khoản SEO quan trọng bạn nên biết

bởi Taswir Haider trong SEO
Những người đang viết blog trong một thời gian là nhận thức được tầm quan trọng của SEOnhưng những người chưa bắt đầu cuộc hành trình viết blog của họ chưa nên tìm hiểu những điều cơ bản của SEO . Dưới đây là một số thuật ngữ SEO quan trọng mà mọi người nên biết!

Điều khoản SEO quan trọng

Xếp hạng trang

PageRank là thuật toán mà Google sử dụng để tính toán các trang quan trọng chung liên quan đến vòng web. Ý tưởng thiết yếu ở phía sau giao thức là sự thật rằng một siêu liên kết từ trang web A để có thể trang B được hiển thị khi cuộc bỏ phiếu liên quan đến sự tin tưởng của trang A đến trang web B. Số lượng liên kết cao hơn (được tính theo giá trị của chúng ) vào một trang, khả năng cao hơn là trang là đáng kể.

SERP

SERP là một thuật ngữ SEO biểu thị Trang Kết quả Công cụ Tìm kiếm. Nếu bạn tìm kiếm một từ khóa hoặc cụm từ khóa trên Google và các công cụ khác, đó là danh sách kết quả. Số lượng lưu lượng truy cập tìm kiếm vào blog của bạn phụ thuộc vào thứ hạng mà nó có trong SERPs.

SEM

SEM là một thuật ngữ SEO Là viết tắt của tiếp thị công cụ tìm kiếm, và như tên ngụ ý nó đòi hỏi phải tiếp thị các sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các công cụ tìm kiếm như Google. SEM có thể được chia thành hai phần:
Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa và
Pay Per Click (PPC).
SEO có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, và nó là thực hành kết hợp với tối ưu hóa các trang web để sản xuất các trang của họ có sẵn trong các kết quả công cụ tìm kiếm hữu cơ.
PPC là thực tế mua nhấp chuột từ công cụ tìm kiếm.

Liên kết ngược

Đây là một trong những thuật ngữ SEO quan trọng nhất. Backlinks là tất cả các liên kết trỏ đến trang web của bạn. Backlinks rất quan trọng đối với SEO đơn giản chỉ vì nó ảnh hưởng đến Pagerank của bất kỳ trang web nào, ảnh hưởng đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của nó. Chất lượng backlink là quan trọng, do đó backlinks từ các trang web spam có thể làm giảm giá trị của một trang web trong mắt của công cụ tìm kiếm.

Văn bản neo

Văn bản liên kết thực sự là văn bản có thể nhấp trên trang web. Từ khóa văn bản neo phong phú giúp với SEO vì Google chắc chắn sẽ kết hợp các loại từ khóa với nội dung của trang web.
tầm quan trọng của seo

Thẻ tiêu đề

Thẻ tiêu đề là một trong những thuật ngữ SEO quan trọng nhất và các biến bên trong thuật toán tra cứu của Google. Nó thường là tiêu đề của một trang web. Từ khóa chính của bạn nên được bao gồm trong tiêu đề và tiêu đề hấp dẫn làm tăng tỷ lệ nhấp của trang của bạn.

Sandbox

Về cơ bản, Google có một danh sách riêng biệt, hộp cát, nơi nó lập chỉ mục các trang web được phát hiện gần đây. Khi các trang web dành cho hộp cát, chúng sẽ không được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm cho các truy vấn tìm kiếm thông thường. Không có khoảng thời gian cụ thể bao lâu một trang web mới vẫn còn trong sandbox, tuy nhiên viết nội dung chất lượng và xây dựng liên kết hiệu quả giúp một trang web để đi ra từ sandbox.

Mật độ từ khóa

Các thuật ngữ SEO Mật độ từ khóa là tỷ lệ số lần từ khóa hoặc cụm từ khóa được đề cập trên một trang cụ thể. Công thức cơ bản cho mật độ từ khóa là:
Mật độ từ khóa = Số lần từ khóa hoặc cụm từ khóa xuất hiện / Tổng số từ

Nhồi nhét từ khóa

Vì mật độ từ khóa là một điểm chính trong các thuật toán tìm kiếm trước đó, quản trị viên web bắt đầu trò chơi máy bằng cách tăng mật độ từ khóa với trang web của họ. Đó được gọi là nhồi nhét từ khóa. Từ khóa nhồi có thể trông giống như một trang web spam và bổ sung nó có thể giúp bạn bị phạt.

Không theo

Nofollow là một thuật ngữ SEO hướng dẫn các công cụ tìm kiếm không theo liên kết trên một trang. Điều này chủ yếu được sử dụng cho các liên kết bên ngoài và bạn có thể hoặc không thể sử dụng nofollow cho tất cả hoặc bất kỳ liên kết bên ngoài nào. Khi sử dụng thẻ nofollow cho bất kỳ liên kết nào, công cụ tìm kiếm bỏ qua liên kết đó hoặc chỉ đơn giản coi đó là một văn bản đơn giản.

Liên kết che đậy

Liên kết che giấu là một thuật ngữ SEO được sử dụng để ẩn một liên kết và làm cho nó trông giống như một đẹp. Hầu hết các liên kết liên kết thời gian có vẻ xấu xí và nó là một ý tưởng tốt để ẩn các liên kết này với một plugin để làm cho chúng đẹp. Có rất nhiều plugin che giấu liên kết có sẵn và Gocodes là sự lựa chọn cá nhân của tôi trong số đó.

Robots.txt

Robots.txt là một tệp đơn giản được đặt trong thư mục gốc của miền cho công cụ tìm kiếm biết cấu trúc của trang web. Với Robots.txt, bạn có thể chặn trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm để truy cập từ một trang hoặc thư mục cụ thể, đặc biệt hữu ích cho các thư mục cụ thể và không lập chỉ mục.
SEO là một khái niệm lớn hơn và có nhiều điều khoản SEO thực tế hơn bạn có thể liệt kê xuống. Ở đây các điều khoản SEO cơ bản đã được thảo luận mà nên được hữu ích cho người mới.
Đăng ký RSS, Nhận bản cập nhật miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad