Quan trọng Trên các yếu tố tối ưu hóa trang để xếp hạng SEO cao hơn - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Quan trọng Trên các yếu tố tối ưu hóa trang để xếp hạng SEO cao hơn

Quan trọng Trên các yếu tố tối ưu hóa trang để xếp hạng SEO cao hơn

bởi Taswir Haider trong SEO
Khi chúng tôi tối ưu hóa bất kỳ trang web nào cho công cụ tìm kiếm, 2 yếu tố được xem xét nhiều nhất: Trên tối ưu hóa trang và tối ưu hóa Offpage. Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về tối ưu hóa trang trong SEO. Tối ưu hóa trên trang là các yếu tố có tác động đến kết quả tìm kiếm tự nhiên. Bạn có toàn quyền kiểm soát các yếu tố này và có thể tối ưu hóa các bài đăng và trang web của bạn cho những điều này theo phong cách riêng của bạn.

Top Trên trang Tối ưu hóa các yếu tố giúp để có được SERP tốt hơn

Dưới đây là các yếu tố tối ưu hóa trên trang có tác động lớn đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Tiêu đề bài đăng

Tiêu đề là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất đóng vai trò quan trọng trong việc xếp hạng bài đăng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Hơn nữa một tiêu đề tốt và hấp dẫn làm tăng tỷ lệ nhấp của các bài đăng của bạn. Luôn bao gồm từ khóa chính trong Tiêu đề. Hơn nữa Tiêu đề nên được giới hạn trong 67 ký tự bao gồm cả không gian.
Các yếu tố tối ưu hóa Onpage hàng đầu cho xếp hạng SEO cao hơn

Đăng URL

Một yếu tố tối ưu hóa trang quan trọng khác là đăng URL. Đảm bảo rằng bạn đã thay đổi các liên kết cố định mặc định từ Cài đặt trước khi viết bài đăng đầu tiên của mình. Đảm bảo tối ưu hóa URL và bao gồm các từ khóa chính trong đó. Nếu có thể, hãy xóa các từ dừng khỏi URL. Đảm bảo điều  chỉnh các cài đặt cần thiết sau khi cài đặt blog WordPress mới.

Thẻ tiêu đề

Bạn nên triển khai thẻ tiêu đề một cách khôn ngoan trong bài đăng, đặc biệt là thẻ H2 và H3. Trong Wodpress theo mặc định Tiêu đề bài viết là thẻ H1. Triển khai thẻ H2 và H3 trong bài đăng của bạn và bao gồm từ khóa chính cũng như từ khóa phụ một lần (nếu có thể) trong các thẻ. Thẻ H4 ít quan trọng và không cần sử dụng trừ khi cần thiết.

Mật độ từ khóa

Mật độ từ khóa là một cái gì đó mà nên được sử dụng đúng cách để công cụ tìm kiếm có thể xác định các từ khóa trong bài viết của bạn. Làm đậm và in nghiêng từ khóa chính. Bạn có thể sử dụng một plugin SEO cao cấp như Easy WP SEO, ScribeSEO, SEO Pressor để giúp bạn tối ưu hóa từ khóa một cách chính xác.
Mật độ từ khóa tối ưu phải nằm trong khoảng từ 1 đến 2 phần trăm trong bài đăng. Những gì tôi làm là tôi hoàn thành bài đầu tiên theo phong cách riêng của mình và sau đó triển khai từ khóa chính, phụ và LSI trước khi xuất bản để nó không thay đổi ý nghĩa của câu hoặc làm mất chất lượng của bài viết.

Thẻ meta

Mô tả meta hấp dẫn rất quan trọng như tiêu đề bài đăng của bạn. Nó thực sự hoạt động tốt trong các trang kết quả tìm kiếm (SERP) nơi khách truy cập đọc mô tả một lúc và nhấp để xem nội dung bên trong. Mô tả meta nên được giới hạn trong 160 ký tự bao gồm cả dấu cách.
Google đã công bố từ lâu rằng họ không làm trọng lượng các từ khóa meta nữa nhưng bạn có thể bao gồm nó để có thể hoàn toàn khả thi cho các công cụ tìm kiếm khác như Bing và các công cụ tìm kiếm khác.
yếu tố seo quan trọng

Hình ảnh

Bạn nên tối ưu hóa mọi hình ảnh duy nhất cho công cụ tìm kiếm để tối ưu hóa SEO trên trang tối ưu hóa . Công cụ tìm kiếm không thể đọc hình ảnh, họ chỉ có thể đọc văn bản đằng sau nó. Vì vậy, hãy sử dụng thẻ Alt để có thể hiểu hình ảnh là gì. Để biết thêm về các yếu tố tối ưu hóa trang cho hình ảnh, hãy đọc bài viết trước của tôi về cách tối ưu hóa hình ảnh .

Độ dài bài đăng

Đó là giả định rằng bài viết dài hơn (1000+ từ) xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm nhưng điều này không đúng luôn. Các bài viết có độ dài trung bình và nhỏ cũng có vẻ tăng cao do tối ưu hóa đúng và Pagerank của trang web. Chỉ cần cung cấp cho một tìm kiếm của Google và bạn sẽ tìm thấy nhiều bài viết ngắn hơn xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm.
Nhưng đối với trải nghiệm người dùng tốt và đủ thông tin, bài đăng của bạn phải dài tối thiểu 300 từ. Từ kinh nghiệm của tôi, tôi đã thấy bài viết từ 500 ~ 800 từ chiều dài có xu hướng thực hiện tốt nhất trong SERP.

Liên kết

Liên kết giữa các bài đăng giúp tăng cường sức mạnh của bài đăng được liên kết cũng như các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy các trang bên trong nhanh hơn. Interlinking cũng truyền Pagerank từ các trang xếp hạng cao đến thấp. Ngoài ra hãy chắc chắn để giữ cho biến thể trong văn bản achor trong khi interlinking cùng một bài từ một số bài viết khác, để các bài viết xếp hạng tốt hơn cho một số từ khóa.

Từ cuối cùng

Bạn đánh giá thế nào về các yếu tố tối ưu hóa trang trong SEO? Bạn quan tâm đến những yếu tố như thế nào? Chia sẻ ý tưởng của bạn.
Đăng ký RSS, Nhận bản cập nhật miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad