7 sai lầm trong chiến lược xây dựng liên kết của bạn - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

7 sai lầm trong chiến lược xây dựng liên kết của bạn

7 sai lầm trong chiến lược xây dựng liên kết của bạn

bởi Taswir Haider trong SEO
Liên kết xây dựng cấu thành một vai trò quan trọng trong hoạt động SEO cũng như nó có thể tốn kém và tốn thời gian. Nhiều tổ chức lớn thuê ngoài chiến lược xây dựng liên kếtcủa họ nhưng nó thực sự hiệu quả? Có, họ có thể nhận được nhiều nhất từ ​​nó khi họ có toàn quyền kiểm soát quá trình. Trừ khi nó có thể làm hỏng vị trí công cụ tìm kiếm của bạn cũng như danh tiếng.

Những sai lầm phổ biến trong chiến lược xây dựng liên kết

Dưới đây là mô tả 7 sai lầm chiến lược xây dựng liên kết mà mọi người thường làm. Đây là những sai lầm phổ biến nhất trong chiến lược xây dựng liên kết:

1) Lấy các Liên kết Quay lại với thuộc tính 'Nofollow'

Không có nghi ngờ rằng trao đổi liên kết là một cách rất tốt để xây dựng các liên kết trở lại. Nhưng đôi khi trong quá trình trao đổi liên kết, một số làm gian lận và cho rằng bạn có thể đi qua một thuộc tính 'nofollow', mặc dù bạn đã trả tiền cho việc đặt liên kết của bạn. Trên thực tế, đây là một lừa đảo phổ biến mà mọi người phải đối mặt trong chiến lược xây dựng liên kết của họ. Vì vậy, nếu có thể cố gắng kiểm tra định kỳ rằng liên kết vẫn tồn tại hoặc không cũng như không có thuộc tính “nofollow”.

2) Chương trình trao đổi liên kết

Google đã làm cho nó rất rõ ràng rằng họ không cho phép mua liên kết cũng như bán liên kết. Việc trả tiền cho backlinks vào trang web của bạn có thể giống như một cách hiệu quả để có được backlinks nhưng không bao giờ cố gắng làm điều này bởi vì trong trường hợp tốt nhất các liên kết này có thể không tính và trong trường hợp xấu nhất, họ có thể được tính chống lại bạn. Giả sử, Trang web A có liên kết cho Trang web B và ngược lại, Trang web B cũng có liên kết cho Trang web A. Cách tốt nhất là Trang web A kết nối> Trang web B kết nối> Trang web C kết nối> Trang web A.

3) Quay lại các liên kết từ các trang web không liên quan

Nó là rất quan trọng để được liên kết với các trang web có liên quan chỉ khi bạn đang suy nghĩ để liên kết xây dựng. Đây thực sự là một sai lầm chiến lược xây dựng liên kết chung. Ví dụ, một trang web tiếp thị internet liên kết đến một trang web tài chính sẽ không giúp bạn rất nhiều. Để tìm một trang web có liên quan có thể khó khăn nhưng bạn phải tìm ra các trang web có liên quan phù hợp với bạn. Bạn cũng có thể sử dụng tìm kiếm tùy chỉnh trên google để có danh sách các trang web phù hợp, có liên quan đến bạn.

4) Văn bản neo vô dụng

Gốc của backlink chỉ là một mặt của một đồng xu. Các văn bản neo của liên kết quay lại là phía bên kia làm cho backlink hữu ích. Nếu văn bản liên kết không chứa các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn, thì liên kết này hoàn toàn vô dụng.
liên kết xây dựng chiến lược

5) Nhận liên kết hình ảnh

Đôi khi nó được nhìn thấy rằng các bậc thầy web bỏ qua các liên kết trở lại khi họ đang ở trong một vội vàng để có được backlinks. Vì vậy, họ thường bỏ qua các chi tiết nhỏ, chẳng hạn như văn bản neo, rất quan trọng. Họ sử dụng liên kết hình ảnh. Mặc dù một liên kết hình ảnh là tuyệt vời và nó thậm chí có thể mang lại cho bạn một số lượng lớn khách truy cập hơn là một liên kết văn bản nếu hình ảnh hấp dẫn! Nhưng đối với các mục đích SEO, không có gì có thể được so sánh với từ khóa của văn bản neo.

6) Liên kết trao đổi với các trang web có danh tiếng xấu

Liên kết trao đổi là một cách phổ biến để xây dựng backlinks nhưng nó cũng có thể chứng minh vô ích nếu bạn trao đổi liên kết với một trang web có uy tín xấu. Tuy nhiên, nỗi đau thực sự ở đây xuất phát từ các trang web có danh tiếng xấu bởi vì khi bạn được liên kết với các trang web đó, Google diễn giải các loại liên kết này như một sự chứng thực của trang web xấu và điều đó có thể sẽ không có lợi cho bạn.

7) Liên kết đến các trang web tốt đã trở nên tồi tệ

Một sai lầm khác trong chiến lược xây dựng liên kết - có thể xảy ra rằng trang web bạn đã kiểm tra để liên kết xây dựng có thể biến thành xấu! Đôi khi nó có thể xảy ra rằng các trang web đột nhiên bắt đầu xuất bản nội dung lừa đảo và những người khác. Vì vậy, điều quan trọng là để kiểm tra các trang web liên kết lại, nếu không bạn có thể rơi vào vấn đề sau này!
Các liên kết thực sự rất quan trọng và đó là lý do bạn nên chú ý sâu đến các liên kết bạn đang nhận được cũng như nội dung của các liên kết. Đừng coi đây là một sự lãng phí thời gian của bạn. Luôn cố gắng theo dõi các liên kết của bạn.
Nếu bạn có kinh nghiệm tiêu cực trong chiến lược xây dựng liên kết của mình , vui lòng chia sẻ qua các nhận xét.
Đăng ký RSS, Nhận bản cập nhật miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad